Xem video ngắn trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng có thêm 2 vợ, 3 con bên ngoài

Không chỉ có nhân tình mà gã đàn ông còn làm đám cưới với họ, tặng quà cực khủng khiến cô vợ rất phẫn nộ.

Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dường như đối với những kẻ ngoại tình, tham lam thì cuộc hôn nhân 1 vợ 1 chồng không đủ với chính họ. Họ sẽ làm ra những hành động khác không thể nào chấp nhận được.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin câu chuyện của người phụ nữ họ Chu tại Hàng Châu.

Theo đó, trong một lần lướt xem video trên mạng xã hội, bà Chu đã phát hiện ảnh cưới của chồng mình và những người phụ nữ khác.

Nghi ngờ trong lòng, bà quyết định tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động của ông ta và phát hiện chồng có nhân tình. Không chỉ một mà người chồng này có đến 2 tình nhân bên ngoài. Trong cơn tức giận, bà đã tố cáo ông ta ngoại tình và kiên quyết đòi lại tài sản từ hai người phụ nữ kia.

Bà Chu đã thu được nhiều hồ sơ chuyển khoản không xác định của chồng bằng việc kiểm tra giao dịch ngân hàng cũng như các ứng dụng chuyển tiền khác.

Sau khi được luật sư tư vấn, bà Chu quyết định kiện chồng ra tòa và đòi lại tài sản đã cho đi.

Trong quá trình điều tra, bà phát hiện chồng đã tổ chức đám cưới với nhân tình Trân Trân ở tỉnh khác. Cô ta hiện đã sinh con. Số tiền chồng bà gửi cho Trân Trân rơi vào khoảng 800 nghìn NDT (hơn 2,7 tỷ đồng).

Sau đó, cô cũng phát hiện chồng tổ chức đám cưới với một nhân tình khác họ Vương ở tỉnh khác. Nhân tình này thậm chí còn sinh được 2 đứa con. Số tiền chồng cô chuyển cho họ Hoàng thậm chí còn tích lũy lên đến 4 triệu NDT (hơn 13,5 tỷ đồng).

Tại tòa án, Trân Trân mới ngoài 20 tuổi. Cô khai rằng khi đang mang thai một thời gian thì phát hiện người mình tổ chức đám cưới cùng đã có gia đình. Cô nhấn mạnh chính anh ta lừa dối mình, giờ biết đối phương thậm chí có đến 2 gia đình khác thì hối hận khôn nguôi.

Xét thấy Trân Trân còn nhỏ tuổi và phải nuôi con một mình nên bà Chu từ bỏ việc truy cứu trách nhiệm pháp lý. Bà cũng không yêu cầu cô trả lại tài sản mà chồng đã tặng.

Xem video ngắn trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng có thêm 2 vợ, 3 con bên ngoài-1

Riêng người phụ nữ họ Hoàng khẳng định số tiền 4 triệu NDT là thu nhập hợp pháp của mình chứ không phải quà do chồng bà Chu tặng. Bà Chu nói thẳng: "Chỉ cần cô ta ra văn bản xin lỗi thì có thể bớt đi 100 nghìn NDT (khoảng 340 triệu đồng) khỏi phải trả lại". Tuy nhiên người phụ nữ họ Hoàng đã từ chối.

Báo cáo của tòa án chỉ ra rằng 4 triệu NDT đó là không hợp lệ và bà Hoàng phải trả lại tiền cho người vợ hợp pháp là bà Chu.

Trong tình cảnh đó, người chồng của bà Chu thì vẫn kiên quyết với quan điểm: "Tôi không sai vì tôi yêu cả 3 người họ một cách chân thành".

Hiện tại, bà Chu vẫn đang kiên quyết với vụ kiện của mình.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, một người đàn ông đã có vợ hợp pháp lại có thể đi làm đám cưới với thêm 2 người nữa ở bên ngoài. Câu chuyện sau khi đăng tải đã thật sự gây xôn xao. Ai cũng cho rằng nên có hình phạt thích đáng đối với hành vi ngoại tình, không tôn trọng hôn nhân, lừa hôn của người đàn ông trong câu chuyện trên.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xem-video-ngan-tren-mang-xa-hoi-vo-phat-hien-chong-co-them-2-vo-3-con-ben-ngoai-d293999.html

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.