Những tai nạn tình dục "chỉ muốn độn thổ" mà chị em phụ nữ gặp phải

Điểm thú vị tuyệt vời của tình dục ai cũng biết, nó là cảm giác thăng hoa và sự hạnh phúc giữa hai người. Nhưng đôi khi, đằng sau sự gợi cảm rất có thể là những tai nạn ngốc nghếch và đáng xấu hổ.

Điểm thú vị tuyệt vời của tình dục ai cũng biết, nó là cảm giác thăng hoa và sự hạnh phúc giữa hai người. Nhưng đôi khi, đằng sau sự gợi cảm rất có thể là những tai nạn ngốc nghếch và đáng xấu hổ.

Dưới đây là những câu chuyện được phụ nữ thẳng thắn chia sẻ về những lần mà họ phải trải qua khoảnh khắc “muốn độn thổ” trong tình dục. Nó trở thành một kỉ niệm nhớ đời nhưng cũng mang lại cho họ những bài học nhất định.

Gãy giường ngay đêm tân hôn

Nupur – một người vợ vừa mới kết hôn họ đã trải qua một tuần trăng mật… đáng nhớ. Để chuẩn bị cho đêm mặn nồng đó, cặp đôi này đã trang hoàng cho phòng ngủ của mình thật ấn tượng. Nhằm tăng phần thú vị, họ bắt đầu “khởi động” trên chiếc ghế sofa, sau đó, chồng của Nupur bế bổng cô lên, lao vào giường với một tốc độ “vũ bão” và “ném” cô xuống giường. Cảnh tượng đó trong phim mới mạnh mẽ và thú vị làm sao. Nhưng thực tế, chiếc giường đã ngay lập tức bị gãy chân khi trọng lực quá lớn. Cả hai rơi xuống đất, giường nứt và những gì họ có thể làm là cùng nhau cười đùa.

nhung tai nan tinh duc "chi muon don tho" ma chi em phu nu gap phai - 1

(Ảnh minh họa)

Đêm đầu gần người yêu… đột nhiên “xì hơi”

Mona đang hẹn hò với một người đàn ông mà cô rất yêu được khoảng hơn 1 năm nay. Và họ quyết định quan hệ tình dục. Hôm đó, trong khi cả hai đang ôm nhau và cùng ngả xuống giường, thật tồi tệ là Mona đã “thả bom” vào đúng lúc ấy. Họ đã cùng nhau cười lớn để xóa đi không khí ngại ngần. Tuy nhiên tâm trạng không còn được hào hứng như lúc đầu nữa. Cả hai quyết định hẹn nhau ngày hôm sau để làm “chuyện đó”.

Đang ướt át gợi cảm trong phòng tắm thì… ngã oạch

Một cặp vợ chồng đã lên kế hoạch đổi gió, chuyển cuộc “yêu” vào trong nhà tắm. Họ bắt đầu thật hoàn hảo với những gì ướt át và nóng bỏng. Cô vợ gợi cảm hơn dưới vòi hoa sen, bọt xà phòng… Thế rồi bỗng nhiên cô trượt chân ngã tới oạch một cái. Cảnh tượng lãng mạn khong còn nữa. Thay vào đó, cô bị thương và đau buốt cả người nhưng cả hai vẫn cười khi nhắc tới kỉ niệm này.

nhung tai nan tinh duc "chi muon don tho" ma chi em phu nu gap phai - 2

(Ảnh minh họa)

Đóng vai hầu gái để nhập cuộc và bị mắc tóc vào lò nướng bánh

Meeta và chồng quyết định chơi một trò chơi để cho “chuyện ấy” nóng bỏng hơn. Meeta sẽ vào vai cô hầu bàn, nướng bánh trong gian bếp và mang tới phục vụ chồng. Cô chỉ mặc một chiếc tạp dề, đi đôi giày cao gót quyến rũ… Tất cả mọi thứ đều được dàn dựng một cách hoàn hảo.

Nhưng tai họa là ở chỗ, trong khi cô uốn người đầy quyến rũ để lấy bánh từ lò nướng ra, tóc của cô đã bị mắc kẹt lại đó. May mắn là lò nướng bánh đã nguội nhưng chồng cô cũng hốt hoảng lao tới cứu vợ. Cả hai phải đánh vật một hồi mới lôi được mái tóc của Meeta ra trong sự sợ hãi tột độ. Họ đã có một trận cười ra nước mắt với sự cố tình dục này.

Theo Khám phá


tình dục

tai nạn tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.