Trần tình của nữ cảnh sát khoe ngực trần

“Kể từ khi bức ảnh lộ ngực trần của tôi bị rò rỉ, hai cô con gái, chồng, cha mẹ và anh em tôi đều cảm thấy tổn thương và bị xúc phạm”, nữ cảnh sát chụp ảnh khoe ngực trần thú nhận.

“Kể từ khi bức ảnh lộ ngực trần của tôi bị rò rỉ, hai cô con gái, chồng, cha mẹ và anh em tôi đều cảm thấy tổn thương và bị xúc phạm”, nữ cảnh sát chụp ảnh khoe ngực trần thú nhận.

Nildo Garcia, nữ cảnh sát Mexico cởi áo đồng phục và chụp ảnh selfie khoe toàn bộ bầu ngực trong xe tuần tra đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Trong một lời thú nhận trên Facebook, Nildo Garcia cho biết cảm thấy vô cùng hối tiếc về sự việc. Nildo Garcia đã thừa nhận cô đã tạo dáng để lộ ngực trần trong xe tuần tra, nhưng cô phủ nhận việc mình đã đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội.

tran tinh cua nu canh sat khoe nguc tran hinh anh 1

Trong ảnh, cô nàng ngồi ở ghế sau của xe tuần tra, cởi bung phần áo đồng phục, để lộ toàn bộ bầu ngực lớn, ôm khẩu súng trường bán tự động ở bụng và chu môi chụp ảnh.

Cô Nildo Garcia viết: "Tôi xin lỗi lực lượng cảnh sát địa phương và hội đồng thành phố Escobedo đối với hành vi vô đạo đức này. Nhưng tôi đã không đăng tải bức ảnh lên mạng và hình ảnh đó đã làm ảnh hưởng, tổn thương và xúc phạm đến hai cô con gái của tôi, chồng, cha mẹ và anh em tôi. Tôi xin nhận lỗi lớn về mình và mong rằng mọi người hãy lãng quên nó, bởi nó mang lại cho tôi nỗi đau, sự xấu hổ tột cùng”.

Khi những lời trần tình của Nildo Garcia được đăng lên thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện một trào lưu các cô gái trẻ bắt chước Nildo Garcia. Họ chụp ảnh tự sướng trong tư thế tương tự.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.