Khi trò chuyện, đàn ông thường đặt những lời này trên môi, thường là vì họ không còn yêu bạn nữa

Nói chung, khi nói chuyện với đàn ông, nếu họ hay nói những lời này thì đa phần là không yêu bạn. Phụ nữ nhớ tránh xa họ ra kẻo phải hối hận.

Khi yêu, đàn ông có thể dành cho người mình yêu bất cứ thứ gì tốt đẹp nhất. Ngược lại, nếu một người đàn ông khi đã hết tình cảm với người yêu, anh ta sẽ không quan tâm tới cảm xúc của đối phương và thường xuyên giận dữ khi nói chuyện.

Vì vậy, khi phụ nữ tiếp xúc với một người đàn ông, cô ấy cũng có thể quan sát giọng điệu và nội dung trong lời nói của anh ấy để phán đoán tình cảm của bạn trai. Nếu nhận thấy nửa kia không quan tâm đến bạn nữa, bạn nên lập kế hoạch sớm cho tương lai của mình.

Phụ nữ không nên lãng phí thời gian của mình vào những người đàn ông không xứng đáng. Chỉ khi trao trọn trái tim cho người đàn ông yêu mình thật lòng, bạn mới có được hạnh phúc như mong muốn.

Nói chung khi nói chuyện với đàn ông, nếu họ hay nói những lời này thì đa phần là không yêu bạn, nhớ tránh xa họ ra kẻo phải hối hận.

Khi trò chuyện, đàn ông thường đặt những lời này trên môi, thường là vì họ không còn yêu bạn nữa-1

1. Khi đàn ông nói câu: "Thích gì cũng được" có nghĩa là anh ta đang rất chiếu lệ khi nói chuyện với bạn

Nếu một người đàn ông không còn yêu bạn nữa, thái độ của anh ấy đối với bạn sẽ rất chiếu lệ, và sẽ không bao giờ quan tâm đến bạn nhiều như trước.

Khi trò chuyện với bạn, anh ấy luôn nói "bất cứ điều gì em muốn" với bạn, có nghĩa là anh ấy quá lười biếng để quan tâm đến bạn và tâm trí của anh ấy đã không dành cho bạn nữa.

Có thể, anh ấy có những người phụ nữ khác trong lòng rồi nên không muốn nói chuyện với bạn. Do đó, dù bạn có hỏi hay bàn bạc gì thì anh ấy cũng sẽ dùng câu này để đối phó với bạn.

Đàn ông khi đã chán bạn từ lâu thì tự nhiên anh ấy không còn muốn nói chuyện với bạn nữa. Thái độ thờ ơ của một người đàn ông thực chất là bằng chứng cho thấy anh ta không còn yêu, chị em nên quan sát thật kỹ.

Một khi đàn ông luôn tỏ ra phớt lờ bạn, nghĩa là trong lòng anh ta không còn yêu bạn nữa. Phụ nữ khi thấy họ có những biểu hiện này thì nên tránh xa, không nên tiếp tục tốn thời gian và công sức vào họ.

Khi trò chuyện, đàn ông thường đặt những lời này trên môi, thường là vì họ không còn yêu bạn nữa-2

2. Khi đàn ông nói câu: "Làm gì thì làm", có nghĩa là anh chán em rồi

Khi trò chuyện, đàn ông thường nói câu "muốn làm gì thì làm", có nghĩa là anh ấy đã chán bạn rồi. 

Anh ấy không muốn tiếp tục đồng hành cùng bạn nhưng lại không thể nói thẳng ra nên mới dùng thái độ thờ ơ để bạn ngầm hiểu. Ngay cả khi bạn nói chuyện một cách nghiêm túc, anh ấy vẫn tỏ ra thờ ơ và chiếu lệ, không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Một khi đàn ông có những dấu hiệu chán đối phương thì anh ấy sẽ không còn yêu nữa. Nếu bạn không kịp thời nhìn rõ con người thật của anh ta thì chính bạn sẽ là người bị tổn thương.

Khi trò chuyện, đàn ông thường đặt những lời này trên môi, thường là vì họ không còn yêu bạn nữa-3

3. Khi đàn ông nói câu: "Biến khỏi đây" có nghĩa là anh ta muốn kết thúc mối quan hệ hiện tại với bạn

Khi bạn yêu một người đàn ông, nếu anh ta thường nói với bạn rằng "hãy biến khỏi đây", điều đó có nghĩa là anh ta đã rất chán ghét bạn và không còn yêu bạn từ lâu. Bất kể là loại quan hệ nào, một khi đàn ông thốt ra những lời như vậy, nó như một câu nói tuyên bố kết thúc mối quan hệ giữa cả hai. Người đàn ông thực sự yêu bạn thường sẽ không bao giờ thốt ra những lời nói tổn thương tới người yêu mình như vậy. Chỉ khi không còn yêu nữa, anh ta mới có thể nói những lời vô tâm để chấm dứt mối quan hệ với bạn thật nhanh. 

Đàn bà khi gặp phải người đàn ông như vậy nhất định phải giữ một cái đầu tỉnh táo và đừng bao giờ có ý định níu kéo anh ta bởi điều đó thật sự không đáng. Bởi một người đàn ông yêu bạn sẽ không nói bất cứ điều gì làm tổn thương bạn ngay cả khi hai người đang giận dỗi nhau. Ngược lại, nếu đã không còn yêu hoặc đã có người khác trong lòng, anh ấy sẽ tỏ ra thờ ơ và không còn nuông chiều bạn nữa. Thay vì lo lắng về những được và mất trong một mối quan hệ, tốt hơn hết bạn nên ra đi một cách đàng hoàng và học cách yêu thương bản thân mình hơn.

Khi trò chuyện, đàn ông thường đặt những lời này trên môi, thường là vì họ không còn yêu bạn nữa-4

Theo An Nhiên - Vietnamnet
 


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.