Những món quà “vô giá” khiến phụ nữ thích mê!

Khi nhận được những món quà này từ người yêu, bất cứ một người phụ nữ cũng đều vỡ òa hạnh phúc!

Khi nhận được những món quà này từ người yêu, bất cứ một người phụ nữ cũng đều vỡ òa hạnh phúc!

Viết thư tình cho nàng

Những món quà “vô giá” khiến phụ nữ thích mê!

Một lá thư tay vào thời buổi “bàn phím” và công nghệ tân tiến như thời nay quả là một món quà đặc biệt cho nàng. Với phụ nữ, không phải món quà vật chất nào cũng khiến nàng xúc động nếu như món quà đó không xuất phát từ con tim.

Hãy viết cho nàng một lá thư, nói với nàng những gì bạn nghĩ về nàng, cho dù hành văn của bạn lủng củng như văn nói, cho dù chữ bạn xấu như gà bới, nhưng bạn tin không? Nàng nhất định sẽ vì lá thư đó mà cảm động, nhất định sẽ trân trọng tình cảm  trong lá thư tay đó, nhất định sẽ giữ gìn nó như một kỉ vật tin yêu của bạn dành cho nàng! Phụ nữ đôi khi chẳng cần quà cáp cao sang, chỉ cần một lá thư tình đã đủ khiến nàng rưng rưng vì hạnh phúc!

Nấu ăn cho nàng

Những món quà “vô giá” khiến phụ nữ thích mê!

Không phải là một bữa tiệc sang trọng với đủ sơn hào hải vị nàng mới vui, chỉ cần bạn bớt chút thời gian của mình, nấu cho nàng một bữa cơm, đơn giản thôi, hoặc có khi chỉ là mì gói. Nhưng bạn tin không? Nàng sẽ nhìn ngắm cái dáng chăm chú, vụng về của bạn khi vào bếp, khắc ghi hình ảnh ấy vào kí ức như một kỉ niệm đẹp. Bạn có thể tặng nàng cơ man quà tặng vật chất, nhưng nhất định sẽ có lúc nàng khoe với bạn bè “Anh ấy hay nấu ăn cho tớ lắm, dù không ngon nhưng vẫn cặm cụi làm vì tớ!”. Nàng nhất định sẽ kể trong sự hãnh diện cho mà xem!

Mát – xa cho nàng

Khi nàng mỏi mệt, chỉ cần bạn nói “quay lại đây anh bóp lưng cho, duỗi chân ra anh bóp chân cho”. Hành động ấy rất nhỏ, nhưng lại thể hiện sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho nàng. Nàng đâu cần lầu son, gác tía, một món quà từ sự chia sẻ bắt nguồn từ yêu thương bạn dành cho, đã là cả thế giới đối với nàng rồi…

Kể cho nàng nghe những câu chuyện hài hước

Phụ nữ luôn thích nghe những câu chuyện hài hước (và đàn ông cũng vậy). Nếu bạn có khiếu hài và đã từng khiến nàng bật cười vì câu chuyện của bạn, hãy làm điều đó thường xuyên để tặng nàng. Cuộc sống nhiều bộn bề, nụ cười vì lẽ đó mà mất dần đi, nếu bạn tặng nàng những nụ cười, nàng sẽ trao lại bạn tất cả những gì mà nàng có!

Nói yêu nàng và hôn nàng mỗi ngày

Những món quà “vô giá” khiến phụ nữ thích mê!

Đừng quên nói những lời yêu thương mỗi ngày. Hãy mở lời với nàng như một phản xạ tốt, hôn lên má, lên trán, lên môi nàng mỗi khi đi làm. Nếu như bạn hẹn hò, hãy hôn nàng mỗi khi gặp nhau. Nụ hôn, vòng tay ôm tha thiết, những lời tình…luôn khiến cho tình yêu trở nên ngày càng khăng khít và thăng hoa, sâu đậm.

Nắm tay nàng đi giữa phố đông

Những món quà “vô giá” khiến phụ nữ thích mê!

Không một người phụ nữ nào không thích người đàn ông của mình nắm tay mình đi giữa phố đông. Đó là minh chứng rõ rệt nhất cho tuyên ngôn tình yêu của hai  người “chúng ta thuộc về nhau”. Một cái nắm tay giữa phố đông khiến nàng chẳng phải phân vân giữa cuộc đời này nữa, vì đã có người đàn ông đưa nàng đi khắp thế gian của anh ta rồi…

Xuất hiện khi nàng cần

Yêu là cần nhau. Đó là chân lý không cần chứng minh. Khi nàng than mệt, nếu có thể hãy xuất hiện bên nàng, chẳng cần bạn nói gì đâu, cứ im lặng bên nàng, siết lấy đôi tay nàng, để nàng gục đầu vào vai bạn. Món quà quý giá nhất với một người phụ nữ là khi họ mệt mỏi người đàn ông của họ luôn ở bên cạnh.

Theo Congluan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.