Vợ bầu, chồng ngủ ở phòng khách, đêm vợ dậy đắp chăn cho chồng, thấy tay anh nắm thứ này, cô choáng váng

3 tháng nữa là ngày dự sinh của Thảo. Trong thời gian này, chồng cô thường xuyên đi làm thêm, có khi tới tối muộn mới về nên anh hay ngủ ở ghế sô pha trong phòng khách để vợ không bị quấy rầy.

Thảo và chồng quen biết nhau qua My, cô bạn gái thân của Thảo. Lúc đó chồng cô còn là bạn trai của My. Ngày trước Thảo thuê nhà ở chung với My, mỗi khi chồng cô đến tìm My, họ thường xuyên gặp nhau, vì vậy cũng dần quen biết. Thỉnh thoảng 3 người cùng nhau đi ăn, anh kết bạn với cô qua facebook nhưng họ chưa bao giờ nói chuyện riêng.

Ngoài chồng Thảo là bạn trai của My khi đó, My còn có những người bạn tri kỷ khác. My rất xinh đẹp nên chuyện có rất nhiều người đàn ông theo đuổi là đương nhiên. Khi Thảo ở nhà, cô thường thấy My đưa những người đàn ông khác nhau về phòng. Thảo biết My làm như vậy là không tốt nhưng với tư cách là bạn thân, cô không thể nói xấu My trước mặt bạn trai cô ấy.

Sau đó, My phải lòng đàn ông khác. Thảo không biết họ quen nhau thế nào và nảy sinh tình cảm ra sao, tóm lại cô chỉ biết My đã dọn đến sống chung với người đàn ông đó, phòng trọ thuê chung với Thảo cô ấy cũng không cần nữa. Sau sự việc này, chồng Thảo lúc đó rất si tình, thường xuyên đi tìm My, có những hôm anh đợi ở cửa cả đêm để chờ cô ấy. Thảo thấy anh khá đáng thương.

Không muốn anh tiếp tục hy vọng hão huyền, Thảo đành nói với anh rằng My sẽ không bao giờ quay lại đây nữa. Chồng cô lúc ấy, thân cao một mét tám mà thoáng cái mắt đã đỏ hoe. Thảo không hiểu tại sao ngay lúc đó, cô đã yêu anh. Đôi khi nghĩ bản thân thật nực cười, lại đi yêu một người vừa thất tình.

Hai người bắt đầu trò chuyện với nhau trên facebook, ban đầu chủ đề họ thảo luận đều là về My, về sau cũng nói về cuộc sống và công việc của nhau. 3 tháng sau, họ xác nhận mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu. My đã trở thành một điều cấm kỵ đối với hai người, họ không bao giờ nhắc đến cô ấy nữa.

Vợ bầu, chồng ngủ ở phòng khách, đêm vợ dậy đắp chăn cho chồng, thấy tay anh nắm thứ này, cô choáng váng-1

Sau đó hai gia đình gặp nhau, rồi họ làm đám cưới. Cuộc sống sau hôn nhân bình thường, chồng Thảo là một người chồng đủ tư cách. Nhưng không biết tại sao Thảo thấy chồng mình có vẻ hơi lơ đãng. Anh rất bình tĩnh kể cả khi Thảo mang bầu. Thảo đã nghĩ những ngày tháng sau kết hôn thật tẻ nhạt, giờ cô chỉ biết dồn hết tâm trí cho đứa con chưa chào đời, cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi bụng mình lớn lên từng ngày.

3 tháng nữa là ngày dự sinh của Thảo. Trong thời gian này, chồng cô thường xuyên đi làm thêm, có khi tới tối muộn mới về nên anh hay ngủ ở ghế sô pha trong phòng khách để vợ không bị quấy rầy. Một lần vào nửa đêm, Thảo dậy vào phòng tắm, thấy chăn bông của chồng không đắp cẩn thận nên vội vàng chạy lại để đắp lại cho anh. Lúc cúi người, nhìn tay chồng, Thảo choáng váng. Chồng cô đang nắm chặt một sợi dây chuyền trên tay, mà sợi dây chuyền này cô cũng biết, đó là của My từng đeo. Thảo lạnh cả người trở về phòng, cả đêm nghĩ đến chuyện ly hôn. Thảo nghĩ thà một mình nuôi con còn hơn sống với cái vỏ rỗng tuếch không hồn.

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.