"Tuesday" hay "trà xanh" chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá "hồng trà, trà đen..." cấp độ nguy hiểm luôn rình rập "cướp" đàn ông của người khác thế này đây!

Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì sẽ phải vô cùng hoang mang khi biết những khái niệm này đấy!

Khái niệm "trà xanh" có lẽ đã quen thuộc với chị em phụ nữ. Trà xanh ám chỉ những cô gái có ngoại hình bắt mắt, dịu dàng, thanh cao nhưng vô cùng hiểm độc, sẵn sàng "cướp chồng" người khác bất cứ lúc nào.

Những cô gái "trà xanh" chỉ nhắc tên thôi người ta đã muốn xa lánh, bởi những hành động họ làm người bình thường khó mà tưởng tượng được. Thế nhưng, "trà xanh" chỉ là 1 trong số rất nhiều tuýp con gái thích sống kí sinh vào hạnh phúc của người khác.

Mới đây, trên Weibo Việt Nam có đăng tải những đoạn tin nhắn rất thú vị về 1 khái niệm mới: "hồng trà".

Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-1Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-2

Đoạn chat được dịch lại và đăng tải trên Weibo Việt Nam

Câu chuyện xoay quanh 1 cậu em hỏi anh họ mình khi "bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước". Cụ thể cả 2 người đều có bạn trai, bạn gái rồi nhưng cậu ta cùng cô "hồng trà" kia vẫn "đứng núi này trông núi nọ".

Anh chàng này còn tận tình giải thích: "Trà xanh là cách nói của người già. Trà xanh là mấy đứa mưu tính sau lưng người khác, làm người yêu chúng nó đắng như trà xanh vậy. Hồng trà thì không, hồng trà là nói thẳng mặt luôn. Thích là nói ngay mặt, không mưu tính. Cướp lấy người yêu bằng chính thực lực của mình, làm người yêu ngọt như hồng trà vậy. Bọn em bây giờ toàn thế".

Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-3Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-4

Theo như cậu ta nói thì bạn gái hiện tại rất tốt nhưng cô hồng trà kia còn ngọt hơn và cậu ta đang rất do dự. Hẳn là nhiều người choáng tột độ khi nghe khái niệm hồng trà và câu khẳng định "bọn em bây giờ toàn thế". Từ bao giờ mà giới trẻ lại công nhận khả năng "cướp" của người khác chính là cách chứng minh thực lực vậy?

***

Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì sẽ phải vô cùng hoang mang khi biết những khái niệm này đấy!

Dấu hiệu nhận biết
Trà xanh
: Xinh đẹp, mặt thiên thần nhưng tâm hồn "ác quỷ", là những "lãnh đạo" tài ba, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc "diễn xuất", cả gương mặt khả ái thực chất được quét "5 lớp sơn chống rỉ".

Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-51 kiểu trà xanh chính hiệu

Hồng trà: Ngọt ngào và "béo ngậy", nói chuyện cởi mở, thẳng thắn thể hiện quan điểm nhưng luôn lập lờ ở hành động. Vừa có bạn trai chính thức lại vừa có người yêu dự bị. Tất cả lòng tốt của đàn ông trong thiên hạ đều được đón nhận.

Trà đen: Êm dịu hơn trà xanh, có vẻ ngoài cool ngầu, sexy, sành điệu đôi khi hơi bất cần nhưng cuốn hút đàn ông bởi cảm giác bí ẩn. Khi bạn nói buồn chán, cô gái trà đen sẽ không an ủi hay giục bạn về nghỉ ngơi nhẹ nhàng đâu, cô ta có thể lôi bạn đi "đu đưa" hết mình, sống như ngày mai phải chết đấy!

Thiết Quan Âm: Ám chỉ các cô gái có vẻ ngoài thánh thiện, không đứng về phía ai, không nói phải, không nói trái, ở thế trung lập. Họ muốn các chàng trai vây quanh mình nhưng phải ở "cửa dưới".

Những câu "nguy hiểm" mà các loại "trà" thường sử dụng đàn ông cần tỉnh táo
Nhóm trà xanh

1. Anh là một người đàn ông tốt như vậy, tại sao cô ấy lại không biết nâng niu.

2. Em không muốn làm tổn thương bất cứ ai.

3. Chưa từng có ai hiểu em như anh.

Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-6


4. Quay lại với bạn gái của anh đi, em không muốn làm tổn thương cô ấy.

5. Chúng ta chỉ là bạn bè bình thường, đừng hiểu lầm ý em.

Nhóm hồng trà

1. Nếu sau bằng ấy thời gian mà 2 người vẫn như vậy thì chúng mình cưới nhau đi.

2. Bạn gái của anh đúng là có phúc, em ghen tị đấy.

3. Từ tận đáy lòng, em đã yêu một người đàn ông có chủ. Em tự nhủ không thể giành giật hay phá hoại, nhưng điều này em không thể sống trái với bản thân.

4. Đừng khó xử với cô ấy, cô ấy cứng đầu hơn, con gái tính khí thất thường một chút cũng thú vị mà, như em đây này.

5. Phải đối xử tốt với vợ anh đi, đừng tin em, haha.

Nhóm trà đen

1. Uống đi, vợ anh càu nhàu nhưng bên em anh có thể sống thật với chính mình.

2. Em có 1 hình xăm rất giống anh đấy, muốn xem không?

3. Em chỉ coi anh như 1 người bạn, người anh trai nhưng chúng ta hợp nhau đấy chứ!

4. Thú vị thật đấy, sao em không gặp anh sớm hơn nhỉ, sẽ chẳng cô gái nào có cửa chạm vào người anh đâu!

Tuesday hay trà xanh chưa nhằm nhò gì, ngoài kia còn cả tá hồng trà, trà đen... cấp độ nguy hiểm luôn rình rập cướp đàn ông của người khác thế này đây!-7Ảnh minh họa

5. Tôi thất tình rồi, đi uống với tôi không?

Nhóm Thiết Quan Âm

1. Không hiểu sao, có rất nhiều chàng trai tốt chờ đợi cả năm để nhận cái gật đầu của em nhưng em lại cứ ngẩn ngơ người đàn ông của cô gái khác.

2. Em có rất nhiều bạn nhưng vẫn cô đơn, anh thì lại khác.

3. Anh từng làm "lốp dự phòng" của ai chưa? Có muốn làm "chiếc bánh xe" của em không (kết hợp hành động tay chân).

4. Em mệt quá mà không gọi được ship, chắc trưa nay nhịn đói trong nhà mất.

5. Em cứ cảm thấy chúng mình như định mệnh vậy, anh muốn thay đổi "quy luật" chút không?

Đó chỉ là những câu điển hình trong "cẩm nang cướp giật" của những cô nàng ấy. Quả nhiên không hề đơn giản khi chúng ta biết người, biết mặt mà chẳng biết lòng, vẫn là thiết lập trạng thái "cẩn tắc vô áy náy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cac-chi-em-ra-day-ma-xem-ngoai-tra-xanh-con-ca-ta-hong-tra-tra-den-cap-do-nguy-hiem-luon-rinh-rap-dan-ong-cua-nguoi-khac-the-nay-day-219265

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.