Cô vợ gào thét vào mặt chồng trong "cuộc yêu" chỉ vì một chi tiết nhỏ, vài hôm sau sự thật ngã ngửa được phơi bày

"Em rất muốn được lăn xả, được 'chiều' chồng trong 'cuộc yêu'. Nhưng anh ấy cứ làm quá mọi thứ lên khiến em thực sự mệt mỏi" - M. tâm sự.

Giao tiếp là một trong những con đường dẫn tới sự thăng hoa tột đỉnh khi "ân ái". Ngôn từ tưởng chừng vô nghĩa nhưng hóa ra nó giống như mồi lửa làm thổi bùng cảm xúc và khiến mỗi người lăn xả, cuồng nhiệt hơn. Biết nói đúng thời điểm, đúng cách chắc chắn càng làm cho vợ chồng trở nên hưng phấn. Bên cạnh đó, họ sẽ còn gắn bó không chỉ về mặt thể xác mà còn là phương diện tình cảm.

Tuy nhiên, sẽ thật đáng lo nếu một trong hai người nói quá nhiều hoặc không biết kiểm soát cái miệng và thốt ra những lời gây sát thương. Chỉ cần một chút khó chịu cho người kia, chắc chắn "cuộc yêu" chẳng thể hưng phấn được nữa và hậu quả xa hơn là mâu thuẫn trong mối quan hệ. Như M. (28 tuổi) cũng là một người từng gặp trải nghiệm không mấy suôn sẻ trên giường với ông xã. Tất cả cũng xuất phát từ cách giao tiếp của cặp vợ chồng này.

Cô vợ gào thét vào mặt chồng trong "cuộc yêu" chỉ vì một chi tiết nhỏ

"Em mới lấy chồng được khoảng vài tháng. Trước đám cưới chúng em cũng đã từng quan hệ nhưng chưa nhiều vì sợ có thai. Nhưng vì mấy lần đó trải nghiệm rất tốt, cộng thêm tình yêu sâu đậm của hai người nên chúng em vẫn quyết định lấy nhau. Tuy nhiên từ khi về chung một nhà, em mới cảm thấy phát sinh nhiều vấn đề, nhất là ở khoản phòng the.

Trong lúc vợ chồng 'ân ái', chồng em nói hơi nhiều khiến em sốt ruột mà không hề thoải mái. Ngoài những câu khá tục tĩu, ông xã còn liên tục hỏi đi hỏi lại mấy câu kiểu 'Ai là vợ yêu của anh nào?', 'Em có hưng phấn không?', 'Em có thấy anh làm tốt không?'... Em thì chỉ muốn bản thân được đắm chìm trong sự hòa quyện về cơ thể, hoặc không thì hôn hít là đủ. Đằng này, chồng liên tục hỏi và em sẽ phải trả lời.

Cô vợ gào thét vào mặt chồng trong cuộc yêu chỉ vì một chi tiết nhỏ, vài hôm sau sự thật ngã ngửa được phơi bày-1

Em rất muốn được lăn xả, được 'chiều' chồng trong 'cuộc yêu'. Nhưng anh ấy cứ làm quá mọi thứ lên khiến em thực sự mệt mỏi. Trước giờ em có thể khuất mắt trông coi, đáp lại hoặc im lặng để mau mau cho qua. 

Nhưng đỉnh điểm có một lần em hét vào mặt ông xã 'Sao anh lắm mồm thế, im lặng chút đi!'. Sau đó chúng em dừng 'cuộc yêu' và đi ngủ. Vợ chồng cũng dỗi nhau mấy ngày trời, không thèm nói chuyện. Em phải nhờ đến sự tư vấn của mấy cô bạn. Chúng nó bảo chuyện này phải thảo luận trước với chồng, đừng 'vào cuộc' rồi mới kêu than.

Em cũng chủ động hẹn ông xã ngồi nói chuyện nghiêm túc một buổi. Bỗng dưng em khóc vì mọi thứ không kiểm soát được. Chồng lập tức ôm em an ủi vì anh ấy rất thương vợ. Sau đó chồng bảo anh nói nhiều là vì muốn biết cảm nhận của em, nhưng không đủ tinh tế để quan sát mà phải hỏi. Còn em thì cho rằng bản thân phụ nữ thường quá tập trung vào 'yêu' mà quên mất tương tác qua các giác quan khác. Một hồi xin lỗi qua lại thì vợ chồng lại trở về trạng thái bình thường. Qua chuyện này, chúng em cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và dần dần cải thiện để 'cuộc yêu' trọn vẹn hơn".

Bài học sâu sắc với phụ nữ: Trò chuyện trước với ông xã mới là điều quan trọng trước khi "nhập cuộc"
Quả thật câu chuyện của vợ chồng M. đã khắc họa rất đúng mấu chốt của mâu thuẫn mà nhiều gia đình đang gặp phải. Một bên thì rất muốn quan tâm đến cảm nhận của đối phương mà trót thể hiện qua câu hỏi. 

Trong khi một bên lại khó mà giải đáp trước lời nói dồn dập. Trong "cuộc yêu", phụ nữ thường hay gặp khó khăn trong chuyện kiểm soát nhiều tác vụ. Cụ thể, cô ấy thậm chí còn đang loay hoay với động tác, tư thế nên có thể chưa phản hồi với ngôn từ. Vậy nên kể cả khi bạn không muốn nói quá nhiều thì điều này hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, nếu có giao tiếp qua lại với ông xã thì đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời làm thổi bùng cảm hứng "cuộc yêu". Vậy nên bạn cần bàn bạc với ông xã, rằng bản thân sẽ chỉ đáp lại một vài lần, miễn sao mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất để màn ân ái không bị cứng nhắc. 

Chắc chắn, cặp đôi sẽ hiểu cũng như hòa hợp hơn với những cảm xúc thăng hoa. Chớ để đến lúc "nhập cuộc" mới phát sinh vấn đề, khi đó vừa làm tụt hứng mà còn khiến đôi bên tranh cãi. Đồng thời, chị em cũng nhớ đừng phát sinh sự thái quá trong cảm xúc, kẻo nó giống như con dao gây sát thương rất lớn với đối phương.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-gao-thet-vao-mat-chong-trong-cuoc-yeu-chi-vi-mot-chi-tiet-nho-vai-hom-sau-su-that-nga-ngua-duoc-phoi-bay-162212506001020502.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.