Nhiều chị em căm phẫn vì nhân tình của chồng xấu hơn mình, càng sốc hơn khi biết lý do

Không ít "thợ săn" luôn muốn chinh phục các mục tiêu mới, dù đã có vợ đẹp, quyến rũ ở nhà.

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồng ngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy.

Quan niệm thông thường thường cho rằng, đàn ông có một cái tật là hám sắc. Thế nhưng, hiện tượng đàn ông cặp bồ với những người có nhan sắc kém vợ cũng không còn là trường hợp cá biệt, ngược lại dường như đã là phổ biến.

Nhiều chị em căm phẫn vì nhân tình của chồng xấu hơn mình, càng sốc hơn khi biết lý do-1
Ảnh minh họa

Trong một cuộc khảo sát do Victoria Milan tiến hành phỏng vấn những người tham gia mạng lưới tìm kiếm bạn tình, trong số 4.000 người được hỏi thì chỉ có 1/4 trong số đàn ông được khảo sát cho biết tình nhân của họ đẹp hơn họ hoặc đẹp hơn vợ của họ. Điều này có nghĩa là có đến 3/4 số các cô bồ có nhan sắc kém xa các bà vợ của những người đàn ông đó.

Như vậy, việc đàn ông ngoại tình với những người phụ nữ kém nhan sắc hơn vợ đã chứng minh, yếu tố nhan sắc không phải là lý do khiến họ lao vào cuộc tình ngoài luồng. Vậy thì sự thật là vì sao?

Cô ta biết cách chiều lòng đàn ông

Đôi khi, tất cả những gì người đàn ông cần chỉ là được vuốt ve cái tôi, yêu chiều, tán tụng bởi bản năng của đàn ông là thích được công nhận và người thứ ba thì có sẵn.

Họ không xinh đẹp hay tuyệt vời nhưng biết nói những điều khiến người đàn ông cảm thấy mình là người quan trọng nhất, hấp dẫn nhất, thành công nhất.

Cô ta rất dễ dãi

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở". Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng.

Cô ta không nói nhiều

Những người vợ luôn muốn chia sẻ về mọi chuyện với chồng và đó cũng là cách họ nghĩ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông của họ có thể lại mong có những lúc yên lặng để chỉ tận hưởng sex hoặc chẳng phải bận tâm gì chứ không muốn nghe về một ngày của vợ ra sao, gia đình bên ngoại đang có chuyện gì và đủ các vấn đề khác.

Nhiều chị em căm phẫn vì nhân tình của chồng xấu hơn mình, càng sốc hơn khi biết lý do-2
Ảnh minh họa

Cô ta khiến anh ấy phải theo đuổi

Thật không may, một số đàn ông cảm thấy việc theo đuổi chấm hết khi họ kết hôn. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác.

Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới. Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thỏa mãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

Cô ta khiến anh ấy thỏa mãn chuyện chăn gối

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính quan hệ cũng bảo vệ tình cảm của vợ chồng. Đã rất nhiều tâm sự chán vợ chán chồng vị không đáp ứng được nhu cầu quan hệ của nhau.

Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ như khúc gỗ khi làm chuyện ấy, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối.

Vì thế nhất là nam giới có ham muốn quan hệ cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác dù cô ta có xấu hơn vợ đi chăng nữa.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhieu-chi-em-cam-phan-vi-nhan-tinh-cua-chong-xau-hon-minh-cang-soc-hon-khi-biet-ly-do-172220701162759008.htm

tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.