Hành trình tội ác của cặp đôi sát thủ: Ngôi nhà “địa ngục”

Nhìn bên ngoài, ngôi nhà không có gì đặc biệt nhưng thực chất đây chẳng khác nào địa ngục trần gian khi là nơi chứng kiến cái chết của nhiều cô gái trẻ tuổi.

Nhìn bên ngoài, ngôi nhà không có gì đặc biệt nhưng thực chất đây chẳng khác nào địa ngục trần gian khi là nơi chứng kiến cái chết của nhiều cô gái trẻ tuổi.

Cặp vợ chồng “tốt bụng”

Bất cứ ai đặt chân vào ngôi nhà số nhà 25, đường Cromwell, Gloucestershire cũng cảm thấy bất ngờ về độ rộng rãi của nó, khác hoàn toàn vẻ bề ngoài. Ngôi nhà có một gara và một căn hầm lớn. Fred và Rose quyết định chuyển đến ngôi nhà này vì cần phải có một ngôi nhà đủ để có thể cho một gia đình ngày càng đông của họ. Hơn nữa, dù đã kết hôn nhưng Rose vẫn tiếp tục “hành nghề” mại dâm, tất nhiên với sự hỗ trợ đắc lực của chính chồng mình. Vì vậy, Rose cũng cần phải có một chỗ đàng hoàng mới mong hút thêm khách.

Một mặt, cả hai cho thuê bớt phòng để trang trải tiền nhà cũng như tìm kiếm “con mồi”. Mặt khác, căn hầm được thiết kế thành nơi Rose tiếp khách và thực hiện những kế hoạch độc ác để không bị chú ý. Vậy là, những người hàng xóm chỉ biết rằng chủ nhân của ngôi nhà số 25 là cặp vợ chồng tốt bụng khi chỉ dành cho những phụ nữ trẻ cơ nhỡ thuê với giá rất phải chăng mà không biết rằng đây thực chất là nơi “dễ vào khó ra”.

Hành trình tội ác của cặp đôi sát thủ: Ngôi nhà địa ngục”-1Cặp vợ chồng sát thủ và ngôi nhà chứng kiến cái chết của nhiều cô gái trẻ

Tuy nhiên, nạn nhân của Fred và Rose không chỉ là những nữ khách mà còn cả chính đứa con gái nhỏ của mình - Anna Marie với nguyên nhân là do cô bé 8 tuổi này trót kể với bạn về những người đàn ông kỳ lạ đến và đi liên tục ở nhà mình.

Đến cuối năm 1972, Fred và Rose đón một cô gái 17 tuổi có tên Caroline Owens về làm người trông trẻ. Tuy nhiên, ở được một thời gian, cô gái bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không bình thường nên muốn nghỉ việc. Hậu quả là Caroline bị Fred cưỡng bức và dọa nạt buộc cô gái phải im lặng. Caroline chỉ được giải thoát khi mẹ của cô liên tục nhìn thấy các vết thâm tím, trầy xước trên người con gái mỗi lần về qua nhà liền gặng hỏi và sau đó đã trình báo với cảnh sát.

Tội ác chất chồng

Tưởng rằng đây sẽ là dấu chấm chết cho những tội ác của Fred nhưng trong phiên tòa diễn ra sau đó, bằng sự giảo hoạt của mình, Fred đã thuyết phục được thẩm phán rằng Caroline tự nguyện quan hệ chứ không hề có chuyện ép buộc. Dù Caroline đã không tìm được sự công bằng cho mình nhưng cô vẫn được coi là số ít may mắn có thể giữ được mạng sống của mình khi ở trong ngôi nhà số 25 chứ không như cô thợ may Lynda Gough.

Gia đình nhà West chơi thân với Lynda Gough. Nhưng dù có thân thiết đến đâu thì Lynda vẫn trở thành nạn nhân của cặp vợ chồng này khi chuyển đến ngôi nhà số 25 làm công việc chăm sóc lũ trẻ. Sau khi bị ép bán dâm, Lynda đã bị Fred sát hại và chôn trong gara.

Với vụ sát hại Lynda mà không hề gây chú ý, vợ chồng nhà West tiếp tục bắt cóc Carol Ann Cooper, 15 tuổi vào tháng 11/1973. Đến khi nạn nhân hết "giá trị" thì cô bé 15 tuổi cũng phải hứng chịu một kết cục tương tự như Gough. Từ tháng 9/1973 đến 4/1975, ít nhất 4 phụ nữ trẻ không may mắn đã phải bỏ mạng khi bước chân vào ngôi nhà số 25.

Bẵng đi một thời gian cho đến năm 1977, một vị khách 18 tuổi là Shirley Robinson tìm đến xin ở trọ. Shirley từng làm gái điếm và khi tới đây đã có mối quan hệ với Fred và mang thai. Cô gái ngây thơ nghĩ rằng có thể dành Fred cho mình. Kết cục, thi thể cô cũng bị chôn trong khu vườn.

Đến tháng 11/1978, Rose và Fred tiếp tục có thêm một bé gái nữa, Louis. Tháng 6/1980, Rose lại sinh hạ Barry, con trai thứ hai của Fred. Ba năm sau, một đứa con khác ra đời nhưng là một đứa trẻ da màu trong một lần lỡ mang thai với vị khách da đen của mình.

Những đứa trẻ lớn lên và theo năm tháng dần nhận thức được điều gì đang xảy ra trong ngôi nhà. Chúng biết mẹ mình là gái làng chơi còn cha là người ưa bạo lực và rất dữ đòn. Cô con gái Anna Marie khi này đã trở thành thiếu nữ vội chuyển ra ngoài sống với người bạn trai trong khi những đứa em khác tiếp tục ở lại hứng chịu cuộc sống tăm tối.

Và rồi cuối cùng vào năm 1986, những gì diễn ra bên trong ngôi nhà số 25 dần được chú ý khi Heather kể cho bạn của mình về nghề nghiệp của mẹ và sự lạm dụng của cha mà cô và các anh chị em thường xuyên phải chịu đựng. Nhưng đó cũng chính là sai lầm mà Heather phải trả một cái giá rất đắt.

(Còn nữa)

 

Theo Dân Việt 


cặp vợ chồng

sát thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.