Sau ly dị, vợ cũ đột nhiên gọi điện lúc nửa đêm, tôi đáp 1 câu ai cũng phải gật gù tán thành

Tháng trước vợ cũ gọi điện cho Khải than phiền gần đây cuộc sống của cô ấy đặc biệt không tốt. Lúc ấy đã là nửa đêm, Khải đã sẵn sàng đi ngủ nên đáp:...

01

Khi Khải kết hôn với vợ cũ, mẹ anh không thích cô ấy. Bà cho rằng vợ cũ của Khải tuy rất xinh đẹp nhưng tính cách quá hoạt bát, cởi mở. Khải thì lại là kiểu thích vợ vừa đẹp lại vừa cá tính nên chỉ muốn lấy cô ấy bằng được.

Khải là một công chức, về mặt danh nghĩa thì đây là 1 công việc tốt nhưng lương thì không tốt cho lắm. Căn bản là lương không cao nhưng ổn định, công việc cũng không mệt mỏi nên Khải có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để làm thêm việc khác kiếm tiền nuôi gia đình. Chỉ là vợ anh, ngoại trừ năm đầu sau kết hôn tỏ ra ngoan ngoãn thì sau đó bắt đầu trở lại cuộc sống thoải mái trước khi lấy chồng, cứ như thể cô ấy là gái độc thân.

Mẹ Khải luôn hy vọng vợ chồng con trai sẽ sinh con sớm nhưng vợ Khải lại không muốn. Cô cảm thấy nên phải trải qua vài năm đời sống vợ chồng mật ngọt rồi mới tính đến chuyện con cái. Tính cách của vợ Khải luôn là trong lòng nghĩ thế nào là làm thế ấy. Khải cảm thấy không quản được vợ. Có lần đi làm về nhà không thấy vợ, gọi điện hỏi đi đâu, kết quả cô ấy đáp đang đi du lịch. Lúc đó Khải chỉ biết câm nín, không thể nói gì hơn. Không ngờ chuyến du lịch của vợ kéo dài tới 2 - 3 tháng. Ngày cô ấy trở về nhà, gặp lại nhau, Khải cung không biết mở miệng nói chuyện với vợ thế nào.

Sau ly dị, vợ cũ đột nhiên gọi điện lúc nửa đêm, tôi đáp 1 câu ai cũng phải gật gù tán thành-1(Ảnh minh họa)

02

Chẳng bao lâu Khải bẽ bàng nhận ra anh là kiểu người thực tế, trong khi vợ lại rất lãng mạn. Giữa 2 người xuất hiện bất đồng. Cô ấy cảm thấy cuộc sống của Khải quá nhàm chán, mà Khải lại cảm thấy vợ quá tùy tiện, sống không có kế hoạch, vô trách nhiệm và quá ích kỷ.

Vợ chồng Khải bắt đầu những cuộc cãi vã không ngừng. Cuối cùng người vợ ra tối hậu thư: “Nếu anh còn muốn quản em 1 lần nữa, ngay lập tức ly hôn!” Điều này khiến Khải ngừng kiểm soát vợ trong 1 tháng nhưng sau đó anh cảm thấy chia tay thực sự là quyết định tốt nhất.

Sau ly hôn, trong khi Khải rất đau đớn thì vợ cũ tỏ ra vô cùng vui vẻ. Nghe nói không bao lâu cô đã kiếm được đàn ông mới, người này cũng thích rong chơi như cô ấy, tính tình cũng đặc biệt thoải mái. Tuy Khải không vui khi nghe thấy điều này nhưng vẫn chúc phúc cho vợ cũ.

03

Không nghĩ tới tháng trước vợ cũ lại gọi điện cho Khải than phiền gần đây cuộc sống của cô ấy đặc biệt không tốt. Lúc ấy đã là nửa đêm, Khải đã sẵn sàng đi ngủ nên chỉ đáp: “Đừng buồn. Anh đi ngủ đây”. Nghe xong, cô ấy nói: “Anh có thể cùng em nói chuyện phiếm không?”, sau đó gửi cho Khải vị trí 1 khách sạn. Khải suy nghĩ 1 lúc, cảm thấy cả 2 đã ly hôn, như vậy sẽ không hay ho gì nên vẫn trả lời dứt khoát 1 câu: “Anh thật sự buồn ngủ. Không nói thêm được nữa. Chào em nhé!”

Sáng sớm hôm sau mở điện thoại di động ra, Khải thấy 1 loạt tin nhắn của vợ cũ mắng anh quá vô tình vô nghĩa. Khải thì cảm thấy vô tình cũng không sao cả, lúc trao cho cô ấy tất những điều tốt đẹp nhất thì cô ấy không biết trân trọng. Bây giờ có quay lại chắc cũng đi vào vết xe đổ cũ, thế nên tốt nhất vẫn là đường ai nấy đi.

Theo V.A - Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.