Màn bắt gian chồng với tình cũ gây sốc: Kẻ phản bội cúi đầu nín họng, từng lời của người phụ nữ khiến dân mạng cực xót xa

Tình huống này ngay lập tức đã nhận về nhiều đồng cảm với hoàn cảnh của chị vợ. Tuy vậy, khi tình cảm đã cạn, cũng nên dứt khoát rời bỏ mối quan hệ đã chẳng còn ý nghĩa này.

Người ta thường nói "tình cũ không rủ cũng tới", câu chuyện hôn nhân mới đây được đăng tải lên MXH là một trường hợp như vậy. Clip ngắn ghi lại cảnh cô vợ bắt gian chồng và nhân tình là người yêu cũ đang bên nhau khiến người xem không khỏi xót xa. Ngay sau khi bị tiết lộ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút đến hàng trăm ngàn lượt xem.

Màn bắt gian chồng với tình cũ gây sốc: Kẻ phản bội cúi đầu nín họng, từng lời của người phụ nữ khiến dân mạng cực xót xa-1

 

Màn bắt gian chồng với tình cũ gây sốc: Kẻ phản bội cúi đầu nín họng, từng lời của người phụ nữ khiến dân mạng cực xót xa

Toàn bộ đoạn clip, chúng ta dường như chỉ nghe thấy những lời nói xót lòng của người vợ. Trong khi đó, chồng cô mặc phanh áo và nhân tình mặc váy ngắn thì cúi đầu ngồi ở trên ghế. Nhiều người đoán rằng, rất có thể cặp gian tình vừa trải qua một màn "ân ái" và bị bắt tại trận nên mới không kịp thay đồ.

Cô vợ bắt gian tại trận chồng và tình nhân. (Nguồn: TikTok)


Đi cùng người vợ là 2-3 người đàn ông được cho là người thân. Dòng caption của chủ clip đã ghi rõ "Lại là ngoại tình với người yêu cũ".

Mở đầu clip, người vợ lên tiếng: "Một thằng chỉ biết bỏ bê vợ con không quan tâm đến vợ con thế này thế kia. Ngày xưa chị có lấy chứ bây giờ không bao giờ chị lấy đâu. Mà trong thời gian tao với nó đang ở với nhau, con tao đang ốm, mà chúng mày đi chơi với nhau à hả? Đi chơi với nhau tao gọi điện mà bảo là đi cửa hàng à?".

Sau đó, cô nói những lời thể hiện sự bực tức rõ ràng: "Đẹp mặt! Không có gì đấy?".

Phải nói, những lời lẽ là bằng chứng của người vợ có lẽ đã chạm trúng "tim đen" của cặp gian tình, khiến cho họ không thể phản kháng. Cũng cần khen ngợi cho sự văn minh của người vợ khi giữ được bình tĩnh, không xảy ra xô xát hay chửi tục. Người phụ nữ trong hoàn cảnh này được dân mạng đánh giá là vô cùng tinh tế, cao tay. Ai nấy đều lên án hành động không thể chấp nhận nổi của cặp gian tình kia.

Chẳng một người phụ nữ nào muốn thấy cảnh chồng mình dan díu với nhân tình. Nhưng cuộc sống lại quá nghiệt ngã, đôi khi bạn sẽ phát hiện mọi thứ vào lúc bản thân tuyệt vọng nhất. Song đừng bao giờ cúi đầu nín lặng, hãy thẳng thắn đối diện với sự thật. Mong rằng với bản lĩnh của người phụ nữ, chắc chắn cô sẽ tìm được giải pháp tốt cho bản thân.


Theo NguoiDuaTin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/man-bat-gian-chong-voi-tinh-cu-gay-soc-ke-phan-boi-cui-dau-nin-hong-tung-loi-cua-nguoi-phu-nu-khien-dan-mang-cuc-xot-xa-tintuc814769

người yêu cũ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.