Thói quen trong phòng ngủ này là bí quyết của các cặp vợ chồng hạnh phúc

Những cặp vợ chồng lý tưởng luôn xác định rằng, dù bận rộn đến đâu, họ cũng không lơ là chuyện tình dục.

Những cặp vợ chồng lý tưởng luôn xác định rằng, dù bận rộn đến đâu, họ cũng không lơ là chuyện tình dục.

Trong căn phòng ngủ riêng tư của hai vợ chồng, vào khoảnh khắc đôi bên gần gũi nhau, chỉ bằng những thói quen nhỏ bạn có thể biến mối quan hệ của mình hoặc trở lên tốt đẹp, hoặc tồi tệ đi. Tất cả là ở cách bạn làm cùng nhau trong “chuyện ấy”.

Dưới đây là những thói quen trong “chuyện ấy” các cặp vợ chồng hạnh phúc vẫn làm cùng nhau:

Dành thời gian cho chuyện tình dục

Cuộc sống hôn nhân bao gồm rất nhiều vấn đề cần giải quyết: con cái, họ hàng đôi bên, công việc, sự nghiệp… Nhưng điều đó không có nghĩa bạn có quyền xếp hạng tình dục xuống dưới cùng. Nếu bạn làm như vậy, chắc chắn vợ chồng bạn khó lòng hạnh phúc.

thoi quen trong phong ngu nay la bi quyet cua cac cap vo chong hanh phuc - 1

Cả hai nên khéo léo sắp xếp lịch trình công việc của mình để không ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian riêng tư dành cho nhau. (Ảnh minh họa)

Những cặp vợ chồng lý tưởng luôn xác định rằng, dù bận rộn đến đâu, họ cũng không lơ là chuyện tình dục. Chỉ khi đánh giá đúng vai trò và dành cho nó sự đầu tư về thời gian, tâm trí, tình cảm vợ chồng mới có thể tốt lên mà thôi.

Cả hai nên khéo léo sắp xếp lịch trình công việc của mình để không ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian riêng tư dành cho nhau.

Tin vào sự quyến rũ của bản thân

Một trong những thói quen tốt của đôi vợ chồng hạnh phúc là chính họ phải tin vào sức quyến rũ của mình. Nếu ngay bản thân bạn còn chê bai, xấu hổ với chính mình, bạn không bao giờ có thể tạo ra sức hấp dẫn với người kia.

thoi quen trong phong ngu nay la bi quyet cua cac cap vo chong hanh phuc - 2

Một trong những thói quen tốt của đôi vợ chồng hạnh phúc là chính họ phải tin vào sức quyến rũ của mình. (Ảnh minh họa)

Nếu bạn tự tin về mình, bạn sẽ tăng cường cảm giác ham muốn tình dục lẫn nhau. Phụ nữ hãnh diện về cơ thể, không mặc cảm vòng eo, vòng bụng, đàn ông tự tin về khả năng làm vợ hạnh phúc… Những điều này sẽ tạo nên tâm lí tích cực trong tình yêu vợ chồng.

Không đánh giá thấp những điều nhỏ

Nghĩ rằng để hạnh phúc, chúng ta phải làm những thứ lớn lao là một quan niệm không hoàn toàn đúng. Vợ chồng hạnh phúc là cặp đôi quan tâm từ những điều nhỏ nhất. Một cuộc trò chuyện ấm áp bên nhau trước khi ngủ, cái nắm tay, nụ hôn chúc ngủ ngon, để ý về bộ đồ ngủ mà người kia mới mua, đưa ra lời khen… Tất cả những điều đó có ý nghĩa lớn lao vô cùng.

Một khi đã “yêu” họ tập trung và tích cực

Đừng nghĩ rằng chỉ cần dành thời gian cho việc “yêu” là đủ, bạn còn cần phải tích cực và đam mê nó thực sự nữa. Sẽ chẳng có ích gì nếu bạn lên giường trong trạng thái cố gắng chiều người kia cho xong, chẳng những bạn không có cảm giác mà bạn còn khiến đối phương thất vọng. Do đó, một khi đã xác định gần gũi nhau, bạn phải nhiệt tình và đầy đam mê. Hãy tập trung vào “chuyện ấy” và làm sao để mang lại cho nhau nhiều cảm giác hạnh phúc nhất.

thoi quen trong phong ngu nay la bi quyet cua cac cap vo chong hanh phuc - 3

Một cuộc trò chuyện ấm áp bên nhau trước khi ngủ, cái nắm tay, nụ hôn chúc ngủ ngon, để ý về bộ đồ ngủ mà người kia mới mua, đưa ra lời khen… Tất cả những điều đó có ý nghĩa lớn lao vô cùng. (Ảnh minh họa)

Chia sẻ những gì bạn tưởng tượng, mơ mộng, mong muốn

Sự khác biệt giữa một cặp đôi hạnh phúc và không hạnh phúc chính là nằm ở điểm họ dám nói ra những điều trong tâm tư của mình. Họ khao khát, mong muốn thế nào sẽ không ngần ngại nói ra. Con đường ngắn nhất để hiểu nhau chính là trao đổi và sẻ chia. Bạn không cần phải sợ người kia đánh giá, chê cười suy nghĩ của mình, hãy cứ thẳng thắn.

Không đặt quá nhiều áp lực cho bản thân và kì vọng cho đối phương

Sẽ là rất tuyệt vời nếu như cả hai đều có được những gì mình mong đợi, nhưng nếu như thực tế không như mơ, bạn cũng nên thoải mái đón nhận. Một khi bạn đặt nặng những áp lực cho mình và kì vọng quá nhiều vào đối phương, bạn sẽ tạo ra sự ức chế và thất vọng. Tình dục không phải là một cuộc thi thố, cũng không phải là thành tích để giành giật. Nếu lần này không như ý, hãy vui vẻ cùng nhau và làm lại… Chẳng có gì đáng ghê gớm và chán nản ở đây.

Theo Khám phá


hạnh phúc

bí quyết

thói quen trong phòng ngủ

Hôn Nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.