Ngay trên sân khấu hôn lễ, chú rể vừa quay đầu cô dâu đã nhào vào hôn rồi bỏ chạy, nhìn kỹ dung nhan cô ai cũng hiểu lí do

Những tưởng quay lại gặp cô dâu sẽ là một khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ của chú rể nhưng thực tế không như vậy.

Trong đám cưới, bất cứ khoảnh khắc nào cô dâu chú rể cũng muốn ghi lại. Đây là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người nên việc tổ chức rất được chú trọng, quan tâm.

Bình thường, không khí chung của các hôn lễ vẫn là trang trọng, nghiêm túc. Thế nhưng nhiều người vẫn có cách để biến nó trở nên vui vẻ hơn, tươi trẻ hơn và thậm chí hài hước hơn nữa.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng xảy đến trong một đám cưới khiến tất cả phải bất ngờ. Theo đó, hình ảnh xảy đến trên sân khấu khi cô dâu và chú rể chưa gặp nhau.

Chú rể được yêu cầu quay lưng đi và chờ cô dâu xuất hiện, từ từ tiến về phía mình. Thế nhưng đám bạn nghịch ngợm của chú rể đã bố trí một người đàn ông khác, mặc váy cưới và chạy tung tăng lên sân khấu.

Ngay trên sân khấu hôn lễ, chú rể vừa quay đầu cô dâu đã nhào vào hôn rồi bỏ chạy, nhìn kỹ dung nhan cô ai cũng hiểu lí do-1
Chú rể hoảng hốt với những gì diễn ra.

Anh ta đứng sau lưng chú rể và vỗ nhẹ nhàng lên vai. Chú rể có vẻ khá hồi hộp, thở thật sâu rồi mới quay sang gặp mặt vợ mình.

Bình thường trong các đám cưới, đây sẽ là khoảnh khắc cực kỳ lãng mạn, cực kỳ đáng nhớ. Cô dâu chú rể gặp nhau trên sân khấu tổ chức hôn lễ, nghĩ thôi cũng đã thấy cảm động rồi.

Ấy vậy nhưng khi chú rể quay ra thấy trước mặt chẳng phải là vợ mình mà là một người đàn ông trong trang phục cô dâu. Chú rể vừa bật cười vừa hoảng hốt.

"Cô dâu" giả chỉ chờ có vậy, lao thẳng vào đòi hôn chú rể trong sự che chắn chạy trốn đầy bất lực của nhân vật chính bữa tiệc. Xong khi "cưỡng hôn" thành công thì "cô dâu giả" đã quay lưng cầm váy bỏ chạy đi mất.

Chú rể bị cưỡng hôn trên sân khấu

Đúng là một trải nghiệm đầy hài hước của chú rể trong ngày trọng đại và đương nhiên những người ngồi phía dưới đều không nhịn nổi cười sau khi chứng kiến tất cả.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi xem xong clip. Đa phần đều cho rằng đây rõ ràng là một màn nghịch ngợm để khiến đám cưới thêm phần sôi động và đáng nhớ. Chắc chắn cô dâu phải cho phép và hỗ trợ thì màn thể hiện trên sân khấu đó mới được tiến hành thuận lợi rồi.

Số khác cho rằng đôi khi cũng nên làm những màn hài hước như thế trên sân khấu. Nó sẽ khiến cho các quan khách và cả cô dâu chú rể cảm thấy ấn tượng về một đám cưới chứa đựng các khoảnh khắc đặc biệt

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-tren-san-khau-hon-le-chu-re-vua-quay-dau-co-dau-da-nhao-vao-hon-roi-bo-chay-nhin-ky-dung-nhan-co-ai-cung-hieu-li-do-162211301142120869.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.