"Phốt căng": Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn

Không chỉ trai gái bên ngoài, người chồng vô trách nhiệm còn đòi vợ ra tòa ly hôn khi cô sinh em bé mới được 4 tháng tuổi và rất vất vả để lo cho con.

Nhiều câu chuyện hôn nhân có diễn biến bất ngờ đến mức người ta cho rằng bây giờ lấy vợ, lấy chồng cũng cần đến may mắn. Nếu may gặp được người tốt đẹp thì hạnh phúc còn nếu xui, người phụ nữ phải chịu sự khổ ải, bất công lớn vô cùng.

Bài đăng tố của cô vợ vừa sinh con

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố chồng và gia đình chồng tàn nhẫn. Nhất là người chồng coi chuyện mình đi dưỡng thai là ly thân để tính đường ly hôn.

Mọi người cho em hỏi mình có bầu xong về Việt Nam dưỡng thai giờ chồng nói coi như là ly thân gần 1 năm có thể tiến hành ly dị.

Hoá ra là anh tính đường ly dị từ lúc em cấn bầu rồi. Sao người với người mà đối xử tàn tệ dữ vậy?

Em hỏi cho em biết lý do gì em có bầu sinh xong bị đối xử như vậy thì không nói còn bảo giờ nhất quyết là ly dị nhưng anh viết đơn em phải kí ngay cho anh để anh nộp toà.

Anh luôn miệng nói em không cho anh nhận con nhưng khi hỏi con anh thì anh tính sao, anh chưa hề quan tâm gì nó thì anh bảo rối lắm, không muốn biết cũng không muốn nghĩ.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-1

Bài viết được đăng tải.

Một người muốn nhận con thì đã luôn biết mình cần làm gì cho con chứ không phải năm lần bảy lượt đều kêu muốn nhận nhưng thoái thác toàn bộ trách nhiệm đâu.

Chẳng có ai điên đến mức có thai với chồng mà không muốn cho nhận con cả trừ khi thằng chồng đó quá tệ”, cô vợ viết.

Theo đó, từ khi mang bầu, cô đã phải một mình khám thai, chăm con như người không có chồng vậy. Chồng chẳng bao giờ nhắn tin cho vợ hỏi han, bảo là bận làm nhưng đề nghị đưa tiền dưỡng thai thì luôn miệng nói không có.

"Lấy của anh có 500 đô mà anh nhắn nói cả nhà em muốn ép chết anh hay gì, còn bảo em ác độc không muốn nói chuyện với em. Bao nhiêu lần đi khám thai, đi cấp cứu, đi sinh đều lủi thủi một mình như đứa chửa hoang dù rõ ràng mình là người có chồng hợp pháp. Anh cũng chả thèm cho một xu tiền nào để lo cho con từ ngày em mang bầu cho đến hiện tại", cô vợ phẫn nộ chia sẻ.

Chịu áp lực từ chồng chưa đủ, gia đình chồng cũng đối xử với cô vô cùng bất công và không biết cách thông cảm. Tất cả những điều đó cô vợ âm thầm chịu đựng bấy lâu nay.

Rồi xong nhà anh vì bênh anh mà sỉ nhục em lăng loàn, trắc nết, cặp trai này nọ khi em đang chuẩn bị bước qua tháng thứ 9 đến mức em động thai lại đi cấp cứu.

Anh có quan tâm không, nhà anh có quan tâm không hay mặc kệ an nguy của cả hai chứ. Cả nhà anh vu khống em đủ điều rồi anh kêu em muốn gì tự đi nói chuyện với ba mẹ anh.

Em có chết cũng không ngửa tay xin tiền a nhất là cứ lăng mạ em mãi. Anh làm chồng, làm cha trách nhiệm chu cấp cho con và nuôi vợ mang thai là điều hiển nhiên mà anh muốn em phải xuống nước năn nỉ”, cô vợ tiếp tục.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-2

Người chồng muốn vợ gỡ bài đăng, những dòng hối lỗi đồng thời công nhận người vợ tố chồng không quan tâm là chính xác.

Không chỉ thế, cô vợ còn tố chồng mình vứt hết đồ đi sinh để cô phải lao đao. Đến hôm nay, con mới sinh được 4 tháng chồng đã đòi ly hôn. Người vợ sinh xong còn yếu, cố gắng chăm con thì chồng chỉ tìm lí do ly hôn nhanh chóng, đẩy hai mẹ con đi càng nhanh càng tốt. Gia đình chồng thì hoàn toàn bênh con trai mình bất chấp việc con tốt xấu rành rành.

"Người thứ 3" chia sẻ mọi chuyện mình biết cho vợ

Không phải đến bây giờ mà ngày trước, anh chồng đã từng lăng nhăng, cô vì yêu mà tha thứ nhiều lần. Thế nhưng bây giờ, đứng trước sự tàn nhẫn và quá mức cạn tình, cô vợ đành nói ra tất cả.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-3

Một người khác chia sẻ với người vợ chuyện chồng bên ngoài.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-4

Chồng đi nói với bên ngoài mình chỉ có bồ nhưng đã chia tay.

Người vợ cũng đăng tải những dòng status từ cách đây 2-3 năm, ông chồng luôn tỏ ra yêu thương và chiều chuộng vợ. Vậy mà bây giờ anh lại vô trách nhiệm đến tận cùng. Người chồng sau khi thấy bài "bóc phốt" đã liên hệ để yêu cầu người vợ đừng tung hê mọi chuyện lên nhưng không thành công.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-5

Người vợ công khai giấy đăng ký kết hôn.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-6

Người chồng đã có người khác bên ngoài.

Phốt căng: Vợ tố chồng phản bội, bỏ bê khi cô mang thai đến lúc sinh đẻ, dùng lý do vô cùng bỉ ổi để ép ly hôn-7

Sau đó, một cô gái khác cũng liên hệ với cô vợ chia sẻ rằng mình hoàn toàn không biết anh ta đã có vợ. Anh ta liên tục nói rằng chỉ có bạn gái và đã chia tay. Anh thường xuyên rủ rê cô cùng đám bạn đi chơi, "bao" toàn bộ. Đến nước này, người vợ lại càng bức xúc bởi mình bầu và sinh em bé, chồng còn chẳng chu cấp.

Thế mới nói, hôn nhân thật phức tạp và có nhiều vấn đề. Hi vọng rằng cô vợ sẽ tìm được biện pháp phù hợp giải quyết dứt khoát tất cả.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-cang-vo-to-chong-phan-boi-bo-be-khi-co-mang-thai-den-luc-sinh-de-dung-ly-do-vo-cung-bi-oi-de-ep-ly-hon-162210805141540991.htm

phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.