Sốc với clip cô gái Hồi giáo bị đẩy vào tàu đang chạy

Khi đang cùng đứng chờ tàu, một người đàn ông đã cố tình trả đũa một phụ nữ theo đạo Hồi giáo.

Khi đang cùng đứng chờ tàu, một người đàn ông đã cố tình trả đũa một phụ nữ theo đạo Hồi giáo.

Vụ tấn công khủng bố nhằm vào các nhà hàng, rạp hát, sân vận động,… ở Paris hôm 13/11 vừa qua đã khiến cả thế giới bàng hoàng, xót xa. Hậu quả của nó là cái chết của 129 người và hàng trăm người bị thương. Tuy nhiên, bên cạnh đó, những người Hồi giáo cũng bắt đầu mang một nỗi sợ hãi lớn hơn khi bị người dân các nước đánh đồng họ với các phần tử khủng bố.

Mới đây, một đoạn video đã được tung lên mạng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Video này được quay lại tại trạm tàu Piccadilly ở London, Anh. Khi đó, một người phụ nữ mặc trang phục Hồi giáo đang đứng chờ đợi tàu. Không khí vẫn rất bình yên. Tuy nhiên khi con tàu vừa lao tới, đột nhiên, một người đàn ông đứng phía sau đã đẩy cô về phía đường tàu.

soc voi clip co gai hoi giao bi day vao tau dang chay hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ clip

Những người xung quanh đã rất bất ngờ và nhanh chóng giúp đỡ người phụ nữ Hồi giáo. May mắn, cú ngã đã không gây nguy hiểm đến tính mạng của cô. Nhưng cô gái vẫn phải đến bệnh viện điều trị do các vết thương trên mặt khi bị va vào con tàu đang chạy nhanh.

Người đàn ông đẩy cô vào đường tàu đã bị bắt ngay sau đó và bị buộc tội cố ý giết người.

Mặc dù không có thêm thông tin về vụ việc, nhưng dường như nhiều người Hồi giáo ở các nước trên thế giới đang phải chịu những cuộc tấn công trả đũa. Ngay sau vụ tấn công khủng bố Paris hôm 13/11, một người lái xe taxi ở Manhattan, New York đã không thể bắt được một vị khách nào do ai cũng sợ vì anh là người Hồi giáo.

Đây có lẽ không phải vụ việc phân biệt đối xử duy nhất đối với người Hồi giáo. Cảnh sát Metropolitan cho biết, các vụ việc chống lại người Hồi giáo từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2015 đã tăng lên 816 vụ. Ngoài các cuộc tấn công và bạo lực, nhiều người Hồi giáo cũng bị bắt nạt và phân biệt đối xử trên mạng xã hội.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.