Một giấc mơ và vài câu nói "đỉnh cao" khiến vợ thành công đẩy chồng "xuống bẫy", đọc đến cuối cùng ai cũng toát mồ hôi vì linh cảm đáng sợ của phụ nữ

"Chửi xong em tắt máy ngồi ở trong phòng khóc, 15 phút sau thì nó về, quỳ xuống xin lỗi em đủ kiểu và hứa từ nay sẽ không vậy nữa", người vợ bức xúc kể.

Có những lúc, các ông chồng cũng không hiểu nổi tại sao vợ lại phát hiện ra việc làm sai trái của mình. Điều đó chẳng có gì lạ bởi phụ nữ vốn rất tinh ý, đặc biệt là những chuyện liên quan đến hạnh phúc gia đình của mình. Trước đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều câu chuyện về việc người vợ phát hiện ra hôn nhân có vấn đề chỉ từ các chi tiết nhỏ, những câu nói hay hành động đặc biệt của chồng.

Mới đây, câu chuyện người vợ phát hiện chồng có hành động sai trái nhờ giấc mơ cùng linh cảm và vài câu hỏi quyết liệt. Chuyện như sau:

"Em vừa phát hiện chồng ngoại tình các chị ạ. Mọi hôm em chẳng bao giờ ngủ trưa cả, không biết hôm nay trời xui, quỷ khiến thế nào mà em lại nhất quyết phải ngủ trưa một giấc mới được.

Vừa chợp mắt được 20 phút thì em mơ một giấc mơ không mấy tốt đẹp.

Trong giấc mơ em thấy chồng em đang chở một con bé nào đó, con đấy dáng cũng cao cao, gầy gầy, ngồi ra sau, hai tay thì ôm chặt lấy chồng em.

Một giấc mơ và vài câu nói đỉnh cao khiến vợ thành công đẩy chồng xuống bẫy, đọc đến cuối cùng ai cũng toát mồ hôi vì linh cảm đáng sợ của phụ nữ-1
Bài viết được đăng tải.

Em giật mình tỉnh dậy, lấy điện thoại gọi ngay cho chồng, nhưng không bắt máy. Em nhắn tin hỏi:

'Hôm nay mày đi đâu?'.

Chồng em trả lời lại ngay: 'Đi làm chứ đi đâu'.

Em bắt đầu hỏi:

'Nay mày chở con nào?'

Chồng em chắc nghe có mùi bị lộ nên gọi lại cho em ngay, em vừa bắt máy thì lão quát:

'Chở con nào, vợ bị điên à, đi làm sấp mặt ra chở con nào'.

Em bảo: 'Tao thấy hết cả rồi, mày không cần chối nữa, chúng mày ôm nhau tình cảm thế cơ mà, tao viết giấy ly hôn rồi, mày về nhanh ký cho tao'.

Chồng em vẫn chối bay, chối biến, vẫn mạnh mồm chửi em bị ngáo và thề là không chở con nào.

Em bảo, mày có cần tao gửi luôn ảnh cho mày xem không, đến giờ phút này mày không nhận lỗi mà còn chối nữa à.

Nghe đến đây chồng em chắc đánh hơi được mùi bị lộ và nghĩ quay đầu là bờ nên đã bắt đầu xin lỗi và thú nhận. Anh ấy bảo con đó là con em vừa chuyển đến cơ quan anh, nhưng 2 đứa chỉ chở nhau đi uống cà phê chứ chưa làm gì quá giới hạn.

Huhu, em cay quá, mơ linh tinh ai ngờ lại thật, lúc này 3 máu, 6 cơn em lên, em chửi một tràng không cần biết nó có nghe không.

Chửi xong em tắt máy ngồi ở trong phòng khóc, 15 phút sau thì nó về, quỳ xuống xin lỗi em đủ kiểu và hứa từ nay sẽ không vậy nữa.

Giờ em không biết phải làm sao, có nên tha thứ cho nó không các chị. Chứ phát hiện nhanh quá làm em choáng chưa biết phải xử lý thế nào".

Một giấc mơ và vài câu nói đỉnh cao khiến vợ thành công đẩy chồng xuống bẫy, đọc đến cuối cùng ai cũng toát mồ hôi vì linh cảm đáng sợ của phụ nữ-2
Ảnh minh họa.

Đúng là không thể đùa với linh cảm của phụ nữ được. Người vợ chỉ sau một giấc mơ đã có cách thức cực kỳ cao tay để khiến chồng "lọt bẫy", khai ra hết tất cả.

Chắc chắn trong lúc hai bên trao đổi, anh ta cũng phải dò hỏi và dè chừng xem vợ biết đến mức nào, vợ có bằng chứng gì chưa. Thế nhưng tất cả những điều ấy cũng không đủ để qua mắt được cô vợ và cách thức kiểm tra sự việc rất thông minh của mình.

Cái cách chắc chắn, thẳng thắn như mình nắm rõ toàn bộ bằng chứng của người vợ đã khiến chồng không thể lỳ lợm thêm nữa, khai hết mọi chuyện. Linh cảm của phụ nữ đôi lúc chính xác như thế đấy. Nhưng cái chính của màn lật tẩy sự việc vẫn là sự bình tĩnh, chắc chắn về hành động của mình để khiến chồng phải chùn chân và khai ra hết tất cả.

Vậy mới nói, đàn ông đừng bao giờ lừa dối vợ mình. Phụ nữ có hàng loạt cách thức khác nhau để bóc mẽ đàn ông. Các bạn sẽ chẳng biết được mình bị lọt hố bằng cách nào đâu.

Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ ngay dưới bài viết. Nhiều người lại cho rằng cách thức này sử dụng 1-2 lần thì được. Nếu như ngày nào vợ cũng dò hỏi chồng như thế thì có thể sẽ mang đến phản ứng ngược, khiến anh ta bức xúc và rồi chuyện nhà cũng trở nên căng thẳng theo.

Nói gì thì nói, hôn nhân cần nhất sự chung thủy và toàn tâm toàn ý. Những ông chồng hãy nhìn vào đó và rút ra bài học cho bản thân mình. Đừng bao giờ phản bội vì sớm muộn gì chuyện cũng chẳng thể che giấu!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-giac-mo-va-vai-cau-noi-dinh-cao-khien-vo-thanh-cong-day-chong-xuong-bay-doc-den-cuoi-cung-ai-cung-toat-mo-hoi-vi-linh-cam-dang-so-cua-phu-nu-162210601175756429.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.