Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một "kẻ ngoài lề", tiết lộ điều không tưởng

Nhờ một người khác nhắn tin đến, cô gái mới hoảng hốt nhận ra từ trước đến nay mình yêu phải một kẻ như thế nào!

Điều đáng sợ nhất trong tình yêu không phải là chia tay bất chợt mà là hai bên chẳng thật lòng với nhau ngay từ đầu. Con gái khi yêu thường rất mơ mộng, mong mỏi những điều hạnh phúc bên người yêu. Tuy nhiên đôi lúc bản thân họ đã "sa bẫy" ngay trước khi bước vào mối quan hệ đó.

Một cô gái đăng tải bài viết "bóc phốt" người yêu vừa cũ. Chuyện như sau:

"Phốt này cho anh H. ở Hạ Long.

Chuyện là em vừa bị chia tay với lý do rất vô lý xong em còn đang ngơ ngác, ấm ức không hiểu chuyện gì xảy ra thì có 1 chị inbox.

Hóa ra anh H. trước giờ đóng rất đạt vai chàng trai tội nghiệp thất bại trong tình yêu để đi lừa con gái nhà người ta.

Ngày nào cũng ở cạnh mà em ngu quá không hề biết là anh chỉ đang diễn để 'lên giường' với em. Mồm thì toàn tâm toàn ý yêu em chiều em nhưng thật ra tối về yêu thêm vài em nữa.

Nhưng tiếc là anh vui quá đem khoe chiến tích hơi sớm nên lộ".

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-1
Bài viết được đăng tải.

Đọc qua, người ta thấy rõ việc cô nàng bị lừa dối trong tình yêu. Người yêu không thật lòng với tình cảm mà trái lại lợi dụng tình cảm của cô với mục đích duy nhất là "lên giường".

Khi còn ở bên nhau, anh chàng tên H. vô cùng mặn mà và nhắc đến chuyện cưới cô nàng.

"Bảo sao tôi yêu em thế. Học xong đi làm 1 năm rồi cưới nhé. Không cưới nhau làm chó. Anh sẽ học nhanh, xong làm sớm còn hốt em", đây là những câu hứa hẹn anh ta gửi cho cô gái.

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-2
Khi còn yêu nhau thì tha thiết mặn nồng.

Sau khi cả hai chia tay nhau, một người chị nhắn tin cho cô nàng để bàn về chàng trai tên H.. Ban đầu, người kia vào chỉ để hỏi quan hệ của cả hai.

Cô gái đã hoang mang nghĩ rằng có thể đây chính là người yêu mới của tình cũ. Sau đó, cả hai nói chuyện về nhân vật H. đó. Họ đều cùng nhận được về một kịch bản mà H. nhắc đến khi tán tỉnh con gái.

Thậm chí, H. còn nhắn tin cho người chị này khoe về chiến tích mới "thịt" được cô gái trên:

"- Ngứa răng, mới 'thịt' một đứa xong.

- Tự nhiên đi nói người yêu mình thế.

- Anh yêu em thôi.

- Người tốt thì anh nên yêu tử tế đi.

- Không muốn, chết rồi".

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-3
Người chị nhắn tin hỏi thăm.

Đây là đoạn hội thoại của cả hai. Chàng trai khoe chuyện vừa "lên giường" với cô gái khác và đồng thời tỏ tình với người khác mà không cảm thấy có vấn đề gì.

"- Mai gặp không?

- Anh điên à, anh có người yêu rồi đấy.

- Không phải người yêu, 'ngủ' xong rồi kiếm người khác thôi.

- Mối quan hệ lằng nhằng.

- Chia tay đây".

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-4
Chàng trai có những câu nói vô cùng coi thường tình cũ.

Chàng trai này hoàn toàn không che giấu suy nghĩ và động cơ xấu xí của mình trong việc yêu đương. Những điều này, cô gái được người chị kia gửi cho đọc toàn bộ và bàng hoàng hơn kể cả sau khi đã chia tay.

Đến cuối cùng, cả hai nhận ra rằng nhân vật tên H. này từ đầu tới cuối đều không thật lòng với ai, lợi dụng con gái để "lên giường" rồi sẽ chia tay với bất cứ lý do nào.

Đến cuối cùng, khi nói chuyện thêm với nhau, hai cô nàng bàng hoàng nhận ra rằng anh chàng tên H. có hai mối quan hệ cùng lúc.

"- Mà mới được 1 tuần chứ nhiêu.

- 3 tuần rồi.

- Ui lại sao đây, lúc đấy vẫn nói chuyện với chị mà.

- Mà ngày nào cũng ở cạnh nói chuyện phát chán luôn ấy".

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-5
Trong lúc yêu cô này thì vẫn có cô khác kề bên.

Những tưởng sau khi rõ được bộ mặt thật của nhau thì cả hai sẽ tránh xa nhân vật tên H. Tuy nhiên, cuối cùng người chị kia đã block cô gái này, thu hồi những tin nhắn lúc trước cả hai bàn tán.

"Nhưng sau tất cả chị vẫn chọn đi với anh H. rồi về block em. Tưởng chị em cùng chiến tuyến như nào", cô gái ngán ngẩm kể.

Phốt ngày đầu tuần: Bị người yêu chia tay vô lý, cô gái nhận được tin nhắn từ một kẻ ngoài lề, tiết lộ điều không tưởng-6
Người chị sau đó lại quay lưng, block tài khoản cô nàng này.

Thế mới nói, đôi khi có những quan hệ không hề lành mạnh một chút nào. Cả hai bên nhau nhưng không hiểu đối phương nghĩ gì và bị lừa dối ra sao. Đàn ông trong tình yêu lại mang đến niềm đau như vậy đấy.

Đây cũng là một bài học lớn cho tất cả khi bắt đầu một tình yêu. Chẳng phải ai cũng có một tâm hồn trong sáng và động cơ đơn thuần trong một mối quan hệ. Chúng ta hãy xem xét đối phương thật sự kỹ càng. Bị lừa khi yêu đương chắc chắn sẽ chẳng hề dễ chịu chút nào cả.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-ngay-dau-tuan-bi-nguoi-yeu-chia-tay-vo-ly-co-gai-nhan-duoc-tin-nhan-tu-mot-ke-ngoai-le-tiet-lo-dieu-khong-tuong-162211406153717241.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.