Làm bạn gái mang thai, nam thanh niên thẳng thừng ra điều kiện: Chỉ cưới khi đứa bé là con trai

Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi vượt quá giới hạn và cô gái có thai. Khi thông báo tin này bạn trai, cô gái chỉ nhận được thái độ thờ ơ và câu nói lạnh tanh: 'Nếu là con trai thì mới cưới'.

'Anh ơi, em hai vạch rồi!', thông tin đó có thể là niềm vui của đôi lứa nhưng với nhiều cặp đôi trẻ chưa có một sự chuẩn bị về điều kiện, tâm lý... thì lại có thể là dấu chấm hết cho một mối tình.

Nhiều anh chàng khi yêu, chinh phục không ngừng hứa hẹn, thề thốt tràn đầy tình yêu và trách nhiệm. Rất nhiều cô gái tan chảy trước 'bản lĩnh đàn ông' có việc gì thì cưới liền, mình có con sớm cho chắc ăn... của bạn trai. Rồi khi dự đoán này xảy ra, không ít cô gái lần nữa bị 'sốc' không chỉ vì việc có bầu mà còn vì sự trở mặt của người yêu.

Mới đây, một cô gái đã than thở chuyện bạn trai rũ bỏ trách nhiệm khi cô mang bầu. Cụ thể, chàng trai này đưa ra lý lẽ nếu đẻ con trai thì sẽ cưới, còn đẻ con gái thì một là phá, hai là tự lo cho mình.

Làm bạn gái mang thai, nam thanh niên thẳng thừng ra điều kiện: Chỉ cưới khi đứa bé là con trai-1

Câu chuyện mang thai con gái bị bạn trai từ chối cưới khiến dân mạng bức xúc.

'Em là single mom rồi mọi người ạ.

Có lẽ hôm nay là 1 ngày vui lẫn nỗi buồn đối với bản thân em. Em và người yêu yêu nhau được gần 1 năm, anh ấy khi yêu luôn đối xử tốt với em, là chỗ dựa khiến em đặt niềm tin rằng đây chính là người đàn ông mà em cần. Tuy yêu nhau như vậy nhưng cả hai cũng chẳng bàn gì tới chuyện tương lai cưới xin thế nào.

Hôm vừa rồi em bị chậm kinh hơn 1 tuần thì dùng que thử phát hiện 2 vạch. Em có báo tin cho anh nhưng anh lại có vẻ không muốn đón nhận, bảo cưới luôn bây giờ thì sớm quá. Đến tối cùng ngày anh nhắn tin là anh suy nghĩ kỹ rồi, anh sẽ cưới em. Lúc đó đang vui trở lại thì anh nói thêm với một điều kiện là đứa bé đó phải là con trai.

Em mới thắc mắc là con nào mà chẳng là con thì anh kêu bố mẹ anh muốn đứa đầu phải là con trai cho chắc cú, nếu không phải thì không cưới xin gì cả. Em thẫn thờ buồn cả tối không ngủ được vì không nghĩ anh lại là người như vậy.

Ban đầu em đi siêu âm lúc 5 tuần, bác sĩ nói chưa rõ giới tính, tới đủ 12 tuần thì quay lại, anh vẫn giữ quan điểm là con trai mới được cưới, không thì một là bỏ hai là em tự đi mà nuôi, quan điểm của em thì dù có là con gì đi chăng nữa em vẫn sẽ giữ.

Đến hôm đủ 3 tháng, bác sĩ nói là bé giống mẹ. Nước mắt em ngay sau đó tràn ra, bác sĩ và chị y tá hỏi tại sao thì em bảo 'cháu phải nuôi con một mình rồi, bạn trai cháu không cưới nếu như cháu mang thai con gái'. Bác sĩ động viên bảo thằng đàn ông khốn nạn như vậy không phải tiếc gì cả.

Vậy là em trở thành single mom rồi mọi người ạ, chỉ biết trách mình ngu ngốc khi chọn niềm tin nhầm người, nhưng nhìn con qua ảnh siêu âm lại phải tự nhủ mình phải vững tiếp thôi'.

Làm bạn gái mang thai, nam thanh niên thẳng thừng ra điều kiện: Chỉ cưới khi đứa bé là con trai-2

Cô gái sốc khi thông báo 2 vạch và giới tính con cho người yêu. Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, hàng trăm lượt bình luận của các dân mạng đã để lại dưới bài viết. Các chị em thi nhau vào cho lời khuyên cô gái nên làm gì và xử lý anh chàng kia như thế nào.

Phần đa mọi người đều khó chấp nhận được một anh người yêu như thế. Lúc yêu thì ngọt nhạt để chiếm được trọn vẹn cả tâm hồn lẫn thể xác của bạn gái xong đến lúc 'vui chơi để lại hậu quả' thì lại tìm cách trốn tránh. 

Tài khoản Thủy Nguyễn gay gắt: 'Tiễn vong luôn gái ơi, mình là con gái độc lập tự chủ sợ gì không nuôi được con. Đàn ông dám làm dám chịu, người ta đi ăn xin còn nuôi được con'.

Tài khoản Hoàng Hồng Ngọc bình luận: 'Hèn quá, bạn nên bỏ đi thôi. Trước mình có thai, chồng mình nhảy cẫng lên sung sướng đi khoe khắp nơi đòi rước luôn cơ. Nói chung là trước hết người ta phải yêu con mình chứ như thế này ông ấy cũng thuộc dạng ham chơi ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân thôi chứ nghĩ được cho ai'.

Tài khoản Hồ Thanh Loan nhận định: 'Một người đàn ông yêu mình thì sẵn sàng chịu trách nhiệm. Đây bạn còn phát hiện ra người ta và cả gia đình họ đều trọng nam khinh nữ, bảo thủ và nếu bạn có lấy người ta cũng không sướng được đâu'.

Hy vọng qua đây các bạn trẻ sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân, trước khi làm việc gì cần phải suy nghĩ thấu đáo và phải biết chịu trách nhiệm với bất cứ việc làm hay quyết định nào của bản thân, tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mang-thai-3-thang-co-gai-bi-nguoi-yeu-doi-neu-la-con-trai-moi-cuoi-con-gai-phai-bo-hoac-tu-nuoi-2053192.html

người yêu

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.