"Lột trần" bản chất của đàn ông khi "trên giường", dù anh ta có đến trăm nhân cách cũng không qua được mắt bạn

Có không ít người đàn ông bình thường cư xử tử tế, lịch thiệp là vậy song khi "trên giường", anh ta như biến thành một nhân cách khác.

Nhân cách ấy có thể khiến chị em bị khó chịu vì nó mang sự kiểm soát, điều khiển lớn, làm cho "cuộc yêu" như thế trận một chiều. Khi đó, màn "ân ái" quá đỗi áp lực, khiến chúng ta rơi vào trạng thái "trả bài" vô nghĩa. Dần dần, những cảm xúc thăng hoa cũng tan biến theo như một hệ lụy tất yếu.

Vậy nên điều quan trọng là phải tinh tế nhận ra những biểu hiện của người đàn ông trong "cuộc yêu". Nếu anh ta thể hiện tốt và khiến chị em hài lòng, chúng ta cũng đừng ngần ngại trao hết cả thân xác và con tim. Bằng không, đừng cho anh ta đặc quyền tuyệt vời ấy, hoặc nếu đối phương là chồng, bạn cần nghiêm túc chấn chỉnh để cải thiện chất lượng "yêu". 4 biểu hiện của người đàn ông chuẩn mực dưới đây chính là tiêu chí chị em nên tham khảo để đánh giá khách quan bạn tình.

"Dạo đầu" kỹ lưỡng, không vồ vập

Người đàn ông tinh tế sẽ luôn hiểu rằng "dạo đầu" là một bước cực kỳ quan trọng của "cuộc yêu" hiệu quả. Mặc dù cảm hứng của hai người đang đẩy dần lên nhưng nếu quá vội vã thì khó kéo dài sự thăng hoa, nống nhiệt. Vậy nên "dạo đầu" sẽ giúp kiềm chế cảm xúc, làm cho màn "ân ái" bền bỉ. Hai người cũng có thêm thời gian để âu yếm đối phương, thể hiện tình cảm và xa hơn là gắn kết.

Lột trần bản chất của đàn ông khi trên giường, dù anh ta có đến trăm nhân cách cũng không qua được mắt bạn-1

Mặt khác, người đàn ông coi trọng chuyện "dạo đầu" còn bởi anh ta sợ bạn sẽ bị đau, muốn chị em từ từ bắt nhịp cùng "cuộc yêu". Ngược lại, với những kẻ vồ vập, thích lao vào nhau quá mãnh liệt thì một là thiếu tinh tế, hai là chỉ biết nghĩ tới cảm xúc cá nhân mà không tôn trọng đối phương.

Luôn hỏi cảm nhận của bạn, theo dõi nhất cử nhất động
Không nhiều người đàn ông làm được điều này, bởi từ sâu bên trong bản tính của họ là muốn được kiếm soát, nắm thế chủ động. Trên thực tế, phụ nữ khó đạt cực khoái hơn đàn ông, trong khi sự hưng phấn của phái mạnh thì rất dễ để đạt được. Vậy nên người thực sự tinh tế sẽ hỏi cảm nhận của bạn, anh ta muốn biết bạn có đang thoải mái hay không.

Từng biểu hiện dù là nhỏ nhất như cái nhăn mặt, cú đẩy tay nhẹ nhàng cũng sẽ báo hiệu cho người đàn ông biết rằng chúng ta đang thiếu thoải mái hoặc cần chậm lại. Chị em cũng nên nhớ đừng dễ dàng trao gửi cảm xúc cho những người quá vô tâm. "Cuộc yêu" là chuyện từ hai phía, không thể một bên vui vẻ và một bên mang tâm thế "phục vụ".

Đặt tình cảm và sự gắn kết về mối quan hệ lên trước cảm giác thăng hoa thể xác

Sẽ thật sai lầm nếu chúng ta cho rằng tình dục chỉ là sự giao hòa về thể xác mà bỏ qua yếu tố gắn kết cảm xúc. Chỉ người đàn ông tinh tế và thấu hiểu mới nhận ra điều này. Anh ấy sẽ muốn trao đi tình cảm của mình thông qua vô vàn hành động, cử chỉ nhỏ như nụ hôn nhẹ nhàng, cái vuốt tóc tinh tế, hoặc thậm chí là kê một chiếc gối ở dưới hông cho người phụ nữ.

Trong khi "yêu", anh ấy cũng chăm giao tiếp bằng lời nói, trao đi câu yêu thương như để vỗ về, thể hiện sự ga lăng của đàn ông. Lúc ấy, chúng ta cũng hãy đáp trả lại bằng những lời khen ngợi để làm chất xúc tác thúc đẩy thăng hoa.

Vẫn đối xử ân cần sau khi "tàn cuộc"

Đây là một đặc điểm cực quan trọng phân biệt người đàn ông tinh tế và vô tâm. Hãy chú ý đến những biểu hiện sau khi kết thúc "cuộc yêu" của đối phương. Nếu anh ta chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, vội vã lao vào nhà vệ sinh thì thật đáng tiếc và bất công. Chúng ta cần phải nói chuyện thẳng thắn để chấn chỉnh lại sự hời hợt ấy. Nếu không, chị em sẽ cảm thấy tủi thân, giống như mình đang bị bỏ lại phía sau vậy.

Và sẽ thật tuyệt vời nếu sau khi "ân ái", người đàn ông vẫn nằm cạnh bạn, tâm sự một chút rồi cùng chúng ta đi vệ sinh cơ thể. Đồng thời, người đàn ông tinh tế, xứng đáng để tin tưởng cũng sẽ hỏi cảm nhận của chúng ta, thậm chí là nấu một món gì đó thật ngon để nạp năng lượng. Nói tóm lại, bạn nên ghi nhớ 4 dấu hiệu ở trên đây để đánh giá khách quan về người bạn tình của mình nhé.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lot-tran-ban-chat-thuc-su-cua-dan-ong-khi-tren-giuong-du-anh-ta-co-den-tram-nhan-cach-cung-khong-qua-duoc-mat-ban-162213008001506150.htm

chuyện phòng the


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.