Lời khuyên của một bà mẹ: Người đàn ông có 3 thói quen này khi ăn thì không thể lấy, dù có thích đến mấy!

Khi yêu, phụ nữ hãy thật tỉnh táo để chọn được người đàn ông phù hợp, xứng đáng với mình và đừng quên lời khuyên của bà mẹ dưới đây nhé!

Khi yêu đa phần ai cũng mong nhận được sự chấp thuận của các thành viên trong gia đình. Nếu được sự đồng tình và đồng ý của mọi người thì mối quan hệ của hai bạn sẽ rất ổn định và suôn sẻ, đồng thời cũng giảm thiểu được sự xung đột với nhau. Thông thường, những người lớn tuổi trong gia đình là những người đã từng trải và có vốn sống phong phú hơn chúng ta nên họ sẽ hiểu rất nhiều điều. Họ không muốn thế hệ sau sẽ đi theo những con đường không đúng đắn, vì vậy, những gợi ý hoặc lời khuyên của người lớn tuổi đôi khi rất chính xác. Và đây là những lời khuyên quý báu từ một người mẹ: "Hãy quan sát trong khi ăn, nếu con trai có “ba thói quen” này thì không thể lấy, cho dù bạn có thích họ đến đâu":

Thứ nhất là con trai cố tình đến muộn

Khi được hẹn đến nhà bạn gái hoặc đi ăn với bạn gái, đàn ông tuyệt đối không được đến muộn. Theo lẽ thông thường thì đàn ông nên đến sớm hơn để đợi phụ nữ bởi phụ nữ mỗi khi ra ngoài, đều cần trang điểm một chút cho thật xinh tươi, nhất là khi có hẹn với bạn trai lại càng phải chỉn chu trong cách ăn mặc và ngoại hình. Vì vậy nên phụ nữ sẽ cần nhiều thời gian chuẩn bị hơn nên thường là người đến sau. Nếu trong các cuộc hẹn, phụ nữ thường có mặt trước thì có một vấn đề lớn cần phải chú ý, vì điều đó chỉ có thể chứng tỏ rằng trong lòng anh ấy không coi trọng cuộc hẹn với bạn. Và với một người đàn ông không coi trọng bạn như vậy, cho dù có kết hôn đi chăng nữa thì cũng không dám chắc sau này anh ấy sẽ thay đổi và một vài lần thất hứa cũng là chuyện không hiếm khi xảy ra.

Lời khuyên của một bà mẹ: Người đàn ông có 3 thói quen này khi ăn thì không thể lấy, dù có thích đến mấy!-1

Thứ hai là chỉ gọi món mà anh ta thích 

Một người đàn ông không quan tâm đến khẩu vị của người khác khi gọi đồ ăn sẽ không thể quan tâm đến cảm xúc của người khác trong cuộc sống của mình, và trong mắt anh ta chỉ có mình mà thôi. Một người đàn ông quá ích kỷ sẽ khó cảm thông trong hôn nhân, khó đi sâu vào thế giới nội tâm của phụ nữ để nhìn và khó hiểu được tâm tư của cô ấy. Hôn nhân ngoài tình yêu thì cũng cần có sự thấu hiểu và cảm thông, nếu đối phương lúc nào cũng cho mình là đúng, chỉ lo cho bản thân mình thì sớm muộn tình cảm hai người cũng xảy ra mâu thuẫn và rất dễ rạn nứt.

Lời khuyên của một bà mẹ: Người đàn ông có 3 thói quen này khi ăn thì không thể lấy, dù có thích đến mấy!-2

Thứ ba là tùy ý quát mắng người khác 

Ví dụ đơn giản nhất là khi đi vào nhà hàng ăn, bạn trai có thái độ cư xử thô lỗ với người phục vụ. Điều này có thể cho thấy người đàn ông này khá coi thường người khác, không có phẩm chất tốt và thường sẽ có xu hướng bạo lực gia đình trong tương lai. Anh ta đối xử với người phục vụ như vậy thì sau này anh ta hoàn toàn có thể làm như vậy với bạn.

Lời khuyên của một bà mẹ: Người đàn ông có 3 thói quen này khi ăn thì không thể lấy, dù có thích đến mấy!-3

Những lời khuyên trên có giúp ích gì cho bạn không? Khi chọn người đi cùng mình đến hết cuộc đời, bạn vẫn phải để mắt và nhìn thật kỹ, đừng để mình phải hối hận cả đời nhé.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


hẹn hò

lấy chồng

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.