Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội nghi do bị "bạn tốt cướp chồng", cú đá của cô gái trẻ từ ô tô gây chú ý

Người phụ nữ chặn cửa chiếc ô tô Mercedes giữa phố Lê Văn Lương, Hà Nội để mắng chửi một cô gái ngồi trong. Người phụ nữ cho biết đối thủ là "bạn tốt cướp chồng", hô hào người dân xung quanh quay clip.

Tối nay 16/1, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ chặn cửa chiếc ô tô Mercedes giữa đường phố Hà Nội để mắng chửi, đánh tát một cô gái ngồi trong nghi là đánh ghen.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội vào tối cùng ngày.

Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội nghi do bị bạn tốt cướp chồng, cú đá của cô gái trẻ từ ô tô gây chú ý-1

Người phụ nữ chặn cửa xe, lớn tiếng mắng chửi "tiểu tam" (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn clip, chiếc xe ô tô Mercedes màu đen đang dừng sát lề đường thì bị người phụ nữ trung niên chặn cửa. Người phụ nữ này tỏ thái độ rất nóng giận, lớn tiếng mắng chửi một cô gái ngồi ở vị trí ghế lái và có một số lần xông vào đánh, tát đối thủ.

Một số người đi đường đã dừng lại theo dõi sự việc và dùng điện thoại quay clip. Thấy vậy, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt "tiểu tam", đồng thời đọc lớn tên Facebook của cô này. Người phụ nữ nói cô gái là bạn và đã cướp chồng mình: "cướp chồng bạn tốt".

Đáng chú ý là đoạn cuối clip, sau một hồi lâu im lặng, cô gái được cho là "tiểu tam" ngồi trên ô tô đã giơ chân đạp 2 lần vào người phụ nữ. Sau hành động đó cô gái tiếp tục bị mắng chửi thậm tệ và chưa rõ cuộc tranh cãi, xô xát còn kéo dài sau đó bao lâu.

Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội nghi do bị bạn tốt cướp chồng, cú đá của cô gái trẻ từ ô tô gây chú ý-2

Cô gái trên xe giơ chân đạp người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dù chưa ai rõ sự tình ra sao, tuy nhiên số đông đều cho rằng đôi bên cần giải quyết mâu thuẫn bình tĩnh hơn, tránh gây náo loạn và ảnh hưởng đến giao thông trên đường phố.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Chị gái trong ô tô cũng giơ chân đạp thế kia chắc cũng chẳng phải dạng vừa. Mâu thuẫn thì tìm chỗ vắng nói chuyện chứ ai đứng giữa đường cản trở thế này".

- "Mỗi đoạn clip ngắn thế này chưa rõ phía sau là gì, nhưng theo tôi chị gái kia nên bình tĩnh hơn. Giả dụ có bị cướp chồng thật thì hành xử nóng nảy như vậy cũng không hay chút nào".

- "Cẩn thận các bác công an phường đến xử phạt tội gây rối cũng mệt chị ơi".

- "Chưa rõ đầu đuôi nhưng nhìn thương quá. Phải trong tình cảnh của người ta mới hiểu được khổ thế nào".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-chan-xe-mercedes-giua-duong-pho-ha-noi-nghi-do-bi-ban-tot-cuop-chong-cu-da-cua-co-gai-tre-tu-o-to-gay-chu-y-162211601213217059.htm

tiểu tam

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.