Về giường phụ nữ thường nhầm tưởng đàn ông thích điều này, thực tế chỉ 1 lần phạm phải, chàng vĩnh viễn mất cảm xúc với vợ

Một cuộc yêu được chuẩn bị chỉn chu mọi thứ từ không gian, thời gian sẽ có cảm xúc riêng, lãng mạn và hoàn hảo nhưng điều đó không có nghĩa cuộc yêu ngẫu hứng không thú vị.

Có những khi phụ nữ chủ quan nghĩ rằng bản thân đã rất hiểu người đàn ông của mình nên âm thầm làm những điều nghĩ rằng chàng sẽ thích. Tuy nhiên thực tế ngược lại, phái mạnh cũng có những nỗi niềm riêng mà không dễ gì họ chịu thổ lộ. Đặc biệt trong chuyện chăn gối, chàng không hề dễ dãi như nhiều chị em nhầm tưởng. Khi về giường, chàng luôn có đòi hỏi và kiêng kỵ riêng, vợ nên biết để tránh, giúp cuộc yêu vợ chồng được mĩ mãn thăng hoa.

Cố "chèo lái" anh ấy

Cuộc yêu muốn thăng hoa chạm đỉnh, vợ chồng luôn cần sự hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn và cùng chung một đam mê săn tìm cảm xúc. Tuy nhiên đôi khi chính sự thiếu tinh tế cùng tâm lý ngại ngùng của chị em khiến các chàng mất hứng khi chuẩn bị "lâm trận". Trong cuộc yêu, điều phải mạnh cần chính là sự đồng điệu tâm hồn cũng như ham muốn cùng chồng thăng hoa tột đỉnh từ vợ.

Về giường phụ nữ thường nhầm tưởng đàn ông thích điều này, thực tế chỉ 1 lần phạm phải, chàng vĩnh viễn mất cảm xúc với vợ-1

Ảnh minh họa

Đặc biệt, phái mạnh vốn có tính chiếm hữu và chỉ đạo cao. Thi thoảng khi về giường, chàng cũng thích đổi gió cho vợ cầm cương chỉ đạo cuộc yêu, song về cơ bản chàng vẫn phải là người "lãnh đạo" chủ yếu. Do vậy, khi yêu đừng thấy chồng "hì hục" mà bạn nghĩ rằng chàng đang vướng mắc, không đủ bản lĩnh để "chỉ huy" cuộc vui rồi nói những lời chỉ trích phong độ của chàng như: "Chán anh quá", hay "Chỉ được thế thôi à anh?" rồi "lái" chàng rằng: "Anh phải thế này mới phải", … hay "Anh phải thế kia chứ". Những lời ấy với đàn ông được xem như gáo nước lạnh giội vào lòng tự tôn của chàng. Ngay lập tức chàng có thể dừng cuộc vui hoặc dù cố thì tiệc vui cũng "mất màu".

Thay vào đó, bạn nên nhẹ nhàng thủ thỉ thổ lộ một cách thật tế nhị khéo léo những sở thích riêng của mình để chàng hiểu và chiều theo. Như thế chẳng phải được cả anh cả nàng, đôi bên cùng lên đỉnh.

Quy định thời gian "yêu"

Một cuộc yêu được chuẩn bị chỉn chu mọi thứ từ không gian, thời gian sẽ có cảm xúc riêng, lãng mạn và hoàn hảo nhưng điều đó không có nghĩa, cuộc yêu ngẫu hứng không thú vị. Thực chất, hầu hết đàn ông đều thừa nhận rằng, họ rất thích những cuộc yêu ngẫu hứng, chỉ cần đôi bên đều ham muốn và đảm bảo không gian riêng tư chỉ có 2 người là có thể lao vào đối phương để thưởng thức những dư vị cảm xúc lên đỉnh tuyệt vời. Những cuộc yêu "tranh thủ" chớp nhoáng ấy không quá lãng mạn nhưng thường rất rực lửa, đặc biệt xen lẫn cảm giác "vụng trộm", vừa "yêu" vừa hồi hộp khiến các chàng thích mê.

Về giường phụ nữ thường nhầm tưởng đàn ông thích điều này, thực tế chỉ 1 lần phạm phải, chàng vĩnh viễn mất cảm xúc với vợ-2

Ảnh minh họa

Đặc biệt, khi chàng có nhã hứng rủ vợ về giường, nếu bận việc chị em nên thẳng thắn từ chối lời mời cho chàng biết lý do cụ thể, chàng sẽ vui vẻ đợi. Không nên chấp nhận "nhập cuộc" một cách hờ hững, vội vàng để chiều chồng một cách miễn cưỡng. Bởi khi bạn nhập cuộc trong tâm thế chưa sẵn sàng, lúc gần gũi tâm trạng không thoải mái và đặt ra giới hạn cho "cuộc yêu" với những lời thúc giục như: "nhanh anh nhé", hoặc "vài phút thôi", hay "chỉ thế thôi, em còn nhiều việc khác", đối phương sẽ cảm thấy không được tôn trọng và mất hứng. Nếu để tình trạng lặp lại nhiều lần, phái mạnh sẽ chán dần với chuyện chăn gối bởi chàng rất "dị ứng" với những lời thúc giục và quy định giới hạn cuộc yêu của vợ.

Thiếu nhiệt huyết

Cuộc ân ái giữa 2 vợ chồng giống như 1 cuộc chơi, đôi bên cần tham gia hết mình. Nếu nhập cuộc, đối phương tỏ vẻ rụt rè, thiếu "lửa" sẽ khiến chàng không có động lực để giải tỏa hết ham muốn của bản thân. Từ đó, cuộc yêu giữa 2 người sẽ nhạt nhòa, thiếu cảm xúc.

Ngược lại, khi "yêu" cùng một đối tác giàu năng lượng, cô ấy biến hóa bản thân, có lúc ngọt ngào, lúc lại cuồng nhiệt như vũ bão khiến chàng không thể "nằm im" mà phải bật dậy "lao động" hăng say hết mình. Cuộc yêu khép lại, có thể chàng sẽ mệt nhoài vì bị đối phương "vắt kiệt" sức lực nhưng chàng vẫn vô cùng đắc ý bởi những khoái cảm chàng nhận được là không hề ít.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-giuong-phu-nu-thuong-nham-tuong-dan-ong-thich-dieu-nay-thuc-te-chi-1-lan-pham-phai-chang-vinh-vien-mat-cam-xuc-voi-vo-162220603001429707.htm

chuyện chăn gối

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.