Tiểu tam "gái cơ quan" mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất "muốn làm gì thì làm"

Tài khoản facebook T.M. là người vợ bị con giáp thứ 13 cướp chồng. Nhờ trực giác mà chị phát hiện chuyện chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp còn rất trẻ, sinh năm 1996.

Theo chia sẻ, chị vốn không có ý định lôi bất cứ một cá nhân nào lên các group cộng đồng hay facebook cá nhân nhưng vì tiểu tam ngang nhiênthách thức nên chị đành phải chiều.

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-1
Chia sẻ của chị T.M. 

Tiểu tam là "gái cơ quan", làm cùng với chồng chị T.M. Mặc dù được ăn học đàng hoàng và biết chồng chị đã có vợ và một cậu con trai nhưng cô gái này, tên N.H., vẫn cố tình xen vào. Người chồng lại cũng không từ chối sự quan tâm của cô đồng nghiệp trẻ. Trong thời gian 2 tháng mẹ con chị về quê, "cặp đôi" nhắn tin qua lại với nhau trên điện thoại hàng đêm. Sau khi phát hiện ra, chị đã chủ động nhắc nhở, cô gái này nói chỉ là bạn bè nhắn tin cho nhau. Thế nhưng những lời lẽ nhắn tin của "đôi bạn" này thì mùi mẫn như tình nhân, họ không ngại dành lời yêu cho nhau.

Sự việc ngày càng trầm trọng, chị T.M. đã đến tận nhà N.H. để nói chuyện với bố mẹ, chị gái cô này, nhưng N.H. vẫn không từ bỏ chồng chị.

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-2Thông tin về tiểu tam được chị T.M. cung cấp. Nhìn vẻ ngoài, N.H. là cô gái trẻ, có gương mặt bầu bĩnh khá dễ thương.

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-3Khi bị chính thất nhắc nhở thì N.H. còn kiêu ngạo, thách thức, dùng lời lẽ xấc xược để trả nhắn: "Lo cho thân mình trước đi, thật đấy. Còn ai sống như thế nào, làm gì thì ông trời có mắt mà. Tại sao không nghĩ mình có ngày hôm nay là do bản thân mình. Cần ai dạy chứ người như chị không có tư cách dạy đời ai đâu. Nên im lặng có khi lại hay".

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-4Hiện N.H. đã xóa mọi bài đăng trên facebook, có lẽ để tránh dân mạng vào tổng tấn công.

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-5
N.H. luôn muốn anh chồng công khai với gia đình bên mình và bên nhà người người tình. Do vậy, "muốn chồng tao công khai thì tao công khai giúp luôn cho này", chị T.M. viết.
 

Mới đây, khi sức khỏe của con trai chị không tốt, phải nằm viện, chồng chị đã chọn từ bỏ tiểu tam để chăm lo cho gia đình. Thế nhưng, N.H. liên tục nhắn tin trách móc, khóc than "khi cần thì anh đến, không cần nữa thì anh đi", yêu cầu anh chồng '"đã yêu rồi phải phải có trách nhiệm" với cô này. Cuối cùng cặp đôi lại chứng nào tật nấy, dù con đang nằm viện, anh chồng vẫn tranh thủ thời gian đi với Tiểu tam.

"Tao đã bỏ qua không biết bao nhiêu lần, không phải tao không biết cũng không phải tao không dám làm gì, căn bản là ở cái tình người,và tao không muốn động tay động chân làm gì cho bẩn. Còn con tao vẫn đang nằm viện mà mày vẫn còn trơ trẽn muốn chơi xỏ sau lưng với tao,vẫn tranh thủ đi với nhau được, tao cũng kinh".

"Mày bảo người ta yêu rồi thì người ta phải có trách nhiệm với mày, thế vợ con người ta thì ai trách nhiệm cho, ai khóc cho mẹ con tao? Lao vào được thì cố mà bò ra chứ ai bế mày ra được nữa mà ngồi than yêu lắm với chả yêu nhiều? Tao đã đến tận nhà gặp bố mẹ mày, chị gái mày rồi, mà ý thức như bãi...". "Một cái thứ không tự tìm cho mình cái riêng của mình mà cứ phải chờ trực người khác hở ra cái là cướp, lại còn không biết nhục nữa mà đòi tự hào, ừ, ông trời có mắt lắm, rồi xem mày có tốt đẹp hơn ai không, sống không cần danh dự đúng không?", chị T.M. bức xúc. 

Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-6Tiểu tam gái cơ quan mặt dày: Đã cướp chồng người khác còn ăn vạ phải có trách nhiệm, ngang nhiên thách thức chính thất muốn làm gì thì làm-7

Khi người chồng chọn con trai, chọn gia đình thì tiểu tam một mặt tỏ ra bao dung, khuyên nhân tình nên đối xử tốt với con trai anh ta, mặc khác lại níu kéo, tỉ tê rủ người tình đi với mình, trong khi đứa con đang nằm viện.

Vì tiểu tam không ngừng thách thức nên chị T.M. đăng đàn hi vọng dân mạng và xã hội sẽ phán xử thay cho mình, dạy cho cô nhân tinh trẻ một bài học. Chị cũng nhắn nhủ đến tiểu tam rằng: "Ở đời, đừng khinh thường hay thách thức người khác. Không biết nhục thì mày nghĩ cho bố mẹ với người thân mày kìa, họ nhục thay mày cũng không hết đâu. Sống thì phải biết sợ nhé, chứ không sợ trời không sợ đất thì nhanh xuống hố lắm".

Nếu những thông tin chị T.M. đưa ra là đúng sự thật thì rõ ràng trong câu chuyện này lỗi không chỉ ở cô tiểu tam mà người chồng cũng rất đáng trách. "Nếu anh không để ý thì chẳng đứa nào nó tự dưng nhảy vào phá vỡ gia đình anh! Yêu nhau bao năm, cưới nhau, sinh con đẻ cái... Bọn em không vì con thơ dại thì các anh chẳng là cái tép gì!!!! Anh nghĩ lại xem anh làm được gì cho T.M. từ ngày nó quen anh?", một người quen của vợ chồng đòi công lý thay cho chị T.M.

Theo V.A - Vietnamnet.vn
 


gái cơ quan

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.