Nếu đàn ông không bao giờ “chạm” vào những điểm này của bạn, chứng tỏ anh ấy vừa thông minh, tinh tế lại rất trân trọng bạn!

Đàn ông vốn được cho là vô tâm và không để ý đến tiểu tiết. Nếu người ấy làm được điều đó cho bạn thì chắc chắn họ phải cực tâm lý, nhạy bén và tình yêu dành cho bạn là bao la vô bờ bến!

Trong một mối quan hệ, nhiều khi chỉ yêu thôi vẫn chưa đủ. Người ta cần phải có cách cư xử thông minh và tinh tế để tránh gây ra những tổn thương và nỗi buồn không đáng có cho nhau.

Chắc chắn người phụ nữ nào cũng mong muốn có một người đàn ông yêu thương mình chân thành bên cạnh. Nếu người ấy của bạn không bao giờ “chạm” vào 4 điểm này của bạn gái/vợ, có thể chứng tỏ một điều rằng anh ấy là người đàn ông cực kỳ thông minh và tinh tế. Chẳng những thế còn rất đỗi nâng niu và trân trọng bạn đấy!

Không lục lọi điện thoại và luôn để cho bạn khoảng không gian riêng cần thiết

Ai cũng cần có không gian riêng tư của mình, dù là đàn ông hay phụ nữ. Phép lịch sự cơ bản là không kiểm tra, lục lọi điện thoại và những vật dụng cá nhân của người khác.

Nhưng nhiều người lại không làm được điều đó vì tính ghen tuông và kiểm soát thái quá. Họ cho rằng xem xét điện thoại, hộp thư điện tử hay lục lọi túi xách của vợ/bạn gái là điều rất bình thường. Thậm chí họ còn kiểm tra gắt gao cả giờ giấc đi về, những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp mà người phụ nữ đang có. Cô ấy mất hẳn không gian riêng tư, buộc phải phơi bày tất cả mọi thứ từ nhỏ nhặt nhất trước mặt người đàn ông.

Nếu đàn ông không bao giờ chạm” vào những điểm này của bạn, chứng tỏ anh ấy vừa thông minh, tinh tế lại rất trân trọng bạn!-1
Ảnh minh họa

Đó thực sự là một mối quan hệ độc hại. Nhưng nhiều khi bởi cái cớ “vì anh quá yêu em” mà phụ nữ đành cắn răng chấp nhận còn đối phương thì càng được đà lấn tới.

Do đó nếu chàng của bạn không bao giờ làm những hành động tương tự, luôn để cho bạn có khoảng không gian riêng nhất định - điều đó cho thấy anh ấy là người lịch sự, đúng mực và rất tôn trọng bạn.

Không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ

Gã đàn ông ghen tuông mù quáng, thiếu trân trọng và nâng niu người phụ nữ sẽ ghen cả với quá khứ của cô ấy. Anh ta luôn mang điều đó ra nhắc lại khi hai người có xung đột hoặc thời điểm anh ta tức giận để thỏa mãn sự ích kỷ cá nhân.

Ngược lại, người đàn ông thấu tình đạt lý sẽ hiểu rằng ai cũng có quá khứ, chính bản thân anh ấy cũng có những đoạn tình cảm đã qua. Việc cô ấy trước đây yêu thương sâu đậm ai đó là điều hết sức bình thường.

Điều mà anh ấy tự nhủ bản thân cần làm không phải là ghen với quá khứ hay mang chuyện cũ ra đay nghiến và chì chiết vợ. Anh ấy muốn mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ để cô ấy một lòng một dạ với mình, sẵn sàng trao toàn bộ trái tim cho họ, không bao giờ còn nhung nhớ, vương vấn đến tình cũ nữa. Anh ấy phải thắng lợi một cách vẻ vang như thế!

Nếu bạn đang sở hữu một người đàn ông đó thì xin chúc mừng nhé. Bởi anh ấy cực kỳ yêu thương và trân trọng bạn đấy!

Không động chạm đến những tổn thương, nỗi buồn mà bạn cố giấu đi

Trong cuộc sống ai cũng có những nỗi buồn và tổn thương không muốn khơi gợi lại. Có nhiều chuyện cần phải sẻ chia cho vơi bớt nỗi lòng nhưng cũng có nhiều nỗi đau và câu chuyện uẩn khúc chỉ để quên đi. Bởi mỗi một lần nhắc lại là một lần vết thương lòng có thể đã liền vảy lại bị rách ra, rướm máu.

Nếu đàn ông không bao giờ chạm” vào những điểm này của bạn, chứng tỏ anh ấy vừa thông minh, tinh tế lại rất trân trọng bạn!-2
Ảnh minh họa

Người đàn ông tinh tế và thật sự quan tâm đến bạn sẽ biết đâu là chuyện nên nói, đâu là vấn đề không nên nhắc lại trước mặt bạn. Để tránh cho bạn một lần nữa phải rơi nước mắt. Anh ấy chỉ ôm chặt bạn vào lòng, nhẹ lau đi cho bạn những giọt nước mắt, dùng những câu chuyện vui vẻ khác để khiến bạn quên đi nỗi buồn kia.

Đàn ông vốn được cho là vô tâm và không để ý đến tiểu tiết. Nếu người ấy làm được điều đó cho bạn thì chắc chắn họ phải cực tâm lý, nhạy bén và tình yêu dành cho bạn là bao la vô bờ bến!

Không giẫm lên điểm mấu chốt của bạn

Ai cũng có những nguyên tắc và điểm giới hạn không cho phép người khác bước qua. Ngoại tình, vũ phu, xúc phạm cha mẹ… là vài điều cấm kỵ mà phụ nữ không đời nào chấp nhận dù có yêu thương đối phương tới mức nào. Ngoài ra mỗi người phụ nữ cũng có tiêu chí và suy nghĩ, quan điểm riêng khác nhau.

Vì yêu và hiểu người phụ nữ của mình nên anh ấy biết rõ đâu là những điểm mấu chốt của bạn. Và bởi lẽ họ rất sợ mất bạn nên cũng sẽ không bao giờ giẫm lên những điểm mấu chốt ấy để bạn phải quyết tâm quay lưng.

Đối với anh ấy thì đó là ranh giới nguy hiểm chắc chắn anh ấy không bao giờ chạm đến. Để bạn không phải chịu tổn thương, đau đớn cũng như luôn giữ gìn được mối quan hệ bền chặt của hai người.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/neu-dan-ong-khong-bao-gio-cham-vao-nhung-diem-nay-cua-ban-chung-to-anh-ay-vua-thong-minh-tinh-te-lai-rat-tran-trong-ban-222021232234835602.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.