Trái ngang trai đẹp, lương nghìn đô nhưng… vẫn ế

Khi nào chàng lấy vợ, nhất định sẽ đến chiêm ngưỡng cô dâu của chàng, để xem người phụ nữ có thể lấy nổi chàng là thần hay quỷ!

Các cô bạn gái cũ của chàng đều nhất loạt tuyên bố, khi nào chàng lấy vợ, nhất định sẽ đến chiêm ngưỡng cô dâu của chàng, để xem người phụ nữ có thể lấy nổi chàng là thần hay quỷ!

Không ít người khi gặp chàng 1,2 lần đều xuýt xoa mà khen ngợi: “Không biết cô gái nào có phúc phận lấy được chàng đây!?”.  Phản ứng như thế cũng là bình thường, bởi, với những điều kiện của mình, chàng quả thực quá ư là ngon lành trong mắt các cô gái.
 
Hiện tại chàng đang là nhân viên có năng lực của một công ty lớn, lương được đo bằng nghìn đô la Mỹ. Nào như thế đã xong, chàng lại thuộc diện trai đẹp, phong độ, người đã cao ráo, cân đối rồi lại lúc nào cũng đóng bộ vest lịch lãm, thật sự mà nói là hút mắt người nhìn lắm luôn. Chàng còn có lối sống lành mạnh, chẳng dây vào tệ nạn nào, gái gú lăng nhăng lại càng không. Chàng ăn nói có duyên, khá biết quan tâm người khác. Phải nói, với những điểm đó thôi, chàng đã là hoàng tử trong mơ của không biết bao nhiêu cô gái, từ thôn nữ, sơn nữ tới tiểu thư thị thành, đều muốn than thở “phải lấy người như anh”.
 
trai đẹp
Ảnh minh họa
 
Ấy thế nhưng, chàng vẫn ế! Biết bao cô gái đã từng đến và đi trong cuộc đời chàng, người thì qua mai mối, người thì tự nhiên gặp gỡ. Nhưng chả hiểu sao những mối tình ấy của chàng cứ được vài tháng là chúng lại lăn ra chết yểu không thể cứu vãn được. Ai cũng bảo chàng khó tính, kén quá, chắc muốn tiên nữ trên trời đây mà. Có người còn dự đoán, có khi chàng bị lệch lạc về giới tính, hoặc có bệnh kín khó nói, tỉ dụ như bất lực chẳng hạn, vì thế được một thời gian là các cô người yêu ấy đành phải “say goodbye” mà thôi. Thôi thì đủ cả, lời đàm tiếu chẳng ít chút nào. 
 
Nhưng sự thật thì chẳng có tí chút nào giống như thế. Phũ phàng đối với người đàn ông gần như hoàn hảo như chàng là, chàng đều bị người ta đá! Ban đầu không ai là cưỡng lại được sự hấp dẫn từ bản thân và điều kiện của chàng, nhưng rồi sức chịu đựng của con người cũng có hạn, vài tháng còn không chịu nổi, thì ai dám dấn bước đưa chân trao gửi cả đời!?
 
Trần đời, đưa bạn gái đi ăn, đi qua vũng bước bẩn bị bắn tẹo nước bùn lên xe, chàng liền phanh két lại lập tức, mang giẻ lau lúc nào cũng có sẵn trong xe ra, lau sạch sẽ, rồi mới lên xe đi tiếp. Rồi bạn gái lúc ngồi trên xe, lấy đĩa nhạc mở, nhưng khi thay đĩa lại không để đúng vào vị trí cũ, liền bị chàng cằn nhằn đến cả tiếng đồng hồ sau đó, giáo huấn cho bạn gái về việc “làm việc ngăn nắp, sắp xếp mọi thứ có trật tự mới là con người tốt”. Đến nhà chàng chơi cũng vậy, có trót dùng đồ xong mà để tạm chỗ khác không phải chỗ ban đầu chàng để là cũng chết với chàng. Nhẹ thì chê bai càu nhàu cả tiếng, nặng thì hờn dỗi mấy ngày liền như chơi!
 
Không những có yêu cầu cực cao đối với những việc của bản thân, mà đối với các cô bạn gái, chàng cũng buộc họ phải giống mình, làm được như mình. Nhìn thấy bạn gái mặc chiếc áo có 1,2 vết nhăn là chàng bắt đi là ngay lập tức, không thì ngứa mắt không chịu nổi. Đầu tóc bạn gái mà có hơi rối một tí chàng cũng không ưa, phải chải lại mượt mà luôn mới chịu. Xe mà để bẩn không rửa là chàng nói cho cả ngày trời, cứ gọi là sây sẩm mặt mày. Đi ăn quán vỉa hè, thấy ghế sạch không lau đã ngồi luôn là bị chàng bĩu môi khinh bỉ, cả bữa ăn cứ gọi là như nhai rơm. Nhiều, nhiều vô cùng những chuyện như thế, tưởng là nhỏ nhặt thôi mà lại gây ra rất nhiều sóng gió trong tình yêu của chàng với các cô bạn gái. Bởi, điều đó đã phạm vào nguyên tắc của chàng.
 
Các cô bạn gái ấy ban đầu cũng miễn cưỡng chiều theo chàng, vì có thể tiếc mối nhân duyên tốt, hoặc giả ôm mộng hão huyền có thể thay đổi được chàng. Nhưng chỉ sau vài tháng đều giơ tay xin hàng, rút lui không dám liếc mắt nhìn lại. Nhiều cô nàng đến với chàng vì mục đích toan tính, cũng phải xách dép mà chạy mất, không thể giả tạo và đóng kịch nổi. Vì thế mà cuộc tình này nối tiếp cuộc tình kia, đều tan vỡ với kết cục bạn gái chàng nổi điên la hét sau đó nói lời chia tay, một đi không ngoảnh lại.
 
Của đáng tội, cũng có cô nàng bị chàng đá chứ không phải là toàn đá chàng. Chàng tới chơi nhà bạn gái, thấy phòng riêng bừa bộn kinh khủng, thế là ngày hôm sau cô nàng đó đã trở thành người yêu cũ của chàng. Còn lại, đa số là không ai chịu nổi sự bí bách, kìm kẹp với cái thói quen ngăn nắp, sạch sẽ tới mức nghiêm ngặt như kỉ luật quân đội, không quân kỉ chắc gì đã bằng. Cuộc sống mà cứ phải căng người lên để ngăn nắp với sạch sẽ một cách gần như tuyệt đối thì ai mà chịu cho thấu. Bạn gái chàng, sau khi chia tay, đều có cảm giác như được giải thoát, phải đi ăn chơi khiêu vũ cả tuần để ăn mừng và hít thở bầu không khí thoáng đãng, thoải mái sau mấy tháng như sống trong ngục tù.
 
Nhiều người không biết, đều tiếc rẻ sao mình không trẻ lại vài tuổi để theo đuổi chàng - người đàn ông độc thân ngon lành cành đào như thế. Nhưng nếu họ biết được sự thật, thì có khi phải vội vàng với tốc độ nhanh nhất rút lại lời mình vừa nói. Và cho tới bây giờ, chàng vẫn đang mải miết đi tìm một nửa đích thực của mình. Mà các cô bạn gái cũ của chàng đều nhất loạt tuyên bố, khi nào chàng lấy vợ, nhất định sẽ đến chiêm ngưỡng cô dâu của chàng, để xem người phụ nữ có thể lấy nổi chàng là thần hay quỷ! 

Theo Trí thức trẻ

trai đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.