Mẹ chồng tuyên bố thưởng 1,5 tỷ nếu đẻ một cháu, con dâu sinh liền tù tì 3 con trong 6 năm

Đây là câu chuyện có thật đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Không ít chị em phụ nữ nghe chuyện đều tắm tắc thèm muốn, thậm chí còn hài hước muốn “xin vía” người mẹ chồng xịn xò này.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu xưa nay nổi tiếng phức tạp với đầy rẫy những câu chuyện mâu thuẫn, cơm không lành canh không ngọt. Thế nhưng trường hợp của mẹ chồng Trần Thị Hợp (59 tuổi) và có cô con dâu Nguyễn Thị Cẩm Tiên (25 tuổi) ở Cần Thơ lại hoàn toàn khác khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Mẹ chồng tuyên bố thưởng 1,5 tỷ nếu đẻ một cháu, con dâu sinh liền tù tì 3 con trong 6 năm-1

Theo đó bà Hợp là một nhà kinh doanh bất động sản và có tư tưởng khá hiện đại. Mặc dù ban đầu bà còn ngăn cản con trai và con dâu yêu nhau vì cả 2 không hợp tuổi, xong do thấy đôi trẻ quá yêu nhau nên bà cũng đồng ý. Đến khi con trai kết hôn, người mẹ chồng này còn hết mực quan tâm vun vén, thậm chí còn chơi lớn khi tuyên bố thưởng lớn 1,5 tỷ đồng mỗi khi con dâu sinh một đứa cháu.

Được mẹ chồng hết lòng ủng hộ, chị Cẩm Tiên cũng đã không phụ lòng bà khi sinh liền tù tì 2 bé gái và 1 bé trai đáng yêu trong vòng 6 năm. Chị Cẩm Tiên vui vẻ chia sẻ: “Từ khi sinh con thứ hai, mẹ chồng thưởng luôn 1,5 tỷ đồng/một bé. Trang sức trên người tôi cũng đều của mẹ chồng cho, bao gồm chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,2 tỷ đồng”.

Không chỉ vậy, bà Hợp còn đầu tư cho nàng dâu tốt phước này khởi nghiệp kinh doanh, khuyến khích cô “đại trùng tu” nhan sắc và dạy cô cách giữ chồng rất hiện đại. Biết tính con dâu hay ghen, bà nhiệt tình chỉ dạy: “Con phải làm chảnh lên. Người phụ nữ muốn giữ chồng thì phải bản lĩnh, phải đẹp, phải giỏi kiếm tiền. Ở nhà đừng ăn mặc lèng xèng, ban ngày mặc đầm, ban đêm ăn mặc quyến rũ, xịt dầu thơm vào”...

Mẹ chồng tuyên bố thưởng 1,5 tỷ nếu đẻ một cháu, con dâu sinh liền tù tì 3 con trong 6 năm-2

Ngoài ra, bà Hợp còn rất tâm lý, biết cảm thông với hoàn cảnh nghèo khó của con dâu. Trước khi cưới, con trai của bà có phần phân vân khi tận mắt chứng kiến cảnh nghèo của gia đình người yêu. Biết chuyện, bà Hợp không chê gia cảnh của Tiên mà còn dạy con trai không được coi thường gia đình người yêu. Sau này khi đôi trẻ kết hôn, bà còn sẵn lòng mua nhà, rước ông bà sui lên ở chung vợ chồng con trai....

Những điều này đã khiến chị Cẩm Tiên rất cảm động và biết ơn mẹ chồng. Cũng nhờ thế mà tình cảm mẹ chồng nàng dâu càng thêm yêu thương, khăng khít, luôn cảm thông và thấu hiểu.

Câu chuyện cổ tích có thật này thực sự đã khiến cư dân mạng ai nấy đều suýt xoa tán thưởng với vô vàn những bình luận hài hước.

Mẹ chồng tuyên bố thưởng 1,5 tỷ nếu đẻ một cháu, con dâu sinh liền tù tì 3 con trong 6 năm-3Mẹ chồng tuyên bố thưởng 1,5 tỷ nếu đẻ một cháu, con dâu sinh liền tù tì 3 con trong 6 năm-4

Thực tế chuyện mẹ chồng nàng dâu thời kỳ hiện nay đã thoáng hơn rất nhiều, kiểu mẹ chồng bắt nạt hay o ép con dâu không còn quá phổ biến, tuy nhiên những trường hợp như của chị Cẩm Tiên vẫn là niềm mơ ước của nhiều người. Mong rằng sẽ ngày càng có nhiều nàng dâu được mẹ chồng yêu thương như vậy và ngược lại bởi đó cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để vun đắp nên hạnh phúc của các gia đình cũng như góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Theo V.K - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.