Nhìn thấy cô hàng xóm cho con bú, gã biến thái không kiểm soát được mình đã giở trò đồi bại và phải nhận về cái kết đắng

Theo cảnh sát địa phương, nạn nhân không thể chống trả trong trường hợp này vì tên tội phạm có trang bị dao rựa.

Theo cảnh sát địa phương, nạn nhân không thể chống trả trong trường hợp này vì tên tội phạm có trang bị dao rựa.

Thứ Hai vừa qua, một bà mẹ trẻ đến từ Phân khu Tuah Negeri, Quận Musi Rawas (Mura), Nam Sumatra được biết đến với cái tên MS, đang cho con bú thì bất ngờ bị một gã đàn ông hàng xóm 38 tuổi  có tên RH xông đến cưỡng hiếp. Nguyên nhân khiến người đàn ông này có hành động mất nhân tính như vậy là bởi anh ta không thể kiểm soát được bản thân mình khi nhìn thấy bộ ngực của cô hàng xóm.

Nhìn thấy cô hàng xóm cho con bú, gã biến thái không kiểm soát được mình đã giở trò đồi bại và phải nhận về cái kết đắng-1
Theo Lobak Merah, người phụ nữ 33 tuổi bị tên biến thái này theo dõi từ nhà riêng của gã. Trước đó, chồng của người phụ nữ đã rời khỏi nhà để đi săn ếch. Gã đàn ông này đã nhân cơ hội đó, lẻn vào nhà người phụ nữ lúc nửa đêm và đe dọa cô bằng một con dao rựa. Sau đó, gã lao đến cưỡng hiếp bất chấp sự van xin của người phụ nữ tội nghiệp.

Người chồng sau đó trở về nhà thấy vợ mình đang nằm khóc vì sợ hãi. Sau đó, cô đã nói với chồng mình tất cả những gì đã xảy ra khi anh vắng nhà. Chồng cô lập tức nộp một bản tường trình lên cho cảnh sát.

Theo cảnh sát địa phương, nạn nhân không thể chống trả trong trường hợp này vì tên tội phạm có trang bị dao rựa. Người phụ nữ cũng sợ rằng tên biến thái sẽ làm hại đến con mình. Ngay sau khi đơn trình báo được cảnh sát tiếp nhận, gã đàn ông này đã bị bắt giữ và tạm giam.

Người đàn ông này hiện đang phải đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội hiếp dâm.

Theo Helino


kẻ biến thái

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.