Mẹ giục con gái xin số điện thoại chàng lễ tân khách sạn và cái kết

Ngay lần đầu chạm mặt, mẹ đã giục con gái xin số điện thoại chàng lễ tân đẹp trai. Nhờ nghe theo lời mẹ, cô gái đã tìm được một nửa của đời mình.

kethon2.jpgSummer Waters và Ethan Pfleger trong ngày cưới. Ảnh: People

Định mệnh cuộc đời

Summer Waters (hiện 21 tuổi) đến từ Alabama, Mỹ phải ở tạm khách sạn vài ngày vì căn phòng cô thuê đang phải sửa chữa. Bố cô đã chọn cho cô một khách sạn gần trường nhưng người mẹ nhất quyết muốn con gái ở khách sạn Holiday Inn Express. 

Đó là những ngày đầu tháng ́8/2023. Khi đến khách sạn, mẹ của Summer nhìn thấy chàng trai Ethan Pfleger làm lễ tân ở đó. Ngay lập tức, bà cho rằng Ethan phù hợp với con gái mình. "Mẹ khuyến khích tôi làm quen với Ethan. Mẹ giục tôi lấy số điện thoại của anh ấy", Summer chia sẻ.

Summer đã xuống quầy lễ tân để xin một chiếc nĩa. Cô hy vọng Ethan sẽ đi lấy giúp cô nhưng anh chỉ nói cho cô chỗ để nĩa mà thôi. Sau đó, Summer phải lấy hết can đảm, gọi xuống quầy lễ tân hỏi tên Ethan và xin số điện thoại của anh.

Ngay trong cuộc hẹn đầu tiên, hai người đã dành gần 4 tiếng đồng hồ để trò chuyện. Họ dường như đã thân quen từ lâu.

Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển. Ethan đã tạo ra bất ngờ ngọt ngào khi khắc lên một chiếc nĩa dòng chữ: "Em có muốn làm bạn gái anh không?" và họ chính thức hẹn hò. Chiếc nĩa đã trở thành biểu tượng tình yêu của họ.

Đám cưới hạnh phúc

Khi Summer tròn 20 tuổi vào tháng 12/2023, Ethan đã quỳ xuống cầu hôn cô. Tháng 8/2024, cặp đôi làm đám cưới trước sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Ethan (hiện 23 tuổi) thừa nhận, ngay từ đầu anh đã biết Summer chú ý đến mình. Nhưng anh không thể ngờ, chỉ sau một năm gặp gỡ, họ đã đứng cạnh nhau trong lễ đường. 

Câu chuyện của cặp đôi lan truyền, được nhiều người chú ý, sau khi Summer chia sẻ trên TikTok đoạn video ghi lại những khoảnh khắc của họ từ ngày đầu quen nhau cho đến đám cưới hạnh phúc.

"Ngày đầu tiên của kỳ trăng mật, tôi đăng video lên và nói với chồng rằng tôi sẽ rất buồn nếu video không có nhiều lượt xem. Tôi đã chờ đợi cả năm để có được những thước phim này. Và rồi, hôm sau thức dậy, video đó đã bùng nổ khắp mạng xã hội".

Ethan và Summer hy vọng câu chuyện tình yêu của họ sẽ truyền cảm hứng cho những người khác.

"Giống như nhiều người, tôi từng không có niềm tin vào chuyện yêu đương. Tôi hy vọng câu chuyện của chúng tôi sẽ khuyến khích mọi người dũng cảm bắt đầu một mối quan hệ, dù từ một chiếc nĩa hay bất cứ điều gì đặc biệt khác", Ethan nói.

Với Summer, cô rất háo hức khi về cùng nhà với Ethan."Gặp gỡ nhau ở độ tuổi trẻ như vậy và trưởng thành cùng nhau sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời", cô nói.

Theo  VietrNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-giuc-con-gai-xin-so-dien-thoai-chang-le-tan-khach-san-va-cai-ket-2332205.html

đám cưới


Với nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể làm món mề gà chiên mắm giòn, ngon tại nhà
Có rất nhiều cách chế biến lòng gà như luộc, xào, kho, chiên... Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi vị món ăn này, chỉ với vài bước đơn giản và những nguyên liệu dễ tìm, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm món mề gà chiên nước mắm thơm ngon tại nhà.
5 sai lầm khi thiết kế nội thất vừa tốn tiền lại rước bực mình
Căn nhà sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn nếu chọn nội thất phù hợp, dùng màu sơn ưa thích, thiết kế tinh tế. Nếu mắc phải các sai lầm dưới đây, mỗi lần về nhà sẽ có thể không thấy thoải mái.
Bài tập hỗ trợ trị tăng huyết áp trẻ em
Giống như người lớn, tăng huyết áp trẻ em không có dấu hiệu đặc trưng nhất định nhưng có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bên cạnh việc điều trị, trẻ em cũng có thể thực hiện các bài tập theo độ tuổi để ổn định huyết áp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.