Tỏ tình với người đẹp, hotboy 'Giọng ải giọng ai' khóc cạn nước mắt

Dù có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dành cho người thương nhưng cuối cùng Sonny Hữu Phát vẫn phải lẻ bóng ra về.

Dù có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dành cho người thương nhưng cuối cùng Sonny Hữu Phát vẫn phải lẻ bóng ra về.

Tối 11/4, tập 5 của Khúc hát se duyên đã chính thức lên sóng với nhân vật nữ chính tuần này là Nguyễn Thị Minh Tuyền, sinh viên trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Minh Tuyền còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi là học sinh giỏi 12 năm, ba năm liền giành học bổng học sinh chuyên xuất sắc. Đặc biệt, 9x còn có năng khiếu về ca hát, nhảy múa và từng lọt vào Top 18 cuộc thi Miss Teen 2017.


Màn tỏ tình đậm chất ngôn tình của Hữu Phát dành cho Minh Tuyền

Bốn chàng trai chinh phục trái tim cô gái trẻ tuần này là Nguyễn Văn Đô (sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM). Sonny Hữu Phát - người từng “gây sốt” trong chương trình Giọng ải giọng ai mùa 2 và tham gia đóng MV Đánh thức của nữ ca sĩ Hương Tràm. Hai “soái ca” còn lại là Vũ Tấn và Nguyễn Hải Hoài Bảo.

Xuyên suốt chương trình, bốn chàng trai “đẹp như tranh” liên tục khiến nữ chính bối rối khi có màn tỏ tình lãng mạn, mang đậm chất riêng. Và một trong số đó phải kể đến cách bày tỏ tình cảm của trai đẹp có tên Sonny Hữu Phát. Được biết, hiện anh là chủ 2 shop thời trang có tiếng tại TP HCM.


Chân dung soái ca Hữu Phát

Ở vòng “Làm quen”, Minh Tuyền đưa ra 4 từ khóa miêu tả tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khoá. Dựa trên câu trả lời của mỗi người, cô nàng sẽ tìm ra một người có suy nghĩ, tính cách không phù hợp với mình nhất để loại ở cuối vòng thi. Bốn từ khóa đó chính là: "Nghệ thuật", "3 giây", "Kinh doanh" và "Cảm xúc".

Và từ khóa “3 giây”, Minh Tuyền dành cho Sonny Hữu Phát. Nói đến “3 giây” người ta thường liên tưởng đến thời gian trí nhớ của cá vàng. Minh Tuyền tự nhận mình là người mắc hội chứng “não cá vàng”, tức là rất mau quên. Cô hỏi Hữu Phát rằng nếu quen nhau, Minh Tuyền lỡ quên đi ngày kỉ niệm của hai người thì anh sẽ như thế nào? Hữu Phát chia sẻ anh sẽ không quan trọng điều đó vì khi yêu nhau cần rộng lượng, bao dung và bỏ qua những điều nhỏ nhặt.


Minh Tuyền và Hữu Phát trên sân khấu "Khúc hát se duyên"

Đến vòng “Tỏ tình”, Sonny Hữu Phát chọn ca khúc Theo anh để bày tỏ cảm xúc của bản thân. Kết thúc bài hát, Hữu Phát dắt tay Minh Tuyền ra sân khấu. Đúng lúc này, một bé trai hóa thân thành thần Cupid đi ra và bắn mũi tên tình yêu về phía MinhTuyền. Hữu Phát bày tỏ: “Dù khó khăn thế nào thì thần Cupid vẫn bắn mũi tên về phía em, cũng giống như em chính là định mệnh của anh".

Trước đó, anh chàng luôn nghĩ về mẫu người yêu lí tưởng của mình sẽ là một cô gái có mái tóc dài, nụ cười dễ thương, có phong cách ăn mặc cá tính. Và khi nhìn thấy Minh Tuyền trên màn hình, anh nhận ra cô chính là bạn gái trong mơ của mình. Anh đã quyết tâm sẽ chinh phục trái tim Minh Tuyền nhưng cuối cùng may mắn lại không mỉm cười với anh. Giữa những lời chia sẻ, Hữu Phát thỉnh thoảng nấc nghẹn và thú nhận rất buồn vì không thể cùng đi với Minh Tuyền đến những đoạn đường dài hơn.


Khoảnh khắc Hữu Phát bật khóc trao tặng Minh Tuyền vòng hoa do chính tay anh làm

Lúc này, anh đề nghị được hôn lên bàn tay cô. Và thần Cupid lại bước ra, đưa cho Hữu Phát chiếc vòng hoa đội đầu. Hữu Phát tiết lộ đã tự tay kết vòng hoa đó như một món quà tặng Minh Tuyền.

Đứng trước giọt nước mắt của chàng trai, Minh Tuyền bối rối giúp anh lau khô và ôm lấy anh an ủi. Hữu Phát một lần nữa khẳng định: “Với anh, em sẽ mãi mãi là thiên thần" và không quên chúc cô tìm được người phù hợp.

Kết thúc chương trình, chàng cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật TP HCM - Vũ Tấn đã thành công chinh phục “cô nàng Bạch Dương” Minh Tuyền. Tập 6 của Khúc hát se duyên sẽ lên sóng vào 20h35 phút thứ 4 tuần sau (ngày 18/4).

Theo VietNamNet


Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.