Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn "cầu hôn ngược" đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại màn cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn và vô cùng đặc biệt của một phụ nữ với chính người chồng đã bên chị 8 năm khiến nhiều người thích thú.

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức gây chú ý, nhận về hàng nghìn lượt like và share từ cộng đồng mạng. Sự công phu và tính cảm xúc của đoạn clip khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ với tình yêu của 2 người.

Điều khiến dân mạng cực kỳ thích thú, người cầu hôn là người phụ nữ, còn người đàn ông may mắn không ai khác, lại chính là người chồng đã gắn bó với chị suốt 8 năm qua.

Nữ doanh nhân gây sốt với màn cầu hôn người chồng 8 năm

Được biết, người phụ nữ đặc biệt ấy là chị An Thy - một nữ doanh nhân trẻ ở TP.HCM. Đoạn clip được chị An Thy cùng ekip thực hiện tại đảo ngọc Phú Quốc với sự đầu tư kỹ càng bằng cả tâm huyết của chị. Tất cả nhằm mang đến cho anh Bùi Chí Tâm - chồng chị một bất ngờ đầy hạnh phúc trong ngày sinh nhật của anh.

Theo dõi đoạn clip, có thể thấy người chồng không hề tỏ ra nghi ngờ gì, bởi với anh chuyến đi này cũng chỉ giống như những chuyến du lịch mà cả gia đình vẫn thường đi cùng nhau mà thôi.

Cảm xúc chỉ vỡ òa với anh khi cả nhà cùng nhau ăn tối, trong một khung cảnh không thể lãng mạn hơn với nến, hoa và bánh kem. Lúc này, người vợ bất ngờ xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy cùng món quà sinh nhật đặc biệt, đó là chiếc nhẫn cầu hôn.

Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn cầu hôn ngược đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm-1

Màn cầu hôn "tình bể bình" khiến dân mạng rần rần thả tim (Ảnh cắt từ clip)

Không giấu nổi sự ngỡ ngàng, người chồng tỏ ra vô cùng xúc động. Anh "đứng hình" đưa mắt nhìn vợ đầy yêu thương trong khoảnh khắc bản thân trở thành người đàn ông may mắn nhất! 

Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn cầu hôn ngược đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm-2

Khoảnh khắc "chú rể" nghẹn ngào trong hạnh phúc

"Suốt 8 năm qua, những điều anh làm cho em là rất nhiều…. Có những điều, những việc mà chỉ có anh mới có thể chịu đựng được em… Với anh, cả thế giới chỉ có mình em… Facebook của anh không đăng gì cả, chỉ đăng về em…Thế nên, hôm nay em muốn dành món quà đặc biệt cho anh trong ngày sinh nhật – đó là em muốn cầu hôn anh, như anh đã cầu hôn em 8 năm trước…", cô dâu An Thy nghẹn ngào nói trong đoạn clip.

Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn cầu hôn ngược đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm-3

Khoảnh khắc xúc động của người vợ

Không nói nên lời, nhưng trong ánh mắt người chồng, người ta thấy ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ bến. Ở cái tuổi không còn quá trẻ, khi đã trải qua 8 năm hôn nhân cùng 2 mặt con, thứ tình cảm vẹn nguyên mà 2 người dành cho nhau thực sự hiếm có.

Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn cầu hôn ngược đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm-4

Clip: Nữ doanh nhân trẻ gây sốt với màn cầu hôn ngược đầy bất ngờ và lãng mạn dành cho người chồng đã bên mình 8 năm-5

Khoảnh khắc không thể nào quên và gia đình hạnh phúc với 2 bé trai kháu khỉnh của anh Chí Tâm và chị An Thy

Sau khi đoạn clip trở nên viral khắp MXH, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và cả cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây thực sự là cách không thể tuyệt vời hơn để hâm nóng tình cảm vợ chồng, mà họ có lẽ cũng cần phải học theo.

"Phụ nữ bây giờ phải như thế, dám bày tỏ tình yêu của mình, đâu cứ phải đàn ông mới có quyền cầu hôn", "Ước gì mình là người chồng trong đoạn clip này"… Cư dân mạng xuýt xoa "ga tô" đỏ mắt dưới phần bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn nhận nhiều chú ý trên mạng xã hội.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nu-doanh-nhan-tre-gay-sot-voi-man-cau-hon-nguoc-day-bat-ngo-va-lang-man-danh-cho-nguoi-chong-da-ben-minh-8-nam-162210201221439568.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.