Người yêu cũ nhắn tin cho người yêu mới khoe “chiến tích lẫy lừng”, nhưng câu chốt đầy tính nhân văn “kẻo cô ấy lại buồn” khiến dân tình dậy sóng

Mới ngày đầu tiên của tháng cô hồn dân mạng đã xôn xao vì quả người yêu cũ không biết điều...

Người yêu cũ là một thứ gì đó rất... khó nói! Nhiều chị em đã phải thốt lên như thế khi người đã "xếp vào quá khứ" vẫn cố tình tìm cách xen vào cuộc sống hiện tại của mình. Thậm chí, chẳng thiếu trường hợp người yêu cũ phá hoại chuyện tình cảm nhưng lý do thì không phải vì yêu!

Trên MXH mới đây xôn xao về một bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn mà anh chàng người yêu cũ nhắn tin cho người yêu mới của cô gái nọ. Mặc dù tỏ ra tử tế căn dặn "đừng nói với cô ấy là tôi kể cho ông kẻo cô ấy lại buồn" nhưng nội dung thì đúng kiểu không ăn được đạp đổ khiến dân tình bức xúc.

Người yêu cũ nhắn tin cho người yêu mới khoe chiến tích lẫy lừng”, nhưng câu chốt đầy tính nhân văn kẻo cô ấy lại buồn” khiến dân tình dậy sóng-1Đoạn tin nhắn "giả nhân giả nghĩa" của anh chàng người yêu cũ nhắn người người yêu mới của cô gái nọ đang gây xôn xao MXH.

Theo đó, anh chàng người yêu cũ hả hê khoe "chiến tích lẫy lừng" của mình cho người yêu mới của cô gái hay: "Thực ra những gì có thể làm tôi đã làm với nó hết rồi. Nó cho tôi hôn, tôi cũng đụng chạm nó hết rồi ông ơi. Cả người nó giờ chẳng còn lại gì đâu... Nó nát bét rồi!

Giờ đến cả cái quần trong mà nó hay mặc là gì tôi còn biết. Loại con gái mất giá!"

Không chỉ gọi người yêu cũ là "nó" một cách thiếu tôn trọng, anh chàng này còn đưa ra lời đánh giá rất tệ hại: "Nó nát bét rồi, loại con gái mất giá".

Nào đã hết, sau hàng loạt những dòng tin nhắn kể về việc mình đã làm được gì cô gái, gã người yêu cũ này lại chốt bằng một câu tưởng như tử tế và nhân văn lắm: "Tôi không có ý gì đâu... Tôi chỉ nói thế để ông hiểu thôi. Đừng nói với cô ấy là tôi kể cho ông kẻo cô ấy lại buồn!"

Người yêu cũ nhắn tin cho người yêu mới khoe chiến tích lẫy lừng”, nhưng câu chốt đầy tính nhân văn kẻo cô ấy lại buồn” khiến dân tình dậy sóng-2(Ảnh minh họa)

Người yêu cũ vốn luôn là chủ đề được nhiều dân mạng quan tâm. Lại ở trong tình huống tréo ngoe thế này nên câu chuyện nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Trong đó, hầu hết các bình luận đều đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc với gã người yêu cũ xấu xa, hẹp hòi. Một số cô gái còn tức giận nhận xét anh chàng này là "kẻ đạo đức giả", "không ăn được thì đạp đổ"...

Bên cạnh đó, một số lại động viên cô gái rằng thật may vì đã dứt khoát chia tay với anh chàng người yêu kia để giờ thành cũ. Bởi nếu có lấy về thì cũng khó lòng hạnh phúc khi anh ta quá hẹp hòi, để bụng...

Không rõ anh chàng người yêu mới liệu có để bụng tới những lời gã người yêu cũ nói hay không, nhưng dân mạng vẫn hy vọng cặp đôi có cái kết tốt đẹp! 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-yeu-cu-nhan-tin-cho-nguoi-yeu-moi-khoe-chien-tich-lay-lung-nhung-cau-chot-day-tinh-nhan-van-keo-co-ay-lai-buon-khien-dan-tinh-day-song-219615

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.