Thác Bản Giốc: Một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ

Thật xứng đáng khi nói Thác Bản Giốc là một thác nước cao hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam.

Đã từng nghe nói đến thác Bản Giốc vô cùng đẹp, nhưng tôi vẫn hoài nghi, vì nghĩ rằng, ở đâu thác nước cũng như nhau cả thôi. Và suy nghĩ đó thật sai lầm khi tôi được "mục sở thị" vẻ đẹp nơi đây.

Chúng tôi khởi hành từ Hà Nội tới thành phố Cao Bằng, sau đó đi tiếp tới huyện Trùng Khánh, cách đó vài chục cây số chính là thác Bản Giốc. Đường đi khá dễ dàng.

Tôi còn đi tham quan Động Ngườm Ngao, hang Pắc Bó và ấn tượng nhất về khung cảnh thiên nhiên như một bức tranh sống động - một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, phong cảnh núi non hùng vĩ và tráng lệ chính là thác Bản Giốc.

Ở nơi đây, không khí thật trong lành, dễ chịu và vô cùng sảng khoái. Đứng từ xa thác Bản Giốc như một dải lụa trắng được bao phủ bởi màu xanh của núi rừng.

Mọi khi tôi chỉ đi xuống biển mà chưa bao giờ "lên núi". Quả thật chuyến đi này mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ. Ở mỗi địa danh đều có những danh lam thắng cảnh khác nhau, nhưng nếu có dịp đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm thác Bản Giốc, Cao Bằng, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với cảnh quan nơi đây. Năm sau, vào mùa nước - mùa đẹp nhất của thác, nhất định tôi sẽ đưa gia đình quay lại với quỹ thời gian được chuẩn bị chu đáo để tận hưởng hết vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời này.

Thật xứng đáng khi Thác Bản Giốc được coi là một thác nước cao hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam.



Thác Bản Giốc là một thác nước cao hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam

Mời các bạn chia sẻ những cảm nhận khi khám phá một vùng đất mới, một điểm du lịch; khi thưởng thức những đặc sản địa phương... bằng cách gửi mail đến  tintuconline@vietnamnet.vn


Mời các bạn xem các bài trải nghiệm du lịch của độc giả chia sẻ tại đây.

Lê Phương/VietNamNet



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.