Vợ khát khao mụn con nhưng không thành, chẳng ngờ nguyên nhân xuất phát từ 'tiểu tam'

Trong phiên tòa xét xử mới đây tại tòa án Đài Trung, Quân phủ nhận lời buộc tội của 'chính thất' và bao biện rằng không biết Hồng đã có gia đình.

Một phụ nữ họ Lưu sống tại Đài Trung (Đài Loan) sau khi kết hôn với anh Hồng thì bị sảy thai. Kể từ đó, Lưu đi khắp các phòng khám Đông Tây Y với  khao khát có thai và cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Tháng 8/2020, Lưu tình cờ phát hiện trong ví tiền của chồng có hóa đơn mua sợi dây chuyền trị giá 20.000 tệ (khoảng 71 triệu đồng). Kiểm tra điện thoại của chồng, Lưu tìm thấy tin nhắn trò chuyện ái muội giữa chồng và người phụ nữ họ Quân, người vợ quá tức giận nên đã dọn ra khỏi nhà và ly hôn với Hồng.

Vợ khát khao mụn con nhưng không thành, chẳng ngờ nguyên nhân xuất phát từ tiểu tam-1


Sau sự việc, Hồng thẳng thắn thừa nhận tội ngoại tình và tiết lộ cả hai 'mây mưa' tại khách sạn, nhà nghỉ, ghế sau ô tô. Điều này khiến Lưu suy sụp tinh thần và tìm gặp Quân để thương lượng, lúc đó 'tiểu tam' ra mặt xin lỗi khiến Lưu mủi lòng, vốn định cho qua chuyện và không khiếu nại lên tòa.

Không lâu sau, Lưu bẽ bàng phát hiện 'tiểu tam' yêu cầu anh Hồng phải sử dụng biện pháp tránh thai khi 'mây mưa' với vợ do lo ngại 'vấn đề vệ sinh'. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến mọi cố gắng trước đây của người vợ 'đổ sông đổ biển'. Cuối cùng, Lưu quyết định kiện Quân ra tòa và yêu cầu được bồi thường.

Trong phiên tòa xét xử mới đây tại tòa án Đài Trung, Quân phủ nhận lời buộc tội của 'chính thất' và bao biện rằng không biết Hồng đã có gia đình. Quân cho rằng anh Hồng đã chủ động theo đuổi, tặng quà nên cả hai mới quyết định hẹn hò.

Liên quan đến việc sử dụng biện pháp tránh thai, ý định ban đầu của Quân là muốn cho anh Hồng thấy rằng cô không muốn trở thành kẻ thứ ba và chỉ trích người vợ hiểu sai ý của mình. Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, thẩm phán đã kiểm tra các cuộc trò chuyện giữa hai người và nhận thấy rằng có nhiều cuộc trò chuyện mặn nồng và ướt át.

Thẩm phán tin rằng hai người có quan hệ nam nữ vượt quá mức bình thường, có nhiều hành vi vượt quá tiêu chuẩn và đạo đức xã hội, vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, và cuối cùng kết án 'tiểu tam' phải bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 250.000 tệ (khoảng 888 triệu đồng).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-khat-khao-mun-con-nhung-khong-thanh-chang-ngo-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-tieu-tam-2167014.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.