Nói bạn trai bao giờ cho đi xem Big Bang thì cưới, 5 ngày sau cô gái bị chia tay không thương tiếc

Và thế là cho đến bây giờ, dù đã ra trường được 5 năm nhưng cô gái vẫn không hề có ý định muốn lấy chồng!

Và thế là cho đến bây giờ, dù đã ra trường được 5 năm nhưng cô gái vẫn không hề có ý định muốn lấy chồng!

Không ít các cô gái bây giờ cứ giữ khư khư tư tưởng không muốn lấy chồng. Mà mỗi người lại có một lý do riêng, ai cũng có lý lẽ hợp lý cho mình. 

Vừa mới đây, trên trang NEU Confessions lại xuất hiện một tâm sự của cô gái trẻ với chủ đề "không muốn lấy chồng". Chuyện này đã khiến cho cô và gia đình cãi nhau một trận rất kịch liệt. Không phải là chưa từng yêu đương, mà là vì chia tay với lý do hết sức éo le nên cô nàng đâm ra mất niềm tin và chán nản.

Nói bạn trai bao giờ cho đi xem Big Bang thì cưới, 5 ngày sau cô gái bị chia tay không thương tiếc - Ảnh 1.

Yêu một chàng trai hơn mình 2 tuổi, được gần 1 năm thì chàng trai ngỏ lời hỏi cưới. Lúc này, cô gái còn đang học thêm, hơn nữa chưa muốn lấy chồng, cũng thích Big Bang nữa nên nói "bao giờ anh cho mình gặp được Big Bang thì em cưới". 5 ngày sau, cả 2 chia tay.

Câu chuyện và những tâm sự của cô gái như sau: 

"Mình K50 ra trường đã 5 năm rồi, hiện tại cũng có công việc ổn định thu nhập khá cao. Công việc, đồng nghiệp, bạn bè,... cuộc sống nói chung rất tốt trong mắt mình. Nhưng có vẻ như trong mắt bạn bè họ hàng làng xóm thì mình là bà cô ế già rồi thì phải...

Năm 25 tuổi mình có quen 1 anh làm quản lí hơn mình 2 tuổi, cũng là mối tình duy nhất của mình cho đến bây giờ. Quen anh ấy được gần 1 năm thì anh ấy bảo mình cưới, lúc đó mình đi làm rồi nhưng vẫn theo học thêm khóa học tiếng Anh để lấy IELTS nữa, vả lại mình cũng chưa muốn lấy chồng. Mình thì thích Big Bang lắm, thích từ năm 2008 cơ nên mình bảo: "bao giờ anh cho mình gặp được Big Bang thì em cưới". 5 ngày sau mình và anh ấy chia tay, anh ý bảo là chẳng có ai đưa em đi gặp thần tượng được đâu. 

Nói bạn trai bao giờ cho đi xem Big Bang thì cưới, 5 ngày sau cô gái bị chia tay không thương tiếc - Ảnh 2.

Mình cay lắm, mình chưa bao giờ nghĩ đó lại là vấn đề cả, thế mà nói ra 5 hôm thì mất luôn cả người yêu. Thề là từ lúc đó mình chả còn tha thiết gì từ đàn ông cả, mình vẫn sống tốt , học tập làm việc đi chơi với bạn bè đồng nghiệp rất vui vẻ. Cho đến bây giờ mình cũng tự mình đưa mình đi concert được 2 lần với hạng vé VIP hẳn hoi rồi mà chả cần nhờ đến ai cả. 

Nhưng mọi thứ đâu chỉ như mình nghĩ, họ hàng làng xóm luôn luôn hỏi han bố mẹ mình về cái chuyện tại sao mình chưa lấy chồng, rồi kêu muốn làm mối đủ kiểu, bố mẹ mình suy nghĩ thoáng lắm, nhưng đến bây giờ cũng luôn luôn gào lên bắt mình phải lấy chồng, cứ mấy hôm lại gọi điện gửi ảnh anh này anh kia đi xem mắt. Mình cũng có đi 1 lần để dịu lòng bố mẹ, gặp 1 anh làm bên kiểm sát gì gì đó cũng khá tốt, nói chuyện với mình cũng hợp, sở thích, gu âm nhạc, nói chung rất ổn với mình mà mình cũng không thể nào nảy sinh cái cảm giác gọi là tình yêu được.

Hôm nay mình đã cãi 1 trận rất to với bố mẹ mình về cái vụ chồng con này. Mình biết là bố mẹ mình chỉ lo lắng cho mình thôi nhưng tại sao nhất định phải lấy chồng trong khi mình vẫn tự nuôi được bản thân, nuôi được bố mẹ, mua nhà , mua xe, tích lũy gửi tiết kiệm phòng sau này cơ chứ? Chẳng nhẽ con gái cứ nhất định phải đi lấy chồng sao? Chẳng nhẽ không thể sống tự do à?

Nói bạn trai bao giờ cho đi xem Big Bang thì cưới, 5 ngày sau cô gái bị chia tay không thương tiếc - Ảnh 3.

Không phải là mình không biết mình sẽ cô đơn, bố mẹ sẽ lo lắng, chỉ là có quá nhiều thứ tạo hứng thú và niềm vui cho mình hơn là tình yêu thôi."

Câu chuyện của cô gái này đã thu hút tới hơn 1,3k lượt bình luận từ cư dân mạng. Có rất nhiều cô gái đồng cảm với suy nghĩ không muốn lấy chồng này, mỗi người lại tự đưa ra một lý lẽ riêng cho bản thân. 

Lý do chia tay lãng xẹt của cô gái cũng được mang ra bình luận không ít. Một vài người cho rằng lý do chờ đưa đi xem Big Bang rồi mới cưới quá trẻ con và thiếu nghiêm túc, chàng trai kia không thể kết hôn với một cô gái đem thần tượng ra để cá cược cho đám cưới được. Nhưng số khác cũng bênh vực cô gái này rằng đã chưa muốn kết hôn, muốn sống cho sở thích của mình mà không gặp được người ủng hộ thì dừng lại là đúng rồi.

Theo Trí Thức Trẻ


chia tay

cư dân mạng

câu chuyện tình yêu

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.