7 đứa trẻ bị thiêu chết trong một vụ cháy nhà

7 đứa trẻ xấu số mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy trên một trang trại ở Pennsylvania (Mỹ), khi mẹ chúng đang vắt sữa bò trong chuồng còn người cha bận đi giao sữa.

7 đứa trẻ xấu số mắckẹt trong ngôi nhà bị cháy trên một trang trại ở Pennsylvania (Mỹ), khimẹ chúng đang vắt sữa bò trong chuồng còn người cha bận đi giao sữa.

Theo giới chức địa phương, chỉ có duy nhất một đứa bé sống sót trongvụ cháy diễn ra hôm qua ở một ngôi nhà 2 tầng tại Loysville, hạt Perry.Bà mẹ được cô con gái 3 tuổi thông báo về vụ cháy, sau khi nó phải chạymột quãng đường hàng chục mét từ ngôi nhà đến chuồng bò. Cha lũ trẻ làmột tài xế xe tải, đã rời nhà đi làm ngay trước khi ngọn lửa bùng lên.
 

7 đứa trẻ bị thiêu chết trong một vụ cháy nhà
Ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu rụi, khiến 7 đứa trẻ thiệt mạng. (Ảnh: EPA)

Cảnh sát cho hay người mẹđã cố gắng chạy vào ngôi nhà nhưng bất thành và phải gọi cứu hỏa từ nhàcủa hàng xóm. Đội chữa cháy sau đó dập được ngọn lửa và tìm thấy thi thểcủa 7 đứa trẻ trong nhà, trong đó có 6 bé gái từ 7 tháng đến 11 tuổi vàmột bé trai 7 tuổi. Nhân viên điều tra tiết lộ chúng bị chết do ngạtkhói.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân của vụ cháy và không tiết lộ tên củacác thành viên trong gia đình bất hạnh này.


Theo Bình An
BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.