Hoàng Bách và mẹ song ca "ngọt như mía lùi", netizen cảm thán: “Không dám nghe hết...”

Màn song ca của Hoàng Bách và "chị An" đang gây bão MXH, chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Bạn đã nghe bao nhiêu phiên bản Ước Mơ Của Mẹ? Vốn là 1 bài hát đầy ý nghĩa, qua từng cách thể hiện khác nhau, mỗi người lại ghi điểm bởi một màu sắc riêng biệt. Mới đây, bài hát này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng 1 lần nữa qua màn song ca "ngọt lịm" của Hoàng Bách và mẹ - "chị An".

Màn song ca Ước Mơ Của Mẹ của Hoàng Bách và "chị An" đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Hoàng Bách và mẹ song ca ngọt như mía lùi, netizen cảm thán: Không dám nghe hết...”-1

Gửi tặng video màn song ca thú vị này đến mọi người, Hoàng Bách hài hước chia sẻ: "Cuối tuần đang ngủ nướng thì bị mẹ dựng dậy tập bài mới. Mama thích thì phải chiều thôi". Xuất hiện với hình ảnh mộc mạc với trang phục đời thường, nam ca sĩ vừa đệm đàn piano vừa hòa giọng cùng mẹ khi thể hiện ca khúc Ước Mơ Của Mẹ - bài hát chính của phim Thương Ngày Nắng Về gây sốt thời gian vừa qua.

Hoàng Bách và mẹ song ca ngọt như mía lùi, netizen cảm thán: Không dám nghe hết...”-2

Hoàng Bách dí dỏm gọi mẹ là "chị An", một cách gọi vừa tình cảm vừa đáng yêu đủ thấy cả yêu thương nhau như thế nào. Ở tuổi 81, giọng hát cao, đầy cảm xúc của mẹ Hoàng Bách nhận được mưa lời khen của bạn bè và khán giả. Cách hát khá chuyên nghiệp, đặc biệt đầy tập trung của "chị An" khiến nhiều ngưỡng mộ.

Hoàng Bách và mẹ song ca ngọt như mía lùi, netizen cảm thán: Không dám nghe hết...”-3

Loạt bạn bè nổi tiếng của Hoàng Bách dành nhiều tình cảm cho màn song ca này

Một số bình luận của netizen:

- Bản cover hay nhất, tình cảm nhất.

- Nghe da diết mà nước mắt rưng rưng.

- Ôi em rơi nước mắt khi nghe bà hát, giọng hát tình cảm và trải nghiệm mà người trẻ không thể có được.

- Nể thực sự, giọng bà quá hay, luyến láy làm con nổi da gà. Chúc bà thật nhiều sức khoẻ ạ.

- Không dám nghe hết vì nghe là khóc.

- Nghe bà hát là biết bà đã được học thanh nhạc một cách bài bản, vững chắc về kỹ thuật, đặc biệt ở tuổi đấy mà kỹ thuật hát liền giọng của bà vẫn thật đẹp, miết vào từng chữ trên làn hơi vững chắc. Ngưỡng mộ bà!

Hoàng Bách và mẹ song ca ngọt như mía lùi, netizen cảm thán: Không dám nghe hết...”-4

Hoàng Bách và mẹ An

Hoàng Bách từng có chia sẻ xúc động về mẹ: "Tôi rất biết ơn vì bà đã hy sinh sự nghiệp và sở thích ca hát của mình để lo cho gia đình và 3 anh em tôi. Dù sau này bà thường nói rằng bà hài lòng với những gì của hiện tại nhưng bản thân tôi biết rằng bà vẫn rất thích hát". Có lẽ đó là lý do vì sao phiên bản Ước Mơ Của Mẹ này lại gây xúc động nhiều đến vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-bach-va-me-song-ca-ngot-nhu-mia-lui-netizen-cam-than-khong-dam-nghe-het-2202218612341894.htm

Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.