Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh

Thực ra, ngay từ đầu cả 2 đều không có ý định chụp nude. Thế nhưng đã có 1 cơn mưa lớn xảy ra ảnh hưởng đến kế hoạch và lịch trình của cả ekip.

Đám cưới là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy, các cặp đôi luôn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho khoảnh khắc đáng nhớ này. Đặc biệt là bộ ảnh cưới với những ý tưởng táo bạo, thú vị và sự đầu tư cả về công sức lẫn chi phí thực hiện.

Có rất nhiều bộ ảnh cưới gây sốt cộng đồng mạng vì ý tưởng và độ sang xịn, ý nghĩa. Song cũng có những bộ ảnh lại gây tranh cãi khiến chính những người trong cuộc phải đau đầu.

Mới đây, hình ảnh 1 cặp đôi khỏa thân chỉ quấn lá chuối quanh người được đăng tải trên khá nhiều group. Đa phần người xem đều tỏ ra ngạc nhiên vì chẳng hiểu sao lại có phong cách chụp ảnh cưới không giống ai như vậy.

Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-1
Những bức ảnh cưới gây tranh cãi MXH (Ảnh: Asterisc Photography)

Ban đầu, dân tình còn thi nhau điều tra thân thế xem cặp vợ chồng nào mà táo bạo đến thế. Nhưng tìm hiểu kĩ mới biết, cô dâu chú rể này không phải người Việt Nam.

Cặp đôi này là Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr mới thực hiện bộ ảnh cưới vào hôm 21/12 vừa rồi. Những bức ảnh quấn lá chuối chỉ là 1 trong những concept "bất đắc dĩ" trong bộ ảnh cưới của cặp đôi.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Manila Bulletin, Umbajeno cho biết: "Chúng tôi chỉ thích mặc giản dị vì chúng tôi không muốn chi quá nhiều tiền cho đám cưới của mình".

Thực ra, ngay từ đầu cả 2 đều không có ý định chụp nude. Thế nhưng đã có 1 cơn mưa lớn xảy ra ảnh hưởng đến kế hoạch và lịch trình của cả ekip.

Cô dâu chia sẻ: "Chúng tôi thực sự phải linh hoạt vì nếu hủy lịch chúng tôi sẽ mất thêm chi phí".

Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-2
Cô dâu có những góc chụp cực kì táo bạo

Từ suy nghĩ rất thực tế ấy, Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr quyết định lấy ý tưởng từ câu chuyện của Adam và Eva ghi lại giây phút sau cơn mưa đầy bất ngờ.

Cô dâu cho biết: "Lúc đầu, bố mẹ, người thân của chúng tôi rất sốc vì ý tưởng này phát sinh ngoài kế hoạch. Nhưng sau đó họ đã hiểu, họ tự hào về chúng tôi và động viên chúng tôi đừng bận tâm đến những những bình luận tiêu cực".

Bên cạnh những bức ảnh nude trần trụi, cặp đôi cũng thực hiện những bức ảnh rất đời thường. Có lẽ đây là 1 trong những bộ ảnh cưới hiếm hoi mà cô dâu không mặc váy cưới.

Cùng chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh cưới của cặp đôi này nhé:

Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-3Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-4Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-5Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-6Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-7Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-8Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-9Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-10Sốc với bộ ảnh cưới trần trụi của cặp đôi chỉ quấn duy nhất tấm lá chuối, cô dâu tiết lộ phản ứng không tin nổi của phụ huynh-11
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-voi-bo-anh-cuoi-tran-trui-cua-cap-doi-chi-quan-duy-nhat-tam-la-chuoi-co-dau-tiet-lo-phan-ung-khong-tin-noi-cua-phu-huynh-162202512135331141.htm

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.