Vợ chồng tổng thống Obama sẽ ly hôn?

Thông tin từ Nhà Trắng cho biết vợ chồng tỏng thống Obama bỗng dưng có chuyện "ai ngủ phòng nấy" đã dấy nên tin đồn về ngày ra tòa ly hôn trước sinh nhật lần thứ 50 của bà Michelle Obama.

Thông tin từ Nhà Trắng cho biết vợ chồng tỏng thống Obama bỗng dưng có chuyện "ai ngủ phòng nấy" đã dấy nên tin đồn về ngày ra tòa ly hôn trước sinh nhật lần thứ 50 của bà Michelle Obama.

Bà Obama đột nhiên dọn đồ và ngủ riêng dẫn tới tin đồn thất thiệ

Trước tin đồn ấy, tổng thổng Obama đã trở về nhà một mình từkỳ nghỉ lễ cùng gia đình ở Hawaii.

Thư ký truyền thông Nhà Trắng cáo buộc những tờ báo lá cải sẽ đổ thêm dầu vào lửa khi không biết ngài Obama chỉ muốn dành tặng một món quà sinh nhật đặc biệt cho vợ bằng cách để bà được thoải mái vài ngày không phải chăm sóc cho lũ trẻ, chính trị, các tay săn ảnh và những lo toan cuộc sống gia đình.

"Nếu bạn có con cái, bạn sẽ biết rằng để người bạn đờicủa mình một tuần riêng tư thật sự là một món quà sinh nhật hết sức ýnghĩa." Jay Carney, vị thư ký nói.

Theo các nguồn tin thì bà Obama đã ở lại cùng người bạn thân là ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey, ở Hawaii.

Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey từng là người đứng sau hỗ trợ và giúp đỡ ông Barack Obama thành công trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông vào năm 2008.

 Hiện tại, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang nghỉ ngơi cùng Oprah (bên phải)

Oprah từng chia sẻ họ không bao giờ phải gặp bất cứ ai không thích để được nhâm nhi đồ uống tuyệt vời từ xoài, ổi, dưa chuột, húng quế, hoặc đi dạo bằng xe ngựa lên núi ngắm trăng. Bà Obama đang thực sự rất hạnh phúc và thoải mái chứ không như tin đồn nhảm kia.

Dù sao, đệ nhất phu nhân Obama cũng đã nhận thức rằng mỗi cử chỉ hành động của mình ngoài đường bị theo dõi và trở thành dấu hiệu cho mối bất hòa trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng chắc chắn sinh nhật của bà MichelleObama sẽ tràn đầy tình yêu và tiếng cười. 

Theo Minh Hiếu (VTC.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.