Máy bay Indonesia rơi: Không còn bất kì ai sống sót

Toàn bộ các thi thể của 54 người có mặt trên chuyến bay xấu số của hàng Trigana đã được tìm thấy quanh hiện trường máy bay rơi.

Toàn bộ các thi thể của 54 người có mặt trên chuyến bay xấu số của hàng Trigana đã được tìm thấy quanh hiện trường máy bay rơi. Tất cả đều không nguyên vẹn.

Toàn bộ các thi thể của 54 người có mặt trên chuyến bay xấu số của hàng Trigana đã được tìm thấy quanh hiện trường máy bay rơi. Đội tìm kiếm đang lên kế hoạch để chuyển xác nạn nhân về bệnh viện  để xác định danh tính

"Có các phương án vận chuyển thi thể bằng đường bộ, hoặc bằng máy bay trực thăng kéo lưới. Phương án bằng đường hàng không có vẻ sẽ nhanh hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ đưa các nạn nhân đi trong chiều nay hoặc muộn nhất là ngày mai."

Ông Soelistyo, trưởng Ủy ban tìm kiếm cứu nạn quốc gia Indonesia, đồng thời là người chỉ đạo cuộc tìm kếm này cho biết. Các thi thể tìm thấy đều không nguyên vẹn. Máy bay rơi xuống giữa rừng rậm ở khu vực Okbape, cách sân bay Oksibil khoảng 14km, nên việc sử dụng đường bộ là rất khó khăn.

Giới chức vẫn đang tích cực tìm kiếm hộp đen máy bay để phục vụ điều tra. 

maybay3

Hiện trường máy bay của Trigana rơi tại Oksibil

maybay4

Vòng hoa được đặt tại văn phòng của hãng Trigana Airở thủ đô Jakarta.

Vào ngày 16/8, máy bay nội địa Indonesiaa ATR42-300 của hãng Trigana được thông báo mất tích lúc 14h55 theo giờ địa phương khi đang bay qua tỉnh Papua. Đến buổi chiều cùng này, chiếc máy bay được xác định rơi ở khu vực rừng núi hẻo lánh của Oksibil. Trên chuyển bay có 44 người lớn, 5 trẻ nhỏ và 5 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều là người Indonesia.

Theo Nhung Nhung/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.