Không màng con nhỏ đứng nhìn, vợ lao vào đánh người mới của chồng cũ, chồng cũ thì chỉ chăm chăm bế nhân tình đang xỉu dưới đất

Tối qua (8/10), dân mạng chia sẻ clip một nhóm cả nam và nữ ẩu đả, chửi bới hỗn loại ở Lào Cai.

Vụ hỗn loạn xảy ra ở giữa đường khuya vắng, hai người phụ nữ cùng một đứa trẻ nhảy vào đánh đập túi bụi một cô gái trẻ đang đi cùng một người đàn ông. 

Không màng con nhỏ đứng nhìn, vợ lao vào đánh người mới của chồng cũ, chồng cũ thì chỉ chăm chăm bế nhân tình đang xỉu dưới đất-1Bài chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Clip vụ ẩu đả

Từ clip có thể thấy một trong hai người phụ nữ đánh là vợ và người đàn ông là chồng của chị này.  Người phụ nữ đi cùng chị vợ lên tiếng: "Bố láo vừa xuống xe đã túm cổ áo đánh tao á". Nghe từ câu này thì có lẽ anh chồng là người khơi mào trước. Thoạt nhìn đây rất giống một vụ đánh ghen, tuy nhiên từ lời qua tiếng lại của các đối tượng liên quan thì hai người đã ly hôn, cô gái đi cùng anh chồng có thể là người mới của anh này và nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả đến từ tình huống liên quan đến cậu con trai (con chung) của hai vợ chồng.

Không màng con nhỏ đứng nhìn, vợ lao vào đánh người mới của chồng cũ, chồng cũ thì chỉ chăm chăm bế nhân tình đang xỉu dưới đất-2

Cô gái nằm ngất xỉu sau khi bị người vợ và một phụ nữ khác tấn công (ảnh cắt từ clip)

Có nhiều luồng thông tin xung quanh sự việc, người cho rằng anh chồng và cô gái đã cặp kè nhau từ trước khi vợ chồng ly hôn nên người vợ mới ức chế như vậy, cũng có người cho rằng đã ly hôn mà còn đi "đánh ghen" thì người vợ sai hoàn toàn. Cụ thể trong clip, người phụ nữ đi cùng chị vợ kể lại người chồng và cô gái đã cặp kè với nhau nửa năm, anh chồng bỏ vợ bỏ con ra ngoài không lo lắng gì. Nhưng anh chồng lại phản bác: "Mày tư cách gì, đi ra, không liên quan đến mày. Tao với mày li hôn rồi tao muốn làm gì tao làm. Mày làm trò này không xong đâu... mày không có quyền cấm tao đâu".

Trong khi đó, chị vợ tố cáo trong thời gian trước ly hôn: "Khi tôi với anh là vợ chồng hợp pháp con này đã láo toét rồi nhé" và cậu con trai từng chứng kiến sự việc.

"Mày thử nghĩ lại xem, mày chơi với con mày, mày bồ bịch, chúng mày ngủ với nhau để con nằm bên cạnh chúng mày còn nói được à. Mày hỏi tất cả mọi người ở đây xem, 3 tuổi nó không biết nói dối nhé. Bố ngủ với gái con nó nằm bên cạnh chịu sao được", người phụ nữ đi cùng được cho là chị của người vợ bức xúc.

Theo Pháp luật và Bạn Đọc, người đăng tài clip cho biết thêm: "Thực ra bên nhà chị vợ không muốn ầm ĩ vì ly hôn rồi. Nhưng thái độ của cô gái kia không chấp nhận được từ lúc họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Tối qua là sinh nhật con trai rồi bố nó dẫn bồ tới thì xảy ra xích mích. Còn chuyện kia là thằng bé chứng kiến bố nó làm chuyện người lớn với nhân tình rồi về kể với mẹ nó. Chị vợ này có nói thì anh ta thái độ. Cuối cùng mới ly hôn đấy".

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là dù vợ chồng đã ly hôn hay chưa và ly hôn vì lý do gì thì hồn nhiên lao vào đấm đá người khác, đấm đá nhau trước sự chứng kiến của con cái như vậy là điều hoàn toàn không nên.

Không màng con nhỏ đứng nhìn, vợ lao vào đánh người mới của chồng cũ, chồng cũ thì chỉ chăm chăm bế nhân tình đang xỉu dưới đất-3
Người chồng bồng nhân tình đã ngất xỉu bỏ đi (ảnh cắt từ clip)

Không màng con nhỏ đứng nhìn, vợ lao vào đánh người mới của chồng cũ, chồng cũ thì chỉ chăm chăm bế nhân tình đang xỉu dưới đất-4Cậu con trai chứng kiến toàn bộ màn ẩu đả của bố mẹ (ảnh cắt từ clip)

"Xem clip và thấy chả ra sao. dù chưa ly hôn hay đã ly hôn cũng không nên đánh ghen trước mặt trẻ, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý trẻ con sau này. Rồi thêm việc mẹ vì đánh ghen mà dính vòng lao lý nữa thì thằng bé càng ảnh hưởng, nhiều trường hợp sinh ra tâm lý phản xã hội từ những vụ thế này", một dân mạng cám cảnh.

Hiện các nhân vật liên quan chưa lên tiếng về vụ việc.

Theo V.A - Vietnamnet


Lào Cai

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.