Người đàn ông càng yêu bạn nhiều, anh ta càng không muốn thấy 3 điều này từ bạn

Một người đàn ông yêu bạn đến tận xương tủy sẽ chủ động gánh chịu mọi đau đớn, bất bình thay bạn. Vì thương bạn nên anh ấy sẵn sàng chia sẻ nỗi đau của bạn.

Một số người nói rằng, một người đàn ông yêu bạn sẽ không làm khó bạn. Có người còn nói rằng nếu yêu ai đó thì phải đối xử tốt với họ.

Trong một mối quan hệ, nếu một người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không làm bạn xấu hổ hay khó xử, đau khổ. Chỉ khi có bạn trong lòng, anh ấy mới quan tâm đến cảm xúc của bạn và cảm thông cho những khó khăn của bạn.

Người đàn ông càng yêu bạn nhiều, anh ta càng ít mong muốn thấy 3 điều này từ bạn. Chỉ có người đàn ông như vậy mới là người thực sự yêu bạn.

Người đàn ông càng yêu bạn nhiều, anh ta càng không muốn thấy 3 điều này từ bạn-1
(Ảnh minh họa)

1. Anh ấy không muốn chiếm lấy cơ thể của bạn khi bạn chưa sẵn sàng

Người ta nói, khi yêu một người thì tính chiếm hữu người đó sẽ rất cao. Anh ta muốn cả trái tim và thân xác của bạn thuộc về anh ta.

Nhưng nếu yêu thật lòng, anh ấy sẽ yêu thương và trân trọng bạn. Anh ấy sẽ không ép bạn phải “lên giường” với anh ta khi bạn chưa sẵn sàng, khi bạn mệt mỏi hay không muốn. Vì anh ấy biết, bạn là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh ấy. Cho nên anh không muốn ép bạn làm điều gì bạn không muốn.

Ngược lại, người đàn ông luôn ép buộc bạn “lên giường” cùng anh ta bất cứ khi nào, ở đâu mà không thèm đếm xỉa tới cảm xúc của bạn thì chứng tỏ anh ta không yêu nhiều như bạn nghĩ đâu. Trong mắt anh ta, bạn chỉ là một thú vui qua đường để giải quyết nhu cầu sinh lý mà thôi.

Người đàn ông càng yêu bạn nhiều, anh ta càng không muốn thấy 3 điều này từ bạn-2
(Ảnh minh họa)

2. Anh ấy không muốn nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn

Nếu một người đàn ông có thể bao dung mọi thứ về bạn thì cho dù bạn có mắc sai lầm lớn đến đâu, anh ấy cũng sẽ không chỉ trích bạn gay gắt. Bởi anh không muốn bạn buồn, không muốn nhìn thấy những giọt nước mắt đau khổ, ủy khuất của bạn.

Hay khi thấy bạn bị bắt nạt, khóc vì chuyện gì đó, trong lòng anh cũng rất xót xa, đau đớn. Những lúc đó, anh ấy sẽ ở bên cạnh bạn, an ủi và khích lệ, động viên bạn và lau đi những giọt nước mắt của bạn.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy những giọt nước mắt buồn đau của bạn, thay vào đó anh muốn nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt bạn. Anh sẽ cố gắng để bạn được vui, được hạnh phúc. Còn nếu có nước mắt, anh cũng chỉ muốn nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của bạn mà thôi.

Người đàn ông càng yêu bạn nhiều, anh ta càng không muốn thấy 3 điều này từ bạn-3

(Ảnh minh họa)

3. Anh ấy không muốn thấy bạn chịu đau đớn, bất bình

Một người đàn ông yêu bạn đến tận xương tủy sẽ chủ động gánh chịu mọi đau đớn, bất bình thay bạn. Vì thương bạn nên anh ấy sẵn sàng chia sẻ nỗi đau của bạn.

Trên đời này không có ai sinh ra đã mạnh mẽ cả. Nhưng nếu một người đàn ông luôn có thể bảo vệ bạn, điều đó cho thấy anh ấy quan tâm đến bạn đến mức nào.

Thực tế, nhiều khi, tình yêu không chỉ là cho đi mà còn là sự thấu hiểu, quan tâm lẫn nhau. Nếu một người đàn ông thực sự yêu một bạn, anh ấy sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn. Chỉ cần bạn không vui, anh ấy sẽ rất quan tâm đến bạn, chu đáo hỏi han và dành cho bạn những lời động viên, lời khuyên ý nghĩa.

Ngược lại, nếu người đàn ông đó không yêu bạn thì anh ta sẽ chẳng bao giờ đếm xỉa tới cảm xúc của bạn. Bạn buồn hay vui cũng không liên quan tới anh ta, thậm chí khi bạn gặp chuyện gì đó bất bình, anh ta còn quay sang mắng mỏ, chỉ trích bạn nữa.

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/yeu/nguoi-dan-ong-cang-yeu-ban-nhieu-anh-ta-cang-khong-muon-thay-3-dieu-nay-tu-ban-c77a30593.html

đàn ông


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.