Khoe mình là doanh nhân lái xe Mercedes 1,4 tỷ đi làm, chàng trai khiến cô gái "té ngửa" trong buổi đầu hẹn hò đầu tiên

Hóa ra, chiếc xe Mercedes khi "hiện nguyên hình" lại như thế này đây!

Bất kỳ ai trước các buổi hẹn hò cũng đều muốn chuẩn bị thật kĩ lưỡng để bản thân xuất hiện thật tuyệt vời và cuốn hút đối phương.

Với phụ nữ thì họ chăm chút rất kĩ cho ngoại hình của mình, gội đầu thơm tho, quần áo là lượt để tạo ấn tượng tốt với anh chàng mình sắp gặp. Còn với phái mạnh thì ngoài chăm lo vẻ ngoài thì nhiều người còn chú trọng đến việc khẳng định tiềm lực tài chính và sự nghiệp của bản thân.

Với đàn ông, sự nghiệp vững chắc thể hiện khả năng gây dựng tổ ấm tương lai. Công việc càng ổn định và có thu nhập càng cao thì càng hấp dẫn phụ nữ. Một trong những yếu tố thể hiện khả năng kiếm tiền của đàn ông chính là bộ đồ họ đang mặc, chiếc đồng hồ họ đeo hay chiếc xe mà họ đang đi.

Đó cũng chính là lý do người đàn ông trong một video viral trên TikTok đã "đánh bóng" bản thân bằng việc lừa bạn gái mới quen qua mạng rằng mình có xe xịn. Video có chút láu cá của anh chàng đã vô tình trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và thu hút đến hơn 1,4 triệu lượt xem chỉ tính trên mỗi trang TikTok cá nhân của anh ta.

Khoe mình là doanh nhân lái xe Mercedes 1,4 tỷ đi làm, chàng trai khiến cô gái té ngửa trong buổi đầu hẹn hò đầu tiên-1

Khoe mình là doanh nhân lái xe Mercedes 1,4 tỷ đi làm, chàng trai khiến cô gái té ngửa trong buổi đầu hẹn hò đầu tiên-2

Anh chàng khoe khoang về chiếc Mercedes

Trong video, anh chàng mở đầu bằng hình ảnh vô lăng của một chiếc xe ô tô Mercedes. Vô lăng hình tròn và cân giữa là biểu tượng ngôi sao ba cánh với ý nghĩa là muốn đưa các sản phẩm của Mercedes thống trị thị trường xe hơi thế giới. Được biết, Mercedes là một hãng xe sang trọng với mức giá không hề dễ thở chút nào. Những người nào sở hữu cho mình một chiếc Mercedes được coi là người có tài chính tốt.

Anh chàng trong video khoe với bạn gái mới quen của mình rằng bản thân có một chiếc Mercedes trị giá 50 nghìn bảng (hơn 1,4 tỷ đồng). Đó là một khoản tiền không nhỏ. Anh chàng đang muốn gián tiếp khoe rằng mình có tài chính ổn định và đó sẽ là một điểm cộng rất lớn cho anh trong mắt cô gái mới quen. Chàng trai này thật là biết cách thu hút phái nữ!

Thế nhưng, phần sau của video tiết lộ vẻ ngoài của chiếc xe anh đang chạy. Đó không phải là một chiếc Mercedes sang trọng nào cả mà chỉ là một chiếc xe tải chở hàng hiệu Tesco. Nghĩa là chàng trai láu cá này đã thay vô lăng cho chiếc xe tải mình sở hữu để đánh lừa cô gái mới quen. Anh thực ra chỉ có một chiếc xe tải để chở hàng phục vụ cho công việc hằng ngày của mình thôi. Bên ngoài là một chiếc xe tải còn tay lái lại "copy" xe Mercedes.

Khoe mình là doanh nhân lái xe Mercedes 1,4 tỷ đi làm, chàng trai khiến cô gái té ngửa trong buổi đầu hẹn hò đầu tiên-3
Hóa ra, đấy là một chiếc Mercedes tự chế.

Khỏi phải nói cô gái đã sốc như thế nào khi nhìn thấy tận mắt chiếc xe đỗ xịch trước mặt để đón mình. Khi cô quen anh chàng này, anh ta khoe với cô mình là một doanh nhân và hàng ngày chạy một chiếc Mercedes trị giá 50 nghìn Bảng. Anh ta còn chụp vô lăng để làm bằng chứng cho cô tin tưởng. Thế mà khi đến nơi thì lại là một anh chàng trong bộ đồng phục lái xe tải cùng một chiếc xe chở hàng hiệu Tesco.


Cô nàng đã sai lầm khi tin một người đàn ông mới quen qua mạng, còn anh chàng cũng rất đáng bị "gõ đầu" vì trò nghịch ngợm thử lòng của mình. Video thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Mọi người đều cười rất khoái chí trước sự tếu táo của chàng trai đó.

Một người bình luận một cách vui vẻ: "Anh ta không có nói dối mà. Đó chính là một chiếc Mercedes thật, nhưng mà là chiếc Mercedes do anh ta tự chế ra". Một người khác nhận xét: "Ý tưởng này rất hay ho và táo bạo. Khi đi hẹn hò mà đói hay khát thì có thể lấy hàng trong thùng xe ra và thưởng thức ngay và luôn haha".

Tuy nhiên, một số người cũng nghiêm túc chỉ trích rằng trò đùa của chàng trai quá lố lăng. Khi anh ta làm vậy, cô gái có đồng ý hẹn hò vì có cảm tình với anh ta thật thì cũng sẽ bị nghi ngờ là ham vật chất của anh ta mà thôi. Một vài người còn cho rằng chàng trai sĩ diện hão và bày trò lừa dối để thu hút phụ nữ hẹn hò với mình, và đây không khác nào một mánh lới lừa đảo.

Thế mới nói hẹn hò qua mạng dù mang lại nhiều tiện lợi và tự do nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bị lừa như cô gái trong video còn nhẹ, nhiều trường hợp nhẹ dạ cả tin khác còn bị lừa tiền, bắt cóc hay tống tiền chỉ vì trót tin những kẻ gian xảo trên mạng xã hội. Vậy nên trong xã hội phức tạp nhiều chiều như hiện nay, tất cả chúng ta phải thật tỉnh táo và sáng suốt để bản thân không bị sập bẫy nhé!

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoe-minh-la-doanh-nhan-lai-xe-mercedes-14-ty-di-lam-chang-trai-khien-co-gai-te-ngua-trong-buoi-dau-hen-ho-dau-tien-162220205080932163.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.