Màn "xóa vết" người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần "đè cho nhau chiếc khẩu trang"

Những hành động, lời nói cũng là một cách để minh chứng cho tình yêu nhưng liệu hình xăm có phải là cách thức quyết liệt nhất để thể hiện tình cảm?

Khi đang yêu, ai chẳng muốn làm ra vài hành động vô cùng lãng mạn, đặc biệt để chứng tỏ tình yêu. Ngay khi tình cảm lên ngôi thì bất cứ một phương thức nào, miễn là có thể minh chứng cho tấm lòng thì họ lựa chọn. Nhưng về sau, nếu tình yêu tan tành thì việc "xử lý" kéo theo vô vàn vấn đề.

Nữ ca sĩ biến tấu cho hình xăm bạn trai trên thân thể mình
Những ngày qua, dân mạng được một phen xôn xao trước thông tin ca sĩ Đạt G chia tay với cô bạn gái - nữ ca sĩ Du Uyên.

Không chỉ "đường ai nấy đi", họ đã có một màn "đấu tố" khá oanh liệt trên mạng xã hội. Hàng loạt những mâu thuẫn được đưa ra. Trên facebook chính chủ, Du Uyên liên tiếp có động thái tố bạn trai vũ phu, đòi động tay chân với mình và bị đe dọa: "Gặp ở đâu đấm ở đó". Rõ ràng, tin tức này khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang.

Sự tan vỡ ấy cũng khiến người hâm mộ của cả hai chợt nhớ đến một chi tiết: Du Uyên sẽ xử lý hình xăm Đạt G trên cánh tay của mình như thế nào.

Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-1
Du Uyên và hình xăm Đạt G trên cánh tay.

Khi cả hai còn mặn nồng, Du Uyên đã xăm hình bạn trai lên cánh tay phải. Trong nhiều tấm hình sau đó, khi mặc áo để lộ cánh tay, người ta vẫn nhìn thấy gương mặt của nam ca sĩ sinh năm 1995.

Bởi vậy, hình xăm đó lại là một vấn đề khó nhằn khi tình đã tan, làm cách nào xử lý đây?

Nữ ca sĩ trẻ đã có một cách thức khiến người ta bất ngờ. Không cố xóa hay xăm đè lên hình cũ, Du Uyên nghĩ ra biện pháp đeo khẩu trang và thêm kính mắt cho hình Đạt G. Nhìn một cách kỹ càng hơn, dường như cô còn "mặc" cho nhân vật một bộ đồ đen, lưng đeo kiếm theo đúng phong cách Ninja.

Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-2Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-3
Cô nàng đã chỉnh sửa hình xăm khi chia tay.

Rõ ràng, đây là một cách thức biến tấu khá thông minh và cũng không kém phần hài hước. Từ hình Đạt G ban đầu, Du Uyên đã biến hình xăm thành một nhân vật khác và có ý nghĩa khác.

Đúng là một khi chia tay thì cái cơ bản nhất liên quan đến tình cũ cũng nên biến mất.

Xem các hình được đăng trên facebook của Du Uyên, có vẻ như trước đó cô đã chỉnh sửa hình xăm này. Hình xăm Đạt G được đeo kính trước rồi gần đây mới đeo khẩu trang kín mít, thay sang bộ đồ tối màu. Điều này khiến người ta liên tưởng đến việc dường như xích mích của cặp đôi đã diễn ra khá lâu trước đó.

Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-4
Trước đó cô đã "đeo kính" cho hình xăm bạn trai.

Du Uyên không phải là nhân vật duy nhất từng tìm cách vật lộn với hình xăm về tình cũ. Trước đó, trên mạng xã hội đã từng có hàng loạt câu chuyện như thế.

Khi tình yêu lên ngôi, nhiều cặp đôi muốn xăm tên, tuổi, hình ảnh của đối phương lên thân thể. Sau đó tình cảm có "biến", họ điên đầu để tìm cách xóa bỏ nó, biến hình ban đầu thành một ý nghĩa khác, mong cho người ta không liên tưởng đến người cũ.

Điển hình như anh chàng dưới đây. Khi còn yêu xăm gương mặt bạn gái lên ngực. Đến lúc tình tan, anh trịnh trọng xăm nốt lên gương mặt cô một chiếc khăn che gần như toàn bộ, chỉ lộ ra mỗi đôi mắt.

Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-5
Nam thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt hình xăm người yêu cũ.

Không rõ sửa như thế này có giúp cho "người đến sau" không nhận ra hình cũ là gì hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là thanh niên này phải chịu đau đớn và tốn kém kha khá cho màn sửa chữa này.

Dù bằng cách nào đi nữa thì rõ ràng, vẫn mang đến sự đau đớn, tốn kém hay thậm chí không ít sự lo lắng, phiền toái cho chính chủ.

Làm thế nào để xử lý các hình kỷ niệm sau chia tay?

Nếu như không xăm đè, không xóa, không biến tấu thì có cách thức nào để sau khi chia tay, người ta thôi hối hận về một hình xăm không nhỉ?

Phương pháp đơn giản và ít tốn kém, ít hối hận nhất chính là đừng-nên-xăm

Tất cả những thứ thuộc về tình yêu như tên, tuổi, kỷ niệm... đừng dại dột gì mà xăm lên người. Xăm gần như là một cách thức khó có thể xóa đi nhất, chưa nói việc xử lý sau này còn có thể ảnh hưởng sức khỏe, thẩm mỹ. Lúc nào nhìn thấy hoặc sờ vào, bạn cũng sẽ bị gợi nhớ về ký ức kém đẹp mà bạn đã cố ý bỏ qua.

Màn xóa vết người cũ của nữ ca sĩ nổi tiếng xôn xao MXH: Khi tình yêu kết thúc cũng là lúc ta cần đè cho nhau chiếc khẩu trang-6


Như Du Uyên, dù cô đã mặc áo mới, đeo mắt kính, đeo khẩu trang cho hình xăm kia nhưng rõ ràng ai nhìn vào, ai biết chuyện cũng hiểu đó chính là hình xăm của ai. Chỉnh sửa đi chỉ là khuất đi một chút, những ý nghĩa đằng sau hay những ảnh hưởng nó mang đến thì có cách nào xóa đi nổi đây.

Vậy mới nói, có nhiều cách thức thể hiện tình cảm mặn nồng giữa cả hai, đâu nhất thiết phải chọn cách "không có nước quay đầu" như thế.

Xăm hình nhau lên người đâu phải là một quân bài bảo đảm cho tình yêu và cũng đâu phải cách duy nhất minh chứng cho tình cảm chân thành. Tình yêu sẽ đi từ trái tim đến trái tim, thể hiện trong từng hành động, lời nói hay suy nghĩ. Bởi vậy, nếu không muốn rơi vào tình trạng quay cuồng xử lý nếu chẳng may chia tay mà đã "lỡ" xăm lên người thì ngay từ đầu hãy biết cách nói không!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-xoa-vet-nguoi-cu-cua-nu-ca-si-noi-tieng-xon-xao-mxh-khi-tinh-yeu-ket-thuc-cung-la-luc-ta-can-de-cho-nhau-chiec-khau-trang-162212704180614356.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.