Trên cơ thể đàn ông có 3 vị trí kiêng kỵ người khác chạm vào, nếu bạn được cấp "đặc quyền" thì anh ấy vô cùng "dung túng" bạn đấy!

Cùng là một hành động nhưng người phụ nữ họ yêu sẽ được phép làm, còn những người khác thì không.

Bất kể ai khi rơi vào lưới tình cũng trở nên đặc biệt "dễ tính" với đối phương. Họ sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm, tha thứ cho những việc làm sai trái của người yêu. Người ấy trở thành một tồn tại đặc biệt trong cuộc sống của họ với những đặc quyền không hề giống ai.

Đàn ông khi yêu cũng như vậy. Cùng là một hành động nhưng người phụ nữ họ yêu sẽ được phép làm, còn những người khác thì không. Nói riêng về vấn đề tiếp xúc thân thể, trên cơ thể đàn ông có 3 vị trí khá kiêng kỵ người khác chạm vào. Song với người phụ nữ họ cực kỳ dung túng thì lại là chuyện khác!

Đầu và tóc

Phần đầu của đàn ông tượng trưng cho sự kiêu ngạo và cái tôi cá nhân cao vời vợi của anh ấy. Đàn ông không dễ dàng hạ mình trước người khác cũng như không bao giờ muốn người khác chạm vào đầu mình.

Trên cơ thể đàn ông có 3 vị trí kiêng kỵ người khác chạm vào, nếu bạn được cấp đặc quyền thì anh ấy vô cùng dung túng bạn đấy!-1Ảnh minh họa

Hành động xoa đầu đầy yêu thương, trìu mến chỉ dành cho những bé trai đang tuổi mẫu giáo mà thôi. Đối với một người đàn ông trưởng thành, nếu có người xoa đầu anh ấy, đó dường như là một hành động có tính gây hấn mạnh mẽ. Anh ấy sẽ cảm thấy đối phương cho rằng anh ấy thật yếu ớt, nhỏ bé, cần sự thương hại. Và một người đàn ông nhiều lòng tự cao thì không thể chấp nhận nổi cử chỉ ấy rồi.

Ngoài ra, trên đỉnh đầu còn là vị trí của huyệt bách hội, là một trong những huyệt vị trọng yếu của con người. Đàn ông sẽ không thích người khác chạm vào vùng cơ thể đặc biệt quan trọng ấy.

Song nếu anh ấy để bạn thoải mái chạm vào đầu, xoa tóc, thậm chí mặc kệ bạn làm rối rung cả kiểu tóc vừa mới được tạo kiểu kỹ càng của anh ấy - không còn nghi ngờ gì, sự dung túng của anh ấy dành cho bạn dường như đã không có giới hạn!

Vùng cổ

Bị người khác chạm vào vùng vổ sẽ gây cảm giác khó chịu, nghèn nghẹn khó thở. Bất kể là ai thì đều không thích bị động chạm vào bộ phận đó trên cơ thể.

Ngoài ra vùng cổ còn là nơi chứa các cơ quan như cổ họng, khí quản, xung quanh có nhiều các dây thần kinh, động mạch và tĩnh mạch. Đó là một vị trí nhạy cảm và khá yếu ớt của cơ thể con người. Nếu bị va chạm mạnh, chức năng hô hấp sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nếu bạn có sở thích đặc biệt là chạm vào vùng cổ người đàn ông của mình và anh ấy hoàn toàn không cự tuyệt thì chứng tỏ anh ấy rất chiều chuộng bạn. Thậm chí là nhún nhường bạn cả những đòi hỏi vô lý, đỏng đảnh đấy.

Trên cơ thể đàn ông có 3 vị trí kiêng kỵ người khác chạm vào, nếu bạn được cấp đặc quyền thì anh ấy vô cùng dung túng bạn đấy!-2Ảnh minh họa

Vùng eo

Eo là một trong những "vùng cấm" yếu ớt trên cơ thể con người. Đàn ông, nhất là những người có ý thức cảnh giác và tự vệ mạnh mẽ, sẽ không dễ dàng để người khác chạm vào vị trí kiêng kỵ ấy. Nếu vùng này bị tấn công hoặc va chạm mạnh làm tổn thương, sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Vùng eo còn có huyệt chương môn nằm ở đầu xương sườn tự do thứ 11. Nếu huyệt vị này bị đánh trúng sẽ gây ảnh hướng xấu đến ngũ tạng hoặc có thể làm gãy xương sườn, rất nguy hiểm. Đàn ông là những người có bản năng chiến đấu, vì thế họ nhận thức về cơ thể và những vị trí yếu hại tốt hơn phụ nữ. Do đó, họ rất bài xích nếu người khác chạm vào những vị trí đặc biệt trên cơ thể mình.

Ngoài ra, với một số người sợ nhột, bị người khác sờ vào eo sẽ không hề thoải mái chút nào. Nhưng nếu là người phụ nữ anh ấy yêu thì bạn chắc chắn được đặc cách. Dù bị nhột và phải cố nhịn cười nhưng anh ấy vẫn chẳng khó chịu gạt tay bạn ra đâu.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-17-tuoi-rung-minh-khi-bi-ga-bien-thai-du-tinh-cho-em-500000-dong-de-di-choi-voi-anh-ga-gam-khong-duoc-lien-quay-ngoat-180-do-giang-dao-ly-lam-nguoi-222020487318231.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.