Nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật đánh gẫy tay em bé mù

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng em bé mù bị nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật hành hạ dã man...

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng em bé mù bị nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật hành hạ dã man khiến người xem không khỏi xót xa và phẫn nộ.

Theo Dailymail, cảnh tượng các nhân viên chăm sóc hành hạ dã man một em bé mù được camera an ninh quay lại tại trung tâm phục hồi chức năng dành cho trẻ khuyết tật Dobriy Volshebnik thuộc thành phố Surgut, Khanty-Mansi Autonomous Okrug, Nga.

Clip đứa bé mù bị hành hạ tại trung tâm cho trẻ khuyết tật.

Theo đó, trong lúc cậu bé Timur đang nằm chơi trên sàn thì một người phụ nữ mặc quần đen, áo kẻ ca rô đi vào túm lấy tay cậu bé và kéo đi. Sau đó, có ba nhân viên nữa đến hỗ trợ người phụ nữ này cho bé trai uống thuốc.

Ba người này tỏ rõ vẻ bực tức vì cậu bé không chịu uống thuốc. Có lẽ chính vì vậy mà họ đã có hành động thái quá khi giật mạnh tay bé trai rồi kéo đi khiến cậu bé đau đớn nằm im trên sàn.

Nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật đánh gẫy tay em bé mù - Ảnh 2.

Camera an ninh quay lại cảnh một đứa bé bị mù có tên Timur nằm trên sàn phòng vui chơi trước khi bị một người phụ nữ mặc quần đen, áo kẻ ca rô đến, túm lấy tay cậu bé và kéo lết đi.

Ngay sau đó, mẹ của bé Timur, cô Irina Skorozvon nhận được điện thoại từ trung tâm yêu cầu đến đón con về vì tình trạng sức khỏe của bé không tốt.

Khi đến trung tâm, cô Irina Skorozvon không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ra những vết thâm tím trên người và cánh tay bị gãy của con trai.

Nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật đánh gẫy tay em bé mù - Ảnh 3.

Một trong ba nhân viên cũng chính là người đã hung hăng kéo lê đứa bé sau đó đã giật mạnh cánh tay của đứa bé.

Nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật đánh gẫy tay em bé mù - Ảnh 4.
 Đoạn clip tiếp theo ghi lại hình ảnh cậu bé vẫn nằm trên sàn nhà. Cậu bé ngay lập tức được đưa đến bệnh viện và được phẫu thuật vì gãy tay.

Cậu bé ngay lập tức được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi chụp X quang, bác sĩ Andrey Rubtsov thông báo với gia đình tay của cậu bé đã bị gãy và cần được phẫu thuật ngay. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra suốt hai giờ đồng hồ sau đó.

Phản ứng trước vụ việc này, thanh tra về quyền trẻ em của Liên bang Nga, ông Pavel Astakhov cho rằng hành động xâm hại đối với một đứa trẻ bị mù là không thể chấp nhận được.

Giám đốc trung tâm, ông German Maximov cũng xác nhận vụ bạo hành xảy ra tại trung tâm và cho biết những nhân viên liên quan đến vụ việc đã bị sa thải.

Tuy nhiên, số nhân viên liên quan và nguyên nhân của vụ hành hạ hiện vẫn chưa được làm sáng tỏ.

theo Thế giới trẻ

bạo hành trẻ em

đánh trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.