Vô tình phát hiện vật kỳ lạ chồng sắp cưới bí mật để trong nhà riêng của mình, cô gái hủy hôn ngay lập tức bởi “sự biến thái” có 1-0-2 của anh ta

"Khi còn đang yêu, tôi thấy anh ta quá quan tâm tôi, mặc dù có lúc tôi cảm thấy rất phiền nhưng vẫn tự ‘tẩy não’ bản thân mình từ những lời ngon ngọt đó", cô gái kể.

Tình yêu nên được xây dựng trên nền tảng tin tưởng lẫn nhau. Một khi hai người phát hiện ra “điều không ổn” thì rất dễ chia tay mãi mãi bởi đã kết hôn thì phải sống trọn đời bên nhau. Nếu sống mà phải nghi ngờ, ngại ngần về đối phương thì sớm muộn cũng tan vỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội một cô gái đăng bài tuyên bố vừa hủy hôn xong. Đọc được lý do ai cũng thấy quyết định của cô hoàn toàn chính xác.

“Lúc tôi chuyển nhà thì thợ tháo lắp phát hiện ra được một chiếc camera bí mật. Đó là của bạn trai cũ của tôi lắp, anh ấy ở nước ngoài công tác, tôi ở trong một căn hộ nhỏ mà tôi tự mua. Mỗi ngày, anh ta đều cùng tôi video call, như thế vẫn chưa yên tâm, trước khi đi còn lén lút đặt camera trong nhà tôi nữa.

Có rất nhiều chuyện bây giờ nhớ lại cảm thấy rất kinh tởm, thật ra tôi đa số đều nằm trên ghế sofa vừa ăn vừa xem phim, không có động tĩnh gì.

Anh ta luôn nói: 'N. của chúng ta hôm nay ngoan thế nhỉ'. Thỉnh thoảng tôi cố ý chọc anh ấy: ‘Làm gì có, hôm nay em đưa đàn ông về nhà chơi đấy’, anh ấy cười: ‘Anh biết hôm nay nguyên một ngày em đều ở nhà…’ Lúc đó tôi còn cảm thấy rất tốt, anh ấy thật là yêu tôi. Bây giờ nhớ lại, thật đáng sợ.

Vô tình phát hiện vật kỳ lạ chồng sắp cưới bí mật để trong nhà riêng của mình, cô gái hủy hôn ngay lập tức bởi sự biến thái” có 1-0-2 của anh ta-1

Ảnh minh họa.

Tôi đi công tác một thời gian nên căn nhà giao cho hai người bạn của tôi là một cặp mượn ở tạm. Lúc đó tôi cảm thấy chuyện này không liên quan tới anh ta, nên không nói cho anh ta biết.

Buổi tối khi video call anh ta khéo léo hỏi tôi có phải nhà đã cho người khác ở rồi không, tôi lười giải thích nên nói không có. Chuyện này cả đời tôi sẽ không bao giờ dám nói với bạn của tôi biết, sợ bọn họ có tâm lý bất an, tôi thật sự có lỗi với họ.

Chính trước lúc chúng tôi chuẩn bị kết hôn, tôi thu xếp đồ đạc chuẩn bị chuyển qua nhà mới, thì phát hiện được camera như trên. Sau đó tôi lập tức hủy hôn, không chấp nhận bất cứ lời giải thích nào của anh ta nữa, chỉ nói với anh ta: ‘Nếu có đoạn video nào của bạn tôi truyền ra ngoài, tôi sẽ kiện anh’.

Bản thân bạn trai cũ của tôi là một người suy nghĩ đặc biệt nặng nề, cái gì cũng muốn quản lý. Tôi kết bạn với ai, ra ngoài làm gì, mấy giờ về, nếu như hôm nào về nhà trễ thì nhất định sẽ hỏi tôi không ngừng.

Yêu nhau 2 năm, trong thời gian sống chung với nhau anh ta đối với tôi rất tốt, ở mọi nơi đều luôn quan tâm tôi, mỗi ngày đều gọi điện cho tôi rất nhiều, gửi rất nhiều tin nhắn, nếu không kịp trả lời thì sẽ giận dỗi.

Khi còn đang yêu, tôi thấy anh ta quá quan tâm tôi, mặc dù có lúc tôi cảm thấy rất phiền, nhưng vẫn tự ‘tẩy não’ bản thân mình từ những lời ngon ngọt đó.

Căn nhà là tài sản riêng của mình tôi. Vừa tốt nghiệp nên sẽ không đủ điều kiện để mua nhà, thuê nhà lại càng không thuận tiện, nên tôi đã mua một căn chung cư cho người độc thân để ở.

Ngôi nhà là loại mà vừa mở cửa ra là một gian phòng lớn. Cũng rất trùng hợp là khi đem nhà cho thuê, khách thuê nhà nói bọn họ sẽ tự đem tivi tới, không cần dùng máy chiếu, nên tôi gọi thợ đến tháo đi.

Nó được cố định nó lên tường, sau khi tháo xuống, tôi nhìn chằm chằm vào máy chiếu có cảm giác như phần sau của máy chiếu có vật gì đó, nên tôi dùng tay lấy nó ra, nó là loại camera chỉ bằng đầu ngón tay, đằng sau có một cái khe nhỏ để bỏ thẻ sim, còn có một sợi dây nối.

Cụ thể làm làm sao để tháo tác nó thì tôi không hiểu. Tôi cứ như một đứa ngốc vậy.

Còn với lúc đó tại sao tôi lại không nói với anh ta là tôi cho bạn tôi thuê nhà, vì tôi ghét phải giải thích với anh ta thật sự rất phiền phức. Anh ta sẽ mãi hỏi tôi không ngừng, công việc của tôi lúc đó rất mệt chỉ muốn tranh thủ đi tắm, đánh răng rồi ngủ luôn, tôi không muốn phí nhiều lời.

Vì sao tôi lại cho bạn tôi mượn ở? Bạn tôi phải sống chung với bố mẹ chồng, vừa hay có thể cho cô ấy được tự do một tháng, tôi thấy chẳng có gì là bệnh hoạn cả, ai cũng vui vẻ.

Hủy hôn rất đơn giản, vẫn chưa đăng ký kết hôn, cũng không có tranh chấp về kinh tế. Tôi cũng đã nói nguyên nhân với ba mẹ, ba mẹ rất sốc, cũng do dự khuyên tôi nghĩ về lợi ích, cuối cùng nhờ sự kiên trì của tôi họ cũng đã ủng hộ quyết định.

Sau khi hủy hôn thì ba mẹ tôi đã thay tôi ra mặt giải quyết hậu quả, tôi một mình chạy tới Úc tìm bạn học để chơi. Tôi mỗi ngày đều đi khắp nơi cho khuây khỏa nhưng trong lòng rất đau, tự dặn bản thân không được quay đầu và cứ thế thì tất cả đều qua đi.

Vô tình phát hiện vật kỳ lạ chồng sắp cưới bí mật để trong nhà riêng của mình, cô gái hủy hôn ngay lập tức bởi sự biến thái” có 1-0-2 của anh ta-2

Ảnh minh họa.

Đã qua một năm rưỡi rồi, hiện tại thì sao, tôi vẫn luôn độc thân, không muốn yêu đương nữa, cảm giác một mình thoải mái thật, đương nhiên có lẽ một ngày nào đó sẽ gặp đúng người thôi, hy vọng vậy.

Chính lúc này đây, khi tôi gõ lại những chuyện đã qua thì tay tôi đều đang run lên.

Giữa những người yêu nhau, sự tương tác mật thiết với nhau và không gian riêng tư phải được cân bằng, đôi khi khi yêu quá độ sẽ khiến con người thấy ngạt thở”.

Hành động tự ý đặt camera theo dõi trong nhà bạn gái của người đàn ông này thật sự khó chấp nhận. Đôi khi chỉ vì sự không tin tưởng nhau như thế mà một mối quan hệ tan vỡ.

Nhiều người cho rằng, cô gái này phải thế nào thì chàng trai mới “gắt” đến mức ấy. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì ai cũng phải có sự riêng tư. Anh ta thể hiện sự không tôn trọng bạn gái đến tận cùng như vậy, thật khó để có thể bào chữa.

Trong tình yêu và hôn nhân, nếu không tin nhau thì có lẽ nên chia tay sớm, bớt đau khổ.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-tinh-phat-hien-vat-ky-la-chong-sap-cuoi-bi-mat-de-trong-nha-rieng-cua-minh-co-gai-huy-hon-ngay-lap-tuc-boi-su-bien-thai-co-1-0-2-cua-anh-ta-22202045141016792.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.