Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại dã man, thi thể bị đổ bê tông giấu trong tủ lạnh

Hiện tại cảnh sát đang truy nã nghi phạm trong vụ việc vì tên này được cho là chuẩn bị bỏ trốn khỏi Thái Lan.

Hiện tại cảnh sát đang truy nã nghi phạm trong vụ việc vì tên này được cho là chuẩn bị bỏ trốn khỏi Thái Lan.

Theo tờ Bangkokpost đưa tin vào hôm nay (29/10), cảnh sát đã ban hành lệnh truy nã nghi phạm chính trong vụ sát hại người phụ nữ tên Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi. Thi thể đang phân huỷ của nạn nhân được tìm thấy trong tủ lạnh tại nhà riêng ở quận Chom Thong, Chiang Mai, Thái Lan hôm Chủ nhật (27/10).

Được biết, nạn nhân là một nữ triệu phú bất động sản đến từ quận Bang Phli, tỉnh Samut Prakan. Nghi phạm được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi đến từ Lampang, hiện đang bị cảnh sát truy nã về tội cướp tài sản đồng thời gây ra cái chết của bà Wannee.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy nữ triệu phú là khi bà đến thăm một ngôi đền ở Chiang Mai ngày 18/10. Sau hai tuần mất liên lạc với bà Wannee, em trai của bà đã báo cảnh sát và cơ quan chức năng đã phát hiện nạn nhân bị sát hại dã man, thi thể bị giấu vào trong tủ lạnh và đổ bê tông.

Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại dã man, thi thể bị đổ bê tông giấu trong tủ lạnh-1
Thi thể của nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra khỏi tủ lạnh

Thông qua điều tra, cảnh sát đã thu được bằng chứng và lời khai từ các nhân chứng rằng ông Withun Sitabut, một tài xế đã dùng điện thoại của bà Wannee để gửi tin nhắn và nói dối với người thân của nạn nhân rằng bà đang đi du lịch ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh cũng cho thấy nghi phạm dùng thẻ ATM của bà Wannee để rút tiền tại quận Rayong, sau đó bỏ lại chiếc xe BMW đã ăn cắp của nạn nhân và rời đi.

Withun Sitabut, sống cùng vợ và hai con ở quận Chom Thong, lần đầu tiên hắn gặp nữ triệu phú là khi hắn đón bà và một nhóm người khác đến chùa lễ Phật. Theo như cáo buộc, nghi phạm sau đó đã trở thành bạn thân của nạn nhân, có người nhìn thấy ông ta từng xách túi cho bà Wannee khi nữ triệu phú đi mua sắm ở trung tâm thương mại.

Theo thông tin từ cảnh sát, sau khi sát hại bà Wannee, Withun đã lái ô tô của nạn nhân đưa vợ con đi Chiang Rai du lịch và sau đó đưa họ trở về nhà. Sau vụ án mạng, nghi phạm đã tiêu rất nhiều tiền, một phần trong số đó hắn ta đã chuyển cho vợ để mua trang sức vàng.

Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại dã man, thi thể bị đổ bê tông giấu trong tủ lạnh-2
Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi là một nữ doanh nhân đã quyên góp hàng trăm nghìn bảng cho các hoạt động từ thiện

Cảnh sát cho biết họ phát hiện ra thi thể nạn nhân sau khi hàng xóm liên tục phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ khu nhà.

Đại tá Kritsana Pattanacharoen, phó phát ngôn viên cảnh sát cho biết hiện thi thể đã được gửi đến Bệnh viện Maharat Chiang Mai để nhận dạng và khám nghiệm tử thi, đồng thời truy nã nghi phạm trong vụ việc vì tên này được cho là chuẩn bị bỏ trốn khỏi Thái Lan.

Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại dã man, thi thể bị đổ bê tông giấu trong tủ lạnh-3
Hình ảnh nghi phạm Withun Sitabut

 

Theo Helino


Nữ triệu phú Thái Lan

giấu xác trong tủ lạnh

thi thể bị đổ bê tông

sát hại dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.