Phát hiện nữ đồng nghiệp cùng công ty dùng chiêu trò thâm sâu để lôi kéo chồng, vợ "tương kế tựu kế" để anh ta phải chóng mặt giữ cô

Theo thời gian, họ chơi game càng lâu thì ngữ điệu của nữ đồng nghiệp càng khiến tôi khó chịu.

Ngày nay, phụ nữ "đong đưa" với đàn ông có vợ không phải là điều lạ lẫm, không những "địch" là đồng nghiệp với chồng trên công ty mà còn có thể xuất hiện cả trong game của chồng. "Trị tận gốc" mấy cô gái trơ trẽn tiếp cận đàn ông trên mọi mặt trận là vô cùng khó, tâm sự dưới đây của một người vợ cao tay khiến chồng phải ghen ngược vô cùng tài tình.

Người vợ viết:

"Dạo trước, chồng của tôi thường chơi game PlayerUnknown's Battlegrounds, là một trò chơi điện tử hành động, sinh tồn. Trên công ty của chồng, có một nữ đồng nghiệp là nhân viên kế toán thường chơi game cùng chồng tôi. Mỗi lần chơi game, anh đều lập tổ đội gồm 4 người, hiếm khi anh chơi riêng với nữ đồng nghiệp. Khi chơi game, anh không đeo tai nghe nên tôi có thể nghe nội dung trò chuyện giữa hai người.

Phát hiện nữ đồng nghiệp cùng công ty dùng chiêu trò thâm sâu để lôi kéo chồng, vợ tương kế tựu kế để anh ta phải chóng mặt giữ cô-1

Ảnh minh họa

Nữ đồng nghiệp luôn muốn anh phải che chở cô ấy trong game, nhân vật game của cô ấy lúc nào cũng theo sau anh. Cô ấy luôn nhường trang bị vũ khí tốt nhất như là cách đền đáp vì lập đội nhóm với cô ấy.

Thời gian đầu, tôi không để tâm bởi tôi không mê game, cũng không muốn can thiệp vào sở thích của chồng. Họ chơi game càng lâu thì ngữ điệu của nữ đồng nghiệp càng khiến tôi khó chịu.

Có một lần, nhân vật của anh hy sinh trong game, thế là cô nàng hét toáng: "Anh hy sinh rồi, em phải làm sao bây giờ? Em sợ lắm". Có hôm, chồng tôi chuẩn bị lên giường ngủ và nói với nữ đồng nghiệp ngừng chơi game. Nàng ta giễu cợt chồng tôi rằng: "Sớm như vậy anh đi ngủ rồi à? Anh tỉnh dậy đi, vợ làm gì thú vị bằng game".

Một hôm, tôi hỏi chồng rằng, liệu anh cảm thấy thế nào khi mỗi ngày đều chơi game cùng nữ đồng nghiệp. Chồng tôi tiết lộ sự thật, mỗi lần anh đăng nhập vào tài khoản game thì cô ta luôn chủ động mời anh lập đội nhóm. Nếu từ chối thì đôi bên sẽ cảm thấy khó xử bởi họ là đông nghiệp trong công ty. Tôi không cách nào phản bác quan điểm của chồng bởi tôi cũng là người hiểu lý lẽ.

Ngày hôm sau, tôi lập một tài khoản chơi game. Ngày thứ nhất, chồng nói muốn dẫn tôi đi cùng nhân vật của anh, nhưng tôi từ chối, tôi không muốn làm vướng víu anh trong game. Sau đó, tôi lập đội nhóm với 4 người lạ, tôi không hiểu về game nên luôn hỏi nhiều câu rất ngớ ngẩn. Những chàng trai trong game luôn kiên nhẫn dạy tôi mọi thứ về game và một vài người trong số họ trở thành bạn tốt của tôi trong game ấy.

Sau đó, có một chàng trai hẹn gặp tôi để hướng dẫn chơi game. Lúc này, chồng tỏ ra mất bình tình, anh không muốn tôi kết bạn với họ trên ứng dụng mạng ảo, không muốn tôi gửi ảnh cho họ, không muốn tôi trò chuyện với trai lạ, thậm chí không muốn tôi lập đội nhóm với họ. Tôi biết chồng đã lên cơn ghen nhưng vẫn cố tình trêu chọc, tôi làm bộ ngơ ngác hỏi: "Chơi game thì phải chơi cùng mọi người mới vui, anh cấm em nói chuyện thì sao em trao đổi thông tin với họ? Chẳng phải anh cũng chơi game như thế sao?".

Phát hiện nữ đồng nghiệp cùng công ty dùng chiêu trò thâm sâu để lôi kéo chồng, vợ tương kế tựu kế để anh ta phải chóng mặt giữ cô-2

Ảnh minh họa

"Mỗi ngày em đều chơi game với trai lạ, người ta í ới gọi em nào là "chị ơi", "người mới ơi", nghe có giống phụ nữ đã kết hôn không hả?", chồng tôi nói.

Lúc này, tôi bật lại: "Mỗi ngày anh đều chơi game với nữ đồng nghiệp, anh thấy em có nói gì không? Anh có thể tôn trọng sở thích của em được không? Em không can thiệp khi anh chơi game, tại sao anh can thiệp vào trò chơi của em?".

Chồng buồn bực đáp: "Thế cả hai vợ chồng mình đừng chơi game nữa. Từ khi nào em thích game đến thế? Chơi game vài ngày đã nghiện rồi à? Em không chơi, anh cũng không chơi nữa".

Tôi biết chồng đã cắn câu chiêu trò của tôi, nhưng tôi vẫn phải ra đòn cuối, tôi khăng khăng bảo: "Không được, chơi game thật sự rất vui, chồng cho em chơi game nhé. Em chỉ chơi game với 2 người bạn nam thân thiết, em sẽ nói với họ rằng em đã kết hôn".

Nghe xong câu nói của tôi, chồng càng khẳng định tôi nghiện game, anh kiên quyết không cho tôi chơi nữa, anh cũng ngừng chơi một thời gian. Sau đó, chồng tôi tiếp tục chơi game nhưng theo thể loại đấu đơn trong suốt nửa năm, cho dù lập đội nhóm cũng đều là huynh đệ trong game, tuyệt nhiên không có bóng dáng của phái nữ hay cô đồng nghiệp vô duyên trên công ty.

Qua việc này, tôi muốn nhắn nhủ đến các chị em, chỉ cần bạn hiểu người bạn đời của mình và "tương kế tựu kế" thì bạn chẳng cần lo chồng rơi vào tay những phụ nữ thích đong đưa. Chỉ khi đàn ông nhận thức được nguy cơ hoặc lợi ích bị người khác giành mất thì anh ta mới hăng hái muốn bảo vệ. Bạn thấy đó, chồng tôi lúc trước nói từ chối nữ đồng nghiệp sẽ làm đôi bên khó xử, nhưng kể từ lúc tôi chơi game và được nhiều chàng nhiệt tình hướng dẫn thì anh ghen ra mặt và lo giữ vợ chứ không còn thời gian đâu bận tâm đến nữ đồng nghiệp".

Quả thật, cô vợ trên rất khéo léo mà vẫn kéo được chồng về trước khi anh ta bị cám dỗ. Những thử thách trong hôn nhân là điều thường xuyên xảy đến. Làm vợ cũng đừng mất kiên nhẫn, hãy dùng "lạt mềm" mà "buộc chặt", bạn hoàn toàn có thể đổi thế chứ không cần phải đi sau giữ chồng

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-nu-dong-nghiep-cung-cong-ty-dung-chieu-tro-tham-sau-de-loi-keo-chong-vo-tuong-ke-tuu-ke-de-anh-ta-phai-chong-mat-giu-co-162202809141151099.htm

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.