Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để "xanh chín"

Chứng kiến màn đánh ghen gay cấn như phim hành động, người đi đường cho rằng chị vợ rất "cứng", còn gã chồng phản bội kia thì thật khó thông cảm.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện 1 clip đánh ghen của 1 chị vợ nọ. Theo đó, bắt quả tang chồng đang lái xế hộp đưa nhân tình đi hú hí, chị vợ đã nhảy bổ trên trước đầu xe ô tô để "xử đẹp" đôi mèo mả gà đồng.

Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để xanh chín-1Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để xanh chín-2

Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để xanh chín-3

Hình ảnh chị vợ nhảy bổ lên mũi xế hộp để dạy bảo chồng và cô bồ.

Từ clip của người đi đường quay lại có thể thấy, khi biết được chồng đang ở chung với cô bồ, chị vợ cùng người bạn của mình đã chặn trước cửa xe, yêu cầu 2 người xuống để nói chuyện đàng hoàng.

Tuy nhiên gã chồng đó không chịu nói lý lẽ, còn cứng đầu định rồ ga để tẩu thoát. Biết không thể nói lý, chị vợ có pha xử lý rất cứng.

Chị nhảy lên mui xe, ra sức phá vỡ kính chắn gió để quyết lôi nhân tình của chồng ra ngoài nói chuyện "xanh chín".

Người đi đường chứng kiến cảnh anh chồng rồ ga định phóng đi, bên trên mũi xe có chị vợ đang đứng vắt vẻo. Bên cạnh cửa phải có cô bạn của nữ chính đang đu vào gương để khỏi bị kéo rê trên đường... thì cảm thấy thật sự phẫn nộ. Gã phản bội đã phụ bạc vợ mình, lại còn định tẩu thoát. Cách anh ta phóng xe đi có thể gây nguy hiểm cho 2 người phụ nữ ở ngoài.

Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để xanh chín-4
Gã chồng định rồ ga bỏ đi, mặc vợ và 1 người phụ nữ đang đánh đu bên ngoài xe

Nhắc đến chồng ngoại tình, còn ra sức bảo vệ nhân tình, không riêng gì chị vợ mà dân mạng cũng cảm thấy giận sục sôi. Mọi người liền hỗ trợ chị vợ, chặn đầu xe kia lại để chị có thể "xử đẹp" 2 người này.

Màn đánh ghen gay cấn như phim hành động: Vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để xanh chín-5
Người đi đường đã giúp chị vợ chặn xe gã chồng phản bội.

Clip đánh ghen chỉ vỏn vẹn có 1 phút nhưng đúng là li kỳ như phim hành động. Dân mạng nhanh chóng thể hiện nhiều bình luận phía dưới. Có người ủng hộ chị vợ nên xử lý mạnh tay cặp gian dâm này. Nhưng có người cho rằng hành động của chị vợ là quá nguy hiểm và dại dột. Và người thiệt chỉ là chính chị mà thôi.

Hiện chưa rõ kết quả sau màn đánh ghen ra sao nhưng clip vẫn đang nhận về "bão" quan tâm của dân mạng.

Dẫu biết rằng chuyện ghen tuông, tức giận khi chồng ngoại tình là điều vô cùng bình thường, tuy nhiên cách hành xử sau đó của vợ phải thật sự bình tĩnh và văn minh. Việc đánh đập hay gây rối do ghen tuông là điều không nên làm. Liều mình vì một kẻ phản bội thật sự không đáng. Có thể người ta cũng tức giận cùng cô vợ nhưng số khác lại ngao ngán vì sự bất chấp, liều mình quá mức của cô.

Biết đâu chuyện đánh ghen như thế sẽ gây ra các hậu quả khó lường. Vậy mới nói, hãy cố xử lý tình địch một cách văn minh và khiến tất cả ngả mũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-danh-ghen-gay-can-nhu-phim-hanh-dong-vo-nhay-thang-len-dau-xe-hop-dap-vo-kinh-loi-nhan-tinh-cua-chong-ra-de-xanh-chin-162213103220515204.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.